วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเด็กชอบ....ตอนที่ 8




8
วันที่พิม เป็นวันที่ 15 ธันวาคม 2556 แต่ผมขอเล่าต่อจากที่เล่าค้างไว้เป็นตอนที่ผมอายุได้เพียง15ปี แต่ตอนนี้ผม ได้ 19ปีแล้ว 4ปีเลยล่ะ นับเวลาที่ผมกับพี่แม็กคบกัน ก็9ปีแล้ว พี่แม็กยังเป็นผู้ชายที่ผมรักมากที่สุด แม้จะเคยผ่านควยคนอื่นมาเยอะ เท่าที่นับได้ก็มี พี่เคน พี่ต้น พี่ที ครูเบล ครูตั้ม เท่าที่จำได้ดีที่สุดมี5คนนี้ แล้วสัญญากับตัวเองว่าจะเลิกให้ผู้ชายทั้งหมดเย็ด ให้พี่แม็กเอาคนเดียว แล้วจะไม่มีเพิ่มอีก แต่ความเงี่ยนมันช่างไม่ปราณีใคร ผมได้ผู้ชายเพิ่มอีก 1 คน แต่ได้เอากันแค่2ครั้งเอง ถึงแม้ว่าพี่แมกจะเคยเย็ดผู้หญิงมา ตอนเลิกผม ก็มีเมียหญิง แต่ผมก็สัญญากับตัวเองว่าจะทำเพื่อเขา แต่สำหรับคนนี้มันอดใจไม่ไหวจริงๆ แล้วก็เป็นครั้งล่าสุดที่ไม่นานมานี่เอง ตอนผมขึ้นมหาลัยนี่เองไม่กี่เดือนนะครับเรื่องนี้ แต่ขอเล่าทีหลัง เพราะมีเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นเยอะมาก เรียงเหตุการณ์ตามลำดับนะครับ
หลังจากคืนดีกับพี่แม็กก็ตอนนั้นทำงานแล้วครับด้วยวุฒิ ปวส. เป็นช่างซ่อมบำรุงโรงงาน ในจังหวัดหนึงที่ผมไปเรียนต่อ ตอนนั้นผมเรียนต่อ ปวช. ช่างอีเล็กทรอนิกส์ครับ(ไมได้อยู่ที่ กทม.แล้ว) เรื่องผมกับพี่แม็กยังเหมือนเดิม ไม่มีไรเปลี่ยนแปลงคือ หลังจากผมเลิกเรียนก็ซื้อกับข้าวไว้รอพี่แม็ก พี่แม็กจะกลับเข้าห้องประมาณ 6โมงเย็น เราจะอาบน้ำด้วยกันแทบทุกวัน เย็ดกันในห้องน้ำก่อน หรือไม่ก็อมจนแตกคาปาก หรือบางวันพี่แม็กกลับเข้าห้องมาแล้วรีบล็อคห้อง เดิ่นลิ่วมากอดผม แปลว่าเงี่ยนมาก แก้ผ้าเย็ดกันหน้าทีวีเลย บางครั้งก็อมจนแตกไมได้เย็ด แต่ส่วนมากจะเย็ดกันในห้องน้ำพี่แม็กไม่เคยงอนผมเลยครับ เหตุการณ์จึงเป็นแบบนี้ทุกวัน แม้บางวันพี่แม็กรีบออกไปเที่ยวกับเพื่อนก็ต้องแตกก่อน ค่อยตามเพื่อนไป แต่น้อยมากครับที่แกจะเที่ยว กลัวเหมือนกันนะว่าพี่แม็กจะเที่ยวกะหรี่ แต่จะห้ามไม่ให้เขาไปกับเพื่อนมันก็เกินไป มีทางเดียวคือต้องไว้ใจเขา เพื่อนเขาเล่าให้ฟังว่ามีเด็กดริ้งหลายคน ชอบพี่แม็ก เลี้ยงเหล้า แล้วก็เสนอตัวให้เอาฟรี แต่พี่แม็กก็ปฏิเสธไป ขอแค่กินเหล้าอย่างเดียว ถึงเวลาร้านปิดเด็กคนนั้นชวนไปเที่ยวต่อที่อื่น พี่แม็กยังไม่ไป บอกว่ารีบกลับไปหาแฟน เหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่าเปาคือแฟนพี่แม็ก แต่เพื่อนเขาก็ไม่ได้รังเกียจหรือแซวอะไร เพราะพี่แม็กก็เป็นหมือนผู้ชายปกติ ไม่แตกต่างเลย แค่ไม่แซวสาว ไม่พูดเรื่องเซ็กส์ในวงเหล้า 2อย่างเองที่ต่างจากเพื่อนเขา เวลาเพื่อนเขาแซวสาวเขาก็โห่ตามเฉยๆ หรือเวลาเพื่อนเล่าเรื่องเซ็กส์กับสาวก็แค่ฟัง เพื่อนเขาก็เคารพพี่แม็กมาก ไม่เคยแซวเรื่องที่มีเมียเป็นเกย์ เย็ดตูดไรงี้ ถือว่าดีมากสำหรับเรา แต่เรื่องที่เกิดคือ ตอนช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ของ ปวช. ปี1 เทอม 2 ผมกลับไปเยี่ยมบ้านตามปกติ แม่ไปตลาดซื้อของมาทำต้อนรับผมเหมือนทุกครั้ง ขณะที่แม่กำลังทำอาหารอยู่ พ่อที่พึ่งกลับจากบ้านเพื่อนเขา เดินเข้ามาตบหัวผมอย่างแรง ผมร้องโอ้ย ด้วยความเจ็บ แม่รีบทิ้งข้าวของวิ่งออกมาจากครัว
พี่ตีลูกทำไม
แม่ถามด้วย้ำตาที่กำลังคลอ ผมนิ่ง เงียบ แล้วก็ งง ว่าเกิดไรขึ้น
มันกับไอ้แม็กทำอัปรีย์กัน แกรู้ไหม ลูกแกน่ะ มันกลายเป็นกะเทยไปแล้ว มันอยู่กับไอ้แม็กไม่ใช่แค่พี่น้อง ไม่ใช่แค่อยู่ด้วยกันแชร์ค่าห้องอย่างเราเข้าใจ มันอยู่กัน ฉันผัวเมีย!
ผมอึ้งตกใจมากที่พ่อพูดออกมา พ่อรู้ได้ไง ใครบอกพ่อ พี่ปิงหรอ หรือใคร ผมทำไรไม่ถูกได้แต่ก้มหน้าร้องให้
พี่รู้ไดไง ไปฟังใครเขาพูดมา ไม่มีหลักฐาน อย่าปักใจเชื่อ อย่าทำร้ายลูกสิ ทำไมไม่ถามมันก่อน
แม่พูดน้ำตาไหลเป็นทาง
แกลองถามมันเองสิ คนที่กรุงเทพเขารู้เขาเห็นหมด มีแต่ข้ากับแกแหละที่โง่ไม่รู้อะไรกับเขา แล้วนี่มันไปอยู่ ....บุรีด้วยกัน มันก็คงไปอยู่เป็นผัวเมียกันนั่นแหละ
พ่อกัดฟันพูดด้วยหน้าตาที่เจ็บปวด ผมทั้งรู้สึกผิด รู้สึกอาย รู้สึกเสียใจที่ทำให้พ่อแม่ทุกข์ใจ แต่ก็ทำไรไม่ได้นอกจากเงียบ
เปา พูดมาสิลูก เรื่องเป็นไงมาไง ไม่จริงใช่ไหม
แม่ถามผม แต่ผมเงียบ ก้มหน้าร้องให้
แกตอบแม่มาสิ ว่ามันเป็นไง แกเป็นแบบนั้นไหม
แม่ทั้งถามทั้งร้องให้ ทั้งเอามือทุบตัวผม ผมก็ยังเงียบ แม่ร้องให้ออกมาเยอะมาก สะอึกสะอื้น สักพักก็ได้ยินเสียงพ่อคุยโทรศัพท์กับพ่อพี่แม็ก
โหล..มึงอยู่บ้านไหม มึงมาบ้านกูเดี๋ยวนี้เลย เอาไอ้เหี้ยแม็กลูกมึงมาด้วย
แล้วพ่อก็วาง ไม่นานรถพี่แม็กก็มาจอดหน้าบ้าน พ่อพี่แม็กเดินมา ตามด้วยพี่แม็ก ที่สีหน้าไม่สู้ดี คงรู้ตัวแล้ว ว่าเรื่องอะไร
เอ็งมีไรวะ โทรตามข้าหยั่งกะนักเลง ขึ้นมึงขึ้นกู ไม่นับถือกันแล้วรึ
พ่อไม่ทันฟังอะไร จะโผงเขาต่อยพี่แม็ก แต่พ่อพี่แม็กกับแม่ดึงไว้ ผมทำได้แค่ร้องห้าม
เอ็งเป็นไร ไอ้แม็กมันทำไรให้ก็พูดมาดิวะ
พ่อพี่แม็กถาม
ก็มึงไม่สั่งสอนลูกมึง ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ...*()^&%^$%^#$%”
พ่อด่าพ่อพี่แม็กไปหลายชุด
หยุด หยุด ตกลงถ้าเรียกแค่มาด่า กูไปแล้วนะ กูแก่แล้ว เกิดก่อนมึงตั้งหลายปี มายืนให้มึงด่าหน้าบ้าน
พ่อพี่แม็กสวนกลับ
ก็ลูกมึงเอาลูกกู มันจันไรเอาลูกกูทำเมีย กูมีลูกชายคนเดียว มันเสือกทำลูกกูเป็นกะเทย....
แล้วพ่อก็ด่าต่ออีกหลายคำ พี่แม็กหน้านิ่งก้มหน้า แต่ผมก้มหน้าร้องให้ไม่หยุด พ่อพี่แม็กก็หันไปถามพี่แม็ก พี่แม็กก็พยักหน้ายอมรับ พ่อพี่แม็กตบพี่แม็กไป1ที แล้วบอกพี่แม็กต่อว่ากลับไปบ้านเคลียร์กันแล้วหันมาหาพ่อแม่ผม
แล้วเรื่องมันเป็นอย่างนี้จะให้กูทำยังไง กูก็อยากได้ลูกสะใภ้เป็นผู้หญิงอยากมีหลาน ไม่ต่างจากพวกมึงหรอก แล้วจะให้กูทำยังไง ให้กูมาสู่ขอหรอ
พ่อพี่แม็กก็พูดด้วยความอัดอั้นเช่นกัน
เออ มาสู่ขอ แล้วมาแต่งให้แม่งคนรู้ทั้งบ้านเลย ว่ามีลูกเป็นพวกวิปริต เจริญล่ะทีนี้
พ่อผมประชด
แล้วจะให้กูทำไงวะ บอกมาดิ่ ให้กูฆ่ามันให้ตายเลยหรอ มึงถึงจะพอใจพ่อพี่แม็กพูดต่อ
มึงกล้าทำไหมล่ะพ่อผมท้า
มึงฆ่าลูกมึงด้วยไหม มึงเอาไงว่ามา จะให้เรื่องจบยังไงพ่อพี่แม็กพูด
มึงทำไงก็ได้ให้ลูกกูกลับมาเป็นผู้ชาย แล้วห้ามลูกมึงมายุ่งกับลูกกูอีกพ่อบอก
กู...กูหรอ แล้วกูจะต้องทำยังไง ห๊ะ มึงบอกกูมาสิไอ้เปา ทำไงมึงจะเลิกเป็นตุ๊ด แล้วกลับไปเป็นผู้ชาย บอกกูสิพอพี่แม็กหันมาถามผม
มึงไม่ต้องมาว่าลูกกูเลย ลูกมึงอ่ะทำให้ลูกกูเป็นแบบนี้พ่อผมโต้
พี่แม็กเงยหน้าพูดขึ้น พูด
อากับพ่อเลิกเถียงกันเถอะครับ ผมยอมรับว่าผมผิด มันผิดธรรมชาติ แต่ผมรักเปาจริงๆ เรารักกันทำยังไงก็ไม่แยกจากกันหรอก ผมกับเปาไม่ใช่ตุ๊ด เราก็เหมือนผู้ชายทั่วไป แค่รักกัน มันผิดมากหรอครับ
ถุ้ย...ไม่ใช่ตุ๊ด แล้วที่พวกมึงทำกันมันอะไร แล้วที่ตูดลูกกูมันอะไร แล้วที่ไอ้เปายอมให้มึงเย็ด มันอะไรพ่อถามประชด
มันคือความรักพี่แม็กเถียงทั้งที่พ่อพี่แม็กนั่งก้มหน้า หาทางออกไม่เจอ
น้ำเน่า พวกแบบนี้ มันถ่วงความเจริญทั้งนั้นแหละ วิปริตจันไร มีตูดให้ขี้ดีๆไปให้เขาเย็ด มีหีให้เย็ดก็เสือกมาเอารูตูด พวกอัปรีย์พ่อพูดใส่ผมทั้ง2คน
จะยังไงก็แล้วแต่พวกผมคือผัวเมียกัน แค่รักกันอยู่ด้วยกัน ไม่ทำให้พ่อกับอาต้องอายหรอก
พี่แม็กพูดแล้วเดินมาจูงมือผม
ไอ้เปา ไอ้เปา มึงกลับมานะ ไอ้แม็กถ้ามึงพาลูกกูออก กูจะแจ้งความ หลายข้อหาเลยมึง
พ่อร้องด่าตาม
เมียผม ผมจะพาเมียผมไปที่อื่น อยู่ที่นี่ไมได้ก็ไม่อยู่ อยากแจ้งความก็แจ้งเลย ผมติดคุก ส่วยพ่อกับ อาทั้ง2ก็แค่อายที่มีลูกจันไรพีแม็กพูดแล้วหันหน้ากลับจูงมือผมไปทางรถ
ไอ้แม็ก มึงกลับมาเด๋วนี้ แค่นี้เขาก็ถอนหงอกกูจนเกลี้ยงแล้ว กลับมา ได้ยินไหมพ่อพี่แม็กรีบเดินออกมาร้องตาม พี่แม็กไม่สน จับมือผมวิ่งออกมาแล้วควักโทรศัพท์มาโทรหาเพื่อนแล้วพาผมวิ่งไปเรื่อยๆ ผมงงเหลือเกินตอนนั้น มันวุ่นวายไปหมดเหตุการณ์มันไวมากผมงงตลอดเหตุการณ์อึ้งทำไรไม่ถูก แม่เองก็นั่งร้องให้ไม่พูดไม่จากตั้งแต่พ่อพี่แม็กมา จนเพื่อนพี่แม็กเอากระบะมารับไปส่งเราที่ท่ารถ ผมนั่งร้องให้เกือบตลอดทางไปจนถึงหอโดยไม่แคร์สายตาคนอื่นที่มอง แค่ก็ไม่มีใครถามหรอกว่าเป็นอะไร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนมองผมไหม ผมนิ่งเงียบตลอด จนถึงเวลานอนพี่แม็กก็เช่นกันก่อนนอนพี่แม็กก็พูด
ไม่เป็นไรนะเปา พี่จะส่งเปาเรียนเอง
เปารู้สึกผิดอ่ะพี่แม็ก เปาทำพ่อแม่ผิดหวัง
เปาขาดพี่ แล้วเปาอยู่ได้ไหม แต่พี่อ่ะอยูไม่ได้ถ้าไม่มีเปา เปาอย่าพูดแบบนั้นสิ มันเหมือนเปาอยากทิ้งพี่ไป
เปาไม่ทิ้งพี่หรอก แต่เปาแค่เสียใจที่มันเป็นแบบนี้ไปได้ ทำไมคู่อื่นๆที่เห็นในเนต พ่อแม่เขายินดี รับได้ กับสิ่งที่ลูกเขาเป็น
คนเราไม่เหมือนกันนะเปา สักวันพวกเขาคงจะเข้าใจเรานะ
ผมพูดกับพี่แม็กน้ำตานอง พี่แม็กกอดผมแนบอกแล้วสูดดมที่หัวผม
นอนเถอะครับ อย่าคิดมากนะ พี่รักเปานะครับ

พี่แม็กพูดคำสุดท้ายก่อนหลับไป ผมเองก็ไม่รู้หลับไปตอนไหน เป็นเย็นแรกที่เราไม่ได้แตะต้องควยกันเลย 55 เพราะปกติที่หอพี่แม็กจะแก้ผ้านอนแล้วเย็ดกันก่อน นอน แต่วันนี้กลับใส่บ๊อกเซอร์แต่พอเช้ามาก็สู่ภาวะปกติครับ โชคดีที่พี่แม็กได้เงินเดือนเยอะพอที่จะจ่ายค่าหอและให้ผมไปเรียนวันละ100ส่วนตัวเขาเองนั้น เขาไม่เคยบ่นเลยว่าไม่มีเงินใช้เขาบอกแค่ว่าเขาพอใช้ กินข้าวที่โรงงาน พอให้ค่าหอ พอให้เปาไปเรียนอยู่ แค่ไม่ได้เหลือเก็บช่วงที่เป็นเรื่อง 3เดือนครับ ที่พ่อแม่ไม่สงเสียเลย ผมเองก็ไม่ได้กลับบ้านรวมทั้งพี่แม็กด้วย ไม่รู้เลยว่าคนที่บ้านเขารู้เรื่องเรามากน้อยแค่ไหน จนเรื่องผ่านไป3เดือนกว่า แม่โทรหาผมแล้วบอก กลับบ้านเถอะลูก ผมบอกยังไม่พร้อมจริงๆ แม่ก็พยายามให้กลับโดยบอกว่าทำบัตรเอทีเอ็มให้จะได้ส่งค่าเรียนได้ง่ายๆกลับมาเอาบัตรนะ ถ้าไม่อยากกลับบ้านบ่อยๆน่ะ หรือจะพาแม็กมาด้วยก็ได้ ผมดีใจขึ้นมาหน่อยนึง แล้วบอกแม่ไปว่า พ่อคงฆ่าพี่แม็กตายเลยล่ะ แม่บอกว่าไม่เป็นไรหรอกพ่อสัญญาแล้วว่าจะไม่ยุ่ง ผมกลัวแม่ร้องให้อีกเลยบอก เดี๋ยววันเสาร์กลับ แม่ดีใจมากฟังจากน้ำเสียง พอวางสายแล้ว ผมมาคิดย้อนว่ากลับไปแล้วจะเป็นยังไง พ่อเขารับได้แล้วจริงๆหรอ ถ้าเป็นแบบนั้นก็ดีสิ แต่ไม่ได้ยินจากปากพ่อนี่นา เวลาผ่านไปจนถึงวันกลับ ผมบอกพี่แม็กแต่เช้า เล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด หน้าพี่แม็กถอดสี แต่พี่แม็กก็ยืนยันว่าไม่กลัวอะไร จะกลับมากลับผม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น