วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หลากหลาย เรื่องเสียว






......ผมชื่อนนท์ครับผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกคนในบ้านและคนรู้จักทั่วไปไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นสักคน...ผมได้รู้จักกับ หมวดฉิม (ขอไม่ออกชื่อนะคราบ) เพราะว่าเราก็เป้นญาติๆกันบ้านเราห่างกันไม่มากครับบ้านหมวดฉิมฐานะปานกลางพ่อรับราชการทหาร(ปลดเกษียณแล้ว)แม่เป้นช่างตัดเสื้อ..หมวดฉิมเป็นคนนิ่งๆครับและก้แมนทั้งแท่งด้วย..ผมกับหมวดฉิมรู้จักกันนานพอสมควรครับหมวดฉิมเป็นคนน่ารักขาวยิ่งเวลาแต่งชุดตำรวจแล้วหล่อมากๆเลยครับ...เรามาสนิทกันมากขึ้นตอนที่หมวดฉิมบวชครับผมเป็นคนเข้าออกวัดบ่อยเลยมีคนนับหน้าถือตามากมาย...ตอนหมวดฉิมบวชเราสนิทกันมากเรียกได้ว่าหยอกล้อกันเป็นประจำ...พอครบกำหนดก็สึกครับ..ผมวางแผนไว้แล้วครับเพราะว่าคนสึกเป็นทิศใหม่ๆต้องอยู่วัดก่อนสามคืน....คืนนั้นผมต้องไปนอนวัดเพราะว่ามีหลวงพี่ที่เป็นญาติกันบวชใหม่ให้ไปนอนเป็นเพื่อนคับ..และหมวดฉิมก็นอนห้องเดียวกันกับที่ผมนอนด้วย...ประมาณสักเที่ยงคืนกว่าๆคับผมก็ลุกขึ้นมาเพราะว่ารำคาญเสียงกรนพระที่นอนด้วยเลยถือหมอนออกมามุดเข้าไปในมุ้งหมวดฉิมครับ...พอเข้าไปผมได้ยินเสียงหมวดฉิมกรนเบาๆ..มองแล้วอยากได้เลย...ผมก็เลยเอื่มมือไปจับที่เป้าของหมวดฉิมคับ..ค่อยๆลูบไปมาจนควยหมวดฉิมแข็งเป็นลำเลยครับน่าจะประมาณ6.5ได้ผมเลยค่อยๆปลดตะขอและก็รูดซิปออกคับแล้วก็จับที่ควยหมวดฉิม..นำ้เยิ้มเลยครับสงสัยแกจะเงี่ยนพอลูบไปสักพัก..หมวดฉิมตื่นครั"เฮ้ยนนท์ทำอะไร"...ผมเลยบอกว่า"จะขอนอนด้วยพระใหม่กรนหน้ารำคาญ"หมวดฉิมก็ไม่ได้ว่าอ่ะไรแล้วบอกผมว่า.."อืม..จะนอนก็นอนดิ" แล้วแกก็รูดซิปกางเกงนอนหันหลังให้ผม...ผมคิดว่าแกคงโกธรผมแน่เลย...ผมฌลยนอนหลับไป..รู้สึกตัวอีกทีประมาณตีสามคับ..ผมสังเกตุเห็นว่าหมวดแิมไม่ได้นอนอยู่กับผมแล้วผมเลยเดินไปดูที่ห้องนำ้คับกะว่าแกคงลุกมาฉี่..ผมเดินมาที่ห้องนำ้มีไฟติดคับ..ผมเลยหาช่องแอบดูที่ประตู..ไม่น่าเชื่อครับหมวดฉิมกำลังชักว่าวทำหน้าตาสุดเสียวเลย..ด้วยความที่ประตูมันไม่แน่นคับประตูมันกะเลยเปิดออกผมก็เลยล้มเข้าไปกอดหมวดฉิมพอดี..หมวดฉิมตกใจรีบเก็บควยใส่กางเกง..แล้วบอกว่า "เฮ้ย..มาทำไรว่ะ" ผมเลยบอกไปว่า"อ่อปวดฉี่คับเลยจะมาฉี่แต่....ไม่นึกว่าจะ...เอ่อ..เออ."...หมวดฉิมทำถ้าเหมือนจะอายผมคับแล้วก็จะเดินออกไป..ผมเลยบอกว่า"หมวดฉิมเงี่ยนหรอ..ให้ผมช่วยนะ"....ผมปิดประตูห้องนำ้แล้วก้ดันหมวดฉิมติดผนัง..แล้วถอดกางเกงหมวดฉิมออก "เฮ้ย..พี่ไม่เคยนะ" หมวดฉิมพูด ผมเลยบอกว่า "อยู่เฉยๆเดี๋ยวผมทำให้เอง"

ผมก็เลยจับควยหมวดฉิมที่กำลังจะอ่อนตัว..ทั้งดูดทั้งเลียควยแกสลับกับดูดไข่ หมวดฉิมครางบอกว่า "โอ้ยเบาๆ...พี่เสียว..." แกเอามือมากดหัวผมแล้วกระเด้าเข้าออกจนผมแทบสำลัก...พอผมดูดไปได้สักพัก..หมวดฉิมร้องว่า "โอ้ย..นำ้จะแตกแล้ว"....ผมเลยหยุดครับ..หมวดฉิมงงๆ..ถามผมว่า "หยุดทำไม" ผมเลยบอกให้หมวดฉิมนั่งลง...แล้วผมก็ถอดกางเกงออกครับแล้วก็จูบปากกับหมวดฉิมแล้วผมก้เอานำ้ลายมาทาที่รูตุดแล้วผมก็ค่อยๆนั่งลงไป...มันทั้งจุกทั้งงแน่นแลวก็เจ็บมากๆเลย..พอหัวควยหมวดฉิมเข้าไปได้แกก้กระแทกสวนเข้ามาทำเอาผมเจ็บมากๆเลย...แกบอกว่า.."ตอดดีจัง...อ่า..ขย่มแรงๆเลย" ผมก้ขย่มควยหมวดฉิมขึ้นลงจนสุดหมวดฉิมร้องซี๊ดซ๊าดครางอยู่ในลำคอ..อ่า..อ่า..ผมขย่มอยู่สักพักหมวดฉิมก็จับผมนอนลงแล้วประคองตัวขึ้นมาแล้วกระหนำ่เย็ดผมไม่ยั้ง...หมวดฉิมกระแทกผมอีกหลาย..จนผมนำ้แตก..ตอดควยหมวดฉิม..."โอ้ย...นำ้จะแตกแล้ว..ตอดดีจัง..อ่า..อ่า..ซี้ดดด"แล้วหมวดฉิมก็เกร็งตัวกระแทกผมอีกสองสามทีจนผมรู้สึกได้ว่านำ้พุ่งเขามาในตัวผมอย่างแรง...หมวดฉิมขึ้นมาจูบปากกับผมเราแลกลิ้นกัน..."อย่าไปบอกใครนะ..แล้วจะเย็ดให้อีก"...หมวดฉิมพูดเสร็จก็ถอนควยออกจากตูดผมแล้วเราก็ล้างตัวกัน...ออกจากห้องนำ้ไปนอนต่อผมนอนกอดหมวดฉิมจนแจ้งเลย...และในระยะเวลาสามวันทั้งวันทั้งคืนผมโดนหมวดฉิมเย็ดจนนับไม่ถ้วน...หลังจากนั้นหมวดฉิมก้กลับไปทำงานแกมีแฟนเป้นผู้หญิงด้วยครับ...แต่ทุกครั้งที่กลับมาบ้านผมก้ไปหาแกแล้วเราก็มีอะไรกันเรื่อยๆครับ...(ยังมีต่ออีกครับ....ตอนที่บ้านหมวดฉิมผมได้ควยพี่ชายหมวดฉิมอีกด้วย..ติมตามกันนะครับ)



.....หลังจากที่หมวดฉิมของผมมีแฟนและก็ไปบรรจุเป็นตำรวจที่ กรุงเทพฯ ก็ห่างๆกันไปแต่เราก็ยังคุยกันเสมอๆทางเฟส..และเวลาพี่หมวดฉิมกลับมาบ้าน...วันนั้นน่าจะเป็นวัดหยุดอะไรสักอย่างครับ...พี่หมวดฉิมกลับมาบ้านแต่แฟนไม่ได้มาด้วย...พี่หมวดฉิมเป็นนักพูดครับเรียนที่บ้านปิยรสวาจา..ได้รางวัลชนะเลิศระดับประเทศด้วย...พี่หมวดฉิมจึงทำหนังสือแจกสำหรับคนที่ต้องการอยากพูดเป็น.."ผมเลยทักเฟสไปบอกว่าผมเอาเล่มนึงนะ.." พี่หมวดฉิม ก็ผมมาว่า "พรุ่งนี้สายๆมาเอาที่บ้านนะ.." ผมเลยแซว..ว่า เอาอย่างอื่นด้วยป่ะ" พี่หมวดฉิมไม่ได้ตอบอะไรมากแค่ตอบมาว่า "..หึ หึ.." พอวันต่อมาผมก็มาบ้านพี่หมวดฉิม..เรียกพี่หมวดฉิม..พี่หมวดฉิมเดินอกมารับผมบอกไม่มีใครอยู่บ้าน..เห็นแล้วผมงี้เงี่ยนเลยครับ..พี่หมวดฉิมใส่กางเกงขาสั้นจนเห้นหน้าขาขาวๆ..ใส่เสื้อยืดธรรมดา..กล้ามงี้น่าฟัดจิงๆ...พี่หมวดฉิมบอกผมตามมาเอาดิ..อยูบนบ้าน..ผมเลยตามขึ้นไปครับ..พอขึ้นไปพี่หมวดฉิมก็ส่งหนังสือให้ผม..แต่ผมไม่ได้รับหนังสือครับ..เอื้อมไปจับที่ข้อมือพี่หมวดฉิมแล้วดึงเข้าห้องไป..พี่หมวดฉิมเป้นคนนิ่งๆเลยไม่ค่อยพูดอะไร พอเข้ามาในห้องผมก็ล๊อคประตูแล้วจะเข้าไปจูบพี่หมวดฉิม..แต่พี่หมวดฉิมดันผมไว้แล้วบอกว่า "พี่มีแฟนแล้วนะ..อย่าทำแบบนี้เลย" ผมไม่สนครับปัดมือพี่หมวดฉิมออกแล้วจูปปากแลกลิ้นกับพี่หมวดฉิมพี่หมวดฉิมก็ตอบโต้ด้วยการดูดปากผมแรงๆ..ผมเลยไซร้ที่คอพี่หมวดฉิมแล้วก็ถอดเสื้อพี่หมวดฉิมออก.แล้วก็เลียหัวนมพี่หมวดฉิมจนพี่หมวดฉิมเผลอครางเบาๆ "ซื๊ด.อ่าาาา" ผมเลยไล่ลงมาจนถึงกางเกงตัวน้อยแล้วดึงลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าแล้วก็เลียไปที่ควยที่อยู่กางเกงในสีขาวของพี่หมวดฉิมมันผงาดแข็งสู้ลิ้นผมเลยดึงกางเกงในออกแล้วอมควยของพี่หมวดฉิมเลียตรงหัวหยักและก็ไข่ขาวๆของพี่หมวดฉมจนพี่หมวดฉิมคราง .."โอ้ย..!!..อ่า..ซื๊ดดด..เบาๆพี่เสียว..."แล้วผมก็ลุกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเราแลกลิ้นกัน...ผมผลักพี่หมวดฉิมลงบนที่นอนแล้วดูดควยอีกสักพัก...แล้วผมก็หยิบโลชั่นของพี่หมวดฉิมท่าไปที่ควยของพี่หมวดฉิมและก็ทาที่รูตูดผมด้วย..ผมขึ้นนั่งคร่อมตัวพี่หมวดฉิมแล้วค่อยๆหย่อนตูดลงไป..มันเขาไปได้แค่หัวผมก็จุกครับเลยแช่เอาไว้..แต่พี่หมวดฉิมก็กระแทกควยสวนเข้ามาจนผมร้อง "โอ้ย..พี่เบาก่อนผมเจ็บ..".."ก็มันเสียวนี่..ซี๊ดดดด..ตอดดีกว่าหีอีก"..พอผมหายเจ็บก็เริ่มขย่มควยพี่หมวดฉิม..ผมก็ครางพี่หมวดฉิมก็คราง..เราเลยจูปปากแลกลิ้นกันต่างคนก็ครางอยู่แต่ในลำคอ..ขย่มไปได้สักพักพี่หมวดฉิมก็ให้ผมทำท่าคลานแล้วพี่หมวดก็จับควยยัดเข้ามาในตูดผมคราวนี้มันเข้าง่ายคับแล้วพี่หมวดฉิมก็ซอยไม่ยั้งเลยครับ...ปากก็คราง "ซี๊ดดดด..อ่า.." พี่หมวดฉิมจับผมเย้ดหลายท่าเลยครับ...จนใกล้นำ้จะแตกพี่หมวด..บอกว่า.."ซี๊ดดด..นำ้จะแตกแล้ว"..ผมเลยบอกหมวดฉิมว่า.. "ผมขอกินนำ้พี่นะ..แตกใส่ปากผมเลย..ซี๊ดดดดอ่าาา"...พี่หมวดฉิมชักควยออกมาจากตูดจ่อควยที่ปากผมกระเด้าสามสี่ทีพี่หมวดก็ร้อง"โอ้ยซี๊ดดด..แตกแล้วๆ...อ่า..โอ้ย"..นำ้พี่หมวดฉิมพุ่งเข้ามาในปากผมอย่างแรงผมกลืนกินนำ้หมวดฉิมหมดทุกหยดเลย...พอหมวดฉิมนำ้แตกแล้วเห็นผมยังไม่แตกเลยบอกว่า..มานี่พี่ชักว่าวให้...พี่หมวดฉิมนั่งให้ผมเอาหลังพิงเเล้วเอื้มมือมาข้างหน้าจับควยผมชักจนนำ้แตกพุ่งเต็มหน้าท้องเลย....พี่หมวดฉมบอกว่า"ครั้งนี้ของเป็นครั้งสุดท้ายนะพี่ขอร้อง"ผมเลยบอกไปว่า"ครับ..แต่ถ้ามีโอกาสไม่พลาดแน่ 55" พี่หมวดฉิมกะหัวเราะ "หึหึ" แล้วผมกับพี่ฉิมก็เลยทำความสะอาดกันแล้วผมแต่งตัวออกมาแต่ว่าหมวดฉิมยังไม่ได้ลงมา...พอลงมาจากบ้านพี่หมวดฉิมก็เห็นพี่ก้อง..(ขอใช้นามสมุติ)..นั่งอยู่ข้างล่าง..ผมก็เลยสวัสดีไปตามประสา..พี่ก้องจะสูงหุ่นบางๆผิวขาวน่ารักอีกแบบนึง..แล้วถามว่า "พี่ก้องมานานแล้วหรอครับ.."..พี่ก้องเลยตอบว่า "อืม..นานพอที่จะได้ยินเสียงคนเย็ดกัน..ทนฟังไม่ไหวเลยลงมานั่งข้างล่าง"..ผมงี้หน้าชาเลยครับ..ก้มหน้าจะรีบเดินออกไปด้วยความอายมากๆ..แล้วพี่ก้องก็ตะโกนว่า"เฮ้ย..จะไปไหนมาคุยกันก่อนดิ.."..ผมเลยเดินกลับไปหาพี่ก้องแล้วถามว่า "มีอะไรหรอครับพี่."ด้วยนำ้เสียงอ่อยๆ...พี่ก้องกระตุกแขนผมเขาไปแล้วกระซิบข้างหูผมว่า.."ถ้าไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้...คืนนี้..ไปรอพี่ที่ชายหาดหน้าบ้านเอง..สามทุ่ม"..ผมเลยตอบตกลงพี่ก้องไปกลัวเขาจะไปเล่าให้ใครฟัง.."ครับๆ"..แล้วผมก็รีบกลับบ้านไป.... -เป็นไงครับมีตอนต่อไปนะ



หน้าบ้านผมเป็นแม่นำ้เจ้าพระยาก็เลยมีชายหาดหน้าบ้านมีป่าขึ้นเป็นเกาะๆบังเมื่อมองลงมาจากบนถนนพอสามทุ่มตรงผมก็เดินลงไปที่ชายหาดลงไปก้เจอพี่ก้อง(นามสมมุติพี่ชายพี่หมวดฉิม)นั่งรออยู่บนชายหาดนั่งกดโทรศัพท์เล่นอยู่พอผมเดินไปใกล้ๆแกก้เลยบอก "เอ้ามาแล้วอ่อ มานั่งนี่ดิ" ผมก็เกร็งๆยังไงไม่รู้เดินไปนั่งข้างแก แล้วแกก้บอกว่า "ขอลองเย็ดมั่งดิได้ป่ะ" ผมงี้ทำอะไรไม่ถูกเลย แกเลยจำมือผมไมจับที่เป้าแก โอ้โห้!! ควยแกแข็งมากเลยครับยาวมากด้วย 8 นิ้วคงได้ แกถอดกางเกงออกแล้วก็จับหัวผมไปจ่อตรงควยแก "ดูดให้หน่อยดิ พี่เงี่ยนมากเลย เร็วดิ" ผมเลยรูดควยแกแล้วก็อมดูดๆคงยแกยาวมากอมไม่มิดเลย พี่ก้องจับหัวผมให้อยู่นิ่งๆแล้วแกก้ซอยปากผม จนผมงี้สำลักควยแกเลย แต่พี่ก้องกลับคราง ซี้ดดดด อ่าาาาา เสียวหัวควยชิปหายเลย แกซอยผมสักพักแกบอกให้ผมถอดกางเกงออก แกจับผมให้หันหลังให้แกจับผมกดลงให้โก่งตูดให้แก ไม่อยากจะเชื่อเลยครับ พี่ก้องเลียรูตูดผม ผได้แต่ซี้ดดดด แก่เก่งมากเลย สักพักผมก็รู้สึกว่าพี่ก้องสอดนิ้วเข้ามามันเจ็บมากไม่รู้แกใส่มากี่นิ้ว ผมเลยบอกพี่ก้อง "พี่ผมเจ็บ..บบบ..โอ้ยยย." พี่ก้องเลยเอานิ้วออกแล้วดันตูดผมให้ลงไปที่ควยแกแกจับควย8นิ้วแกตั้งขึ้นแล้วกดตูดผมลงไป ผมถึงกับนำ้ตาไหลเลยครับเจ็บมากๆ "โอ้ยยย..เบาครับพี่ก้อง..เจ็บ..โอ้ยย อ่าาา" แต่พี่ก้องแกไม่ฟังครับกดบ่าผมแล้วกระแทกควยขึ้นมา "ซี้ดดด...แน่นดีจิง..ตอดควยดีจัง..ถึงว่าไอ้ฉิมถึงชอบเย็ดมึง...วันนี้จะให้ลืมควยไอ้ฉิมเลย" ผมงี้ทั้งเจ็บและจุก...แกให้ผมขย่มให้ ผมขย่มเบาๆเพราะมันเจ็บคงไม่ทันใจแก...แกเลยลุกคันให้อยู่ในท่าคลานทั้งๆที่ควยแกยังคาอยู่ในรูผมแล้วพี่ก้องก้กระหนํ่าเย็ดผมไม่ยั้ง..จนผมเสียว "อ่า..หายเจ็บแล้วคับ..เย็ดแรงๆเลย..ซี้ดดด" "ติดใจควยกุแล้วสิ...ซี็ดดดด ตอดควยชิปหาย เสียวหัวควย อ่าา" พี่ก้องจับผมเย็ดอีกหลายท่าเลยครับจนพี่ก้องบอกนำ้จะแตกแล้ว "เดี๋ยวกุจะให้กินนำ้แก้เหนื่อยล่ะกัน...ซี้ดดด..อ่าาา..จะแตกแล้วอ่า..ซ๊้ดด ๆอ่าา" พี่ก้องดึงควยออกจากตูดผมแล้วก็จับหน้าผมจ่อไปที่ควยแก ผมเลยอ่าปากงับควยแกดูดสองสามที นำ้พี่ก้องพุ่งใส่คอจนผมสำลัก ผมจะคายแต่พี่ก้องกดหัวผมไว้แน่น ผมเลยกินนำ้แกจนหมดแล้วก้เลียรอบๆหัวควยแกจนแกคราง"ซี็ดดด พอแล้วว เสียว อ่าา " แล้วแกก้จับผมยืนพี่ก้องยื้นประกบหลังผมแล้วเอื้มมือมาชักว่าวให้ผมจนแตก...แล้วผมกับพี่ก้องก็เลยลงไปเล่นนำ้กันล้างตัวแล้วก็ขึ้นมาใส่เสื่อผ้า..เพราะ5ทุ่มกว่าแล้ว.."อยากจะเย็ดอีกทีนะแต่เพลียจังว่ะ..ยังไงเดี๋ยวพี่มาเรื่อยๆเดี๋ยวเจอกันไปขึ้นบ้าน" แ้วปมกับพี่ก้องก้แยกกันกลับบ้านไป หลังจากนั้นเมื่อพี่เขากลับมาจากกรุงเทพก็จะมานัดผมเย็ดทุกทีเลย...ผมงี้มีความสุขมากๆได้ทั้งพี่ทังน้องเลย....








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น