วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเด็กชอบ....ตอนที่ 7



7
อยากตูดบานหรอหึหึ
แกพูดยิ้มๆ ยิ่งเห็นแกยิ้มยิ่งห้ามใจไม่อยู่ คนอะไร30กว่าแล้ว ยังหล่อมากๆ ผมไม่สนใจอะไรแล้วรู้สึกว่าควยแกเริ่มพองผมงัดออกมาทันที ยังใหญ่และบานเหมือนเดิมแกประคองตัวผมมานอนตรงที่นอนที่ลูกแกนอนอยู่ แต่ห่างพอสมควรผมดูดควยแกสุดๆ แกครางเบาๆผมทั้งอมทั้งดูดจนหนำใจเปลี่ยนเป็นชักสลับอมแกคงรู้ว่าผมเมื่อยปาก แกเลยจับผมพลิกลงกางขาแบะออกแล้วยัดควยเข้ายังแน่นเจ็บเพราะความใหญ่เหมือนเดิม แต่ผมก็ไม่เจ็บมาก เพราะแกจูบปากผมทำให้ผมเพลินและแกก็เริ่มลงมือเย็ดเด็ก13 อย่างเข้า14 คนนี้ อย่างไม่
ปณีประนอมทั้งครางแข็งกัน ที่นอนสั่นสะเทือนจนลูกแกรูสึกตัวร้องให้ แกเบี่ยงตัวไปตบตูดลูกแก แล้วปลอบ โอ๋.... พ่ออยู่นี่ลูกพ่อนี่แล้วลูกแกก็หลับต่อ แกยกร่างเปลือยเปล่าของเราสองคนลงจากที่นอนแล้วเย็ดต่อ
คนอะไรก็ไม่รู้เย็ดแรงจนลูกตื่น
55 ก็ไม่ได้เย็ดเปามาหลายปีแล้วนี้ ขอเย็ดสุดๆหน่อยเหอะ
แล้วพี่เคนก็เย็ดต่อ จนแตกในตูดผม เรานอนพักกัน5นาทีแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำล้างตูด พี่เคนก็ใส่กางเกงกลับที่เดิมผมเปิดประตูห้องระบายกลิ่นสักพักแล้วค่อยปิดประตูห้องนอนดูทีวีแล้วขยำควยพี่เคยเล่นหลังจากห่างหายกันมานานขยำไปขยำมาควยแกแข็งอีกเลยงัดออกมาดูดอีกแต่ไม่ได้แก้กางเกงดูดยังไม่ทันสะใจเลยก็ได้ยินเสียงพี่หนิงมาพอพี่หนิงเข้ามาผมก็ยกมือไหว้พี่หนิงก็ตกใจถามข่าวผมใหญ่ มาทำไม ไม่บอกไรงี้ แล้วพี่เคนก็ไปทำงาน ผมกับพี่หนิงก็หาไรกิน พี่หนิงดีใจมากจะได้มีคนเล่นกับน้อง แต่แกจะรู้ไหม ว่าจริงๆแล้ว ที่ผมมาตั้งใจจะให้ผัวแกเย็ดผมอย่างเดียว อิอิ แต่ไงก็เถอะเวลาที่ผมอยู่ กทม. จัน-ศุก โดนพี่เคนเย็ดทุกวันเสาร์อาทิต พี่2คนหยุดงานเราเลยอด แต่แค่จัน-ศุกที่โดนแกเย็ดก็สุขจนล้นละแกเย็ดวันละ2รอบ แต่วันไหนลูกแกนอนไม่นานก็ได้รอบเดียว บางวันโดนเย็ดแค่รอบเดียวแต่ได้อมควยแกจนน้ำแตกคาปากก็มีทุกครั้งที่ผมกินน้ำพี่เคน ผมไม่เคยลืมครั้งแรกที่ได้กินน้ำควยแกเลย พี่เคนบอก อยากให้ผมอยู่นี่นานๆจะได้ไม่ต้องชักว่าว จะไปเย็ดคนอื่นก็ไม่กล้าเมียก็ได้เจอกันแต่เสา-อาทิต ยิ่งช่วงนี้เมียไม่ค่อยให้เย็ด บอกว่ากลัวลูกตื่นมาเห็น มีบางทีลูกแกยังไม่นอนแกก็เล่นกะลูกไป ควยก็โดนผมอมไปก็มีแต่ต้องเอาผ้าห่มคลุมตัวผมไว้จะเป็นลักษณะท่อนบนก็เล่นหยอกกับลูกตามปกติ แต่ท่อนล่างเอาผ้าห่มคลุมไว้โดยมีผมมุดเข้าไปอมควยแกเพื่อบังตาลูก ถึงแม้ลูกแกจะยังไม่2ขวบก็ตาม แต่ด้วยความเป็นพ่อคงจะไม่อยากให้ลูกตัวเองเห็นสิ่งเหล่านี้ถึงแม้ลูกแกจะยังไม่รู้ประสีประสา ช่วงก่อนเปิดเทอม ผมขอพ่อกับแม่เข้ามาเรียนในกรุงเทพครับ โดยอ้างว่า พ่อกับแม่ก็ทำแต่งานไม่มีเวลาดูแลผมอยู่แล้ว แล้วผมก็อยากจะลองใช้ชีวิตอยู่คนเดียวดู เรียนในตัวจังหวัดก็ใช้เงินเท่ากับ กทม.แหละ ทั้งค่าหอ ค่ากินอยู่ พ่อกับแม่ก็ไม่ถามไรมากให้ผมมาเรียนได้ตามใจ (ก็ลูกคนเดียวนิครับ จะไม่ตามใจได้ไง) ผมเรียนในกทม.จนจบ ม.3 ระหว่างนั้น ผมก็ไม่แสดงตัวเลยว่าชอบผู้ชายด้วยกัน ถึงแม้จะเจอคนหล่อๆก็ไม่แสดงออกว่าชอบ ไม่ออกอุบายหลอกอมควยหรือให้เค้ามาเย็ดตูด อาจเป็นเพราะ ผมผ่านเรื่องพวกนี้มามากและยังหวังได้พี่แม็กกลับคืนมา เพราะผมไม่เคยลืมแกเลย คิดถึงแกตลอดเวลา แม้จะอยู่กะใครก็ตาม จะมีก็แค่แวะไปให้พี่เคนเย็ดหรืออมควยแกเล่นบ้างเวลาพี่หนิงไม่อยู่ บางทีก็รู้สึกผิดต่อพี่หนิง แต่หลายครั้ง ตัณหาก็เอาชนะความรู้สึกผิด-ถูก มันเลย เลยเถิดมาเรื่อยๆผมไม่รู้ว่าพี่หนิงหรือคนอื่นๆสงสัยเรื่องของเราไหม แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีท่าทีว่าแกจะข้องใจอะไร ระหว่างผมกับพี่เคนเลย จนมาช่วงใกล้ๆจะจบ ม.3โทรศัพท์ปริศนาก็ดังขึ้น(ช่วงไปเรียนกรุงเทพ พ่อ-แม่ซื้อโทรศัพท์ให้แล้ว)ผมรับแล้วก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคย เสียงที่อยากได้ยินมานาน เป็นเสียงพี่แม็กครับ
ฮัลโหล นั่นเปาป่ะ
ครับ นั่นใครอ่ะผมถามย้ำเพื่อความแน่ใจ ทั้งๆที่รู้ว่าเสียงนั่น คือพี่แม็ก
พี่เอง พี่แม็กเองครับ เปา ว่างคุยกะพี่ไหมได้ยินแค่นั้นน้ำตาผมก็เริ่มไหลแล้วครับ พร้อมกับปากไวใจเร็วตามสันดาน
พี่โทรมาทำไม ต้องการอะไรอีก ฮือๆๆผมพูดแล้วร้องให้ออกมาทันทีมันกลั้นไม่อยู่ แต่ไม่รู้ว่าตอนนั้นทำไมถึงพูดกะพี่แม็กแบบนั้นทั้งที่ในใจมันดีใจจนใจจะขาด
เปา พี่ขอโทษนะ เรื่องที่ผ่านมา เปา......................

พี่แม็กพยายามอธิบายไรต่างๆ ขอโทษจนไม่รู้จะขอโทษไงทั้งๆที่เราเองก็ผิดที่ให้ใครต่อใครเย็ด ทั้งที่แกรู้และไม่รู้ พี่แม็กแกเล่าว่าปีกว่าที่หายไปแกมีเมียผู้หญิงแกบอก ไม่เหมือนเปาซักอย่างเลย เย็ดบ่อยก็ไม่ได้ ให้เย็ดได้แค่อาทิตละ3ครั้งหรือน้อยกว่าเอาแต่ใจมากกว่า แต่กับเปา เย็ดได้วันละหลายๆทีแถมไม่ค่อยเอาแต่ใจพูดรู้เรื่องบางทีจะโกรธก็โกรธตามอารมณ์ไม่ถูกแรกๆพี่แม็กเค้าก็เดินเปลือยในห้องเหมือนที่เคยกะผม แค่นี้คนนั้นเค้าก็โกรธและหลายๆอย่างที่พี่แม็กเล่า เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น อยู่กับเมียผู้หญิงได้ไม่กี่เดือนต่างฝ่ายต่างเอือมกันบวกกับพี่แม็กติดทหาร1ปี ผู้หญิงเค้าเลยไปเอาผัวใหม่ ช่วงที่ไปอยู่ทหารพี่แม็กเล่าว่ามันมีทั้งกะเทยทั้งเกย์มีทุกอย่างแต่ไม่มีผู้หญิง เวลาเงี่ยนก็ชักว่าวหรือไม่อาบกัน ยิ่งช่วงขึ้นกองร้อยได้เย็ดตูดระเทยหลายครั้งทำให้ยิ่งคิดถึงเปา กะเทยพวกนั้นที่เย็ดก็แค่ระบายความใคร่พี่แม็กบอก แถมยังบอกว่าไม่ชอบแบบนั้นเลยมันแรดเกินชอบแบบเปามากกว่าสารพัดจะบรรยายจนผมยอมใจอ่อนยอมคืนดี อาทิตย์หนึ่งหลังจากที่แกโทรมาแกก็มาหาผมที่กทม. ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาแกก็โทรมาทุกวัน วันละหลายๆรอบมีโทรมาแล้วชักว่าวไปโทรศัพท์ไปก็มีแกเล่าให้ผมฟังหมดมาเย็ดใครมามั้ง ผมเองก็เล่าให้แกฟังว่าหลังจากที่แกหายไปก็มีแค่พี่เคนคนเดียวที่ได้เย็ดเปาไม่มีควยอันอื่นเลย แกก็ไม่ถือสาอะไร เรื่องที่ผ่านมาแล้วช่างมัน แกขอให้เราเริ่มใหม่ตอนนี้แกก็22แล้วจะขอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริงๆจังๆซะที พอแกมาถึง กทม. จึงพากันไปตรวจเลือดเพื่อความสบายใจทั้ง2ฝ่ายเพราะต่างฝ่ายต่างเย็ดสดมาไม่รู้กี่คน พอผลเลือดออกมาปลอดภัยก็ตกลงกันว่าจะไม่นอกกายนอกใจกันและกัน วันแรกที่ได้เย็ดกันหลังจากไม่ได้เย็ดกันมานานต่างฝ่ายต่างเข้าหากันด้วยอารมณ์ที่รุนแรงเหมือนตายอดตายอยาก เย็ดกันจนหนำใจไม่รู้ว่าแตกไปกี่น้ำ 555 พี่แม็กก็เหมือเดิมครับเหมือนที่เราเคยอยู่ด้วยกันมา นอนเปลือยเปล่าทั้งคืน อยากจะเย็ดตอนไหนก็เย็ด มีอยู่ครั้งนึงผมเคยถามว่า เป็นไง ฟิตเหมือนเดิมไหมแกก็ตอบ ฟิตแต่ไม่เหมือนเดิมหรอก555แล้วหอมแก้มผมแล้วเย็ดต่อ ผมก็ยังไม่วายถามแก แล้วหลวมแบบนี้ยังจะอยากเย็ดอยู่ไหม จะเย็ดรูหลวมๆนี้ได้ตลอดไปไหมแกก็ตอบผมแค่ ครับบบบ ก็พี่เป็นคนทำหลวมเองนิ55แล้วก็เย็ดต่อ ผมเองก็สบายใจขึ้นมาหน่อยเพราะไม่รู้วันข้างหน้าจะเกิดไรขึ้นอีกแต่ที่รู้ๆผมเสียพี่แม็กไปไม่ได้อีกแล้ว จากวันนั้นมาก็3ปีแล้ว เรายังรักกันดี ถ้านับจากวันที่ได้กันครั้งแรกก็8ปีแล้วนะ ยิ่งนานยิ่งรักเราผ่านไรด้วยกันมาเยอะมากแล้วทั้งเวลาสุข-ทุกข์ ป่วย-หรือสบายดี ทุกวันนี้พี่แม็กก็ยังเหมือนเดิม มีเหตุการณ์ตลกอยู่หลายครั้งเพราะหอที่เราอยู่เพื่อนที่ทำงานพี่แม็กก็อยู่ด้วยเวลามีอะไรก็ชอบมาเรียกพี่แม็ก บางทีนอนๆยังไม่ตื่นเพื่อนมาเรียก ก็ต้องรีบหาเกงในและบ๊อกเซอร์มาใส่แล้วค่อยออกไปเปิดประตูห้อง(พี่แม็กไม่ใส่อะไรนอนสักชิ้นอย่างที่บอกแล้วเวลาเช้าชอบแข็งเลยต้องใส่กางเกงในเวลาเพื่อนมา) หรือบางทีอมๆอยู่กำลังจะเย็ดเพื่อนมาเรียกก็รีบแต่งตัวกันจ้าระหวั่น หรือบางทีเย็ดกันมันส์ๆเพื่อนมาเรียกก็ต้องผงะออกจากกันหาผ้าเช็ดตัวมาใส่ ส่วนผมก็วิ่งเข้าห้องน้ำ เพื่อนแกก็คงรู้มั้งว่าเย็ดกัน คงได้กลิ่นตุๆมั่งแหละ แต่ก็ไม่มีใครถามไร พี่แมกบอก ถึงเค้าจะถาม พี่แม็กก็จะบอกตามความจริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น