วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

คำหล้า แก้ว 5






5

และแล้ววันดีเดย์ก็มาถึง...

อันที่จริงผมไม่รู้เลยว่าแผนของพี่โจ้จริงๆนั้นเป็นยังงัย แบอกแค่ว่าให้ผมทำตามที่แกบอก แล้วเดี๋ยวจะมันส์เอง... อิอิ

อาทิตย์หน้าก็ผิดเทอมแล้ว วันนี้สอบเสร็จ ผมเลยชวนพี่แบงค์ไปนั่งเล่นที่ร้านประจำแถวๆเอกมัย นั่งกันได้สักพักพี่โจ้กับพี่แบงค์ก็มาถึง

เฮ้ย.. .ไอ้โจ้ เป็นไงมาไงวะผมไม่ได้บอกพี่แบงค์ว่านัดพี่โจ้มาด้วย

เออ ก็เรื่อยๆว่ะพี่โจ้ตอบ เสียงขุ่นๆหน่อย ท่าทางแกจะยังไม่หายแค้นจริงๆ ... ไม่รู้ว่าหลังจากภารกิจวันนี้แล้วสองคนนี้เขาจะยังเป็นเพื่อนกันได้อีกรึป่าว

หวัดดีคับพี่โจ้ พี่กาจผมเอ่ยทักบ้าง

อ้าว... นี่แก้วรู้จักเพื่อนใหม่ได้โจ้มันด้วยเหรอพี่แบงค์หันมาถามผมงงๆ

คับพี่ เคยเจอกันสองสามหนผมตอบ แอบยิ้มมุมปาก เพราะนึกไปถึงความสนุกของเราสามคนเมื่อคราวก่อน

เออ... นี่พี่กาจ รุ่นพี่ที่คณะกูเองพี่โจ้เอ่ยแนะนำพี่กาจ

หวัดดีคับพี่พี่แบงค์เลยยกมือไหวพี่เขา

เชี่ย.... เป้าตุงเชียวมึง สงสัยไอ้โจ้แม่งจะติดใจแล้วล่ะ หึหึพี่แบงค์ก้มมากระซิบข้างหูผม เมื่อเห็นพี่โจ้กับพี่กาจเดินจากไปหาโต๊ะนั่ง

โห...พี่ คิดมากน่ะ พี่โจ้เขาชายแท้ จะเสียคนก็เพราะพี่น่านแหละผมตอบกลบเกลื่อน ไม่ให้พี่แบงค์ระแคะระคาย

แต่พี่กาจก็จริงๆนะ วันนี้เล่นแต่งตัวมาเสียหล่อ กางเกงงี้รัดจนตุงเห็นน้องชายพวงใหญ่เลยทีเดียว เสื้อก็ปริไปด้วยมัดกล้าม ผมแทบจะทนไม่ได้...

เรานั่งกันไปพักใหญ่ จนพี่แบงค์เริ่มมึนๆ (ผมชงอย่างเดียวเป้นหลัก ตัวเองไม่ค่อยดื่มเท่าไรหรอก) ผมก็ดำเนินการตามแผนขั้นต่อไปของพี่โจ้..

เอิ่ม... พี่แบงค์ฮะ ช่วงนี้สอบๆอยู่เราไม่ค่อยได้...เอิ่ม....เอิ่ม...

เอิ่ม แอ่ม เชี่ยไร.... มึงเงี่ยนใช่ไหมล่ะ .... ด้ายยยย กูจัดให้พี่แบงค์ไม่พูดเปล่า ล้วงมือลงใต้โต๊ะ ลูบขยำน้องชายผมอย่างเมามัน ท่าทางแกคงจะกรึ่มได้ที่แล้วจริงๆ ไม่กลัวคนอื่นเห็นรึไงนะ

โอ้วๆ... ใจเย็นพี่ๆผมรีบห้ามพร้อมทั้งถอยตัวหนี.... ทั้งๆที่ใจจริงไม่อยากหนีเท่าไรหรอก อิอิ

ไปต่อห้องผมป่ะ...ผมเสนอ ด้วยความที่ห้องผมก็อยู่ไม่ไกลนัก

อ่ะ ก็ได้วะ... ช่วงนี้ขวัญมันก็เล่นตัวซะเหลือเกิน แม่ง ยิ่งเงี่ยนๆอยู่พี่แบงค์รับปาก

ระหว่างเดินไปรถผมรีบแอบไลน์ไปบอกพี่โจ้ทันที...

พี่แบงค์อาบน้ำก่อนไหมฮะ.... เนื้อตัวจะได้สะอาดผมพูดพลางผลักแกออก... เพราะพอเข้ามาในห้องปุ้บ แกก็จู่โจมเข้ามาประกบปาผมทันที

วะ... .เล่นตัวไปได้ อ่ะๆ ได้ๆ งั้นเดี๋ยวแก้วนอนรอพี่ที่เตียงเลยนะแกพูดพลางหันตัวเดินเข้าห้องน้ำไป

ผมไลน์บอกพี่โจ้ให้เข้ามาได้

สิ่งที่ผมตกใจคิดแกไม่ได้มาแค่สองคน... .อย่างที่ผมคิดไว้ คือนอกจากพี่กาจแล้ว ปรากฎว่ายังมีชาวต่างชาติเดินตามมาอีกสองคน... ผมรู้ได้ยังงัยอ่ะเหรอครับ ก็ทั้งสองคนนั้นตัวดำ หัวเกรียนเลยอ่ะดิ!!!

เอ่อ.....ผมอึ้งจนพูดอะไรไม่ออก

แก้ว ... นี่ แดน.... ส่วนนี่เจมส์พี่กาจเอ่ยแนะนำผมเป็นภาษาอังกฤษ (เพื่อไม่ให้เสียอรรถรส ผมขอพากษ์ไทยนะครับ แหะแหะ)

หวะ... หวะ... หวัดดีคับผมตอบละล่ำละลัก ด้วยความงง บวกเขิน คุณเจมส์นั้นใส่เสื้อยืดแขนกุดสีขาว กางเกงยีนส์รัดรูป เผยให้เห็นสัดส่วนอันงดงามของชายหนุ่ม ส่วนคุณแดนนั้นที่แขนขวามีรอยสักอินทรย์ตัวใหญ่ ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ

ผมมารู้ทีหลังว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนของพี่กาจ ที่พี่กาจไปรู้จักกับเขาตอนไปแข่งกีฬามหาลัยโลกเมื่อปีก่อน (พี่กาจเป้นนักวิ่งตัวแทนมหาลัยครับ) แล้วก็คงไปทำอะไรต่อมิอะไรกันจนติดใจ นี่ก็เห็นว่ามาเที่ยว(...)ที่เมืองไทยบ่อยๆ

นี่แก้วใช่ไหมครับ.... ยินดีที่ได้รู้จักนะแดนพูดพลางยื่นมือมานวดเฟ้นกล้ามแขนของผม ... ขนลุกเลย

ยินดีที่ได้มาร่วมสนุกกด้วยนะเจ้าเจมส์พูดมั่ง พร้อมกับยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย

แล้วนี่ไอ้แบงค์มันอาบน้ำอยู่ใช่มะพี่โจ้ถามพลางบุ้ยปากไปทางห้องน้ำ ซึ่งตอนนี้มีเสียงฝักบัวอยู่

ครับ.... พี่คิดไรอยู่อ่ะ ไหวไหมเนี่ย..ผมตอบพลางลดระดับเสียงลงกระซิบถามถึงแผนการอะไรเนี่ยของพี่โจ้

เดี๋ยวมึงก็รู้...

แก้วๆ เอาเลยนะ พี่ไม่ไหวแล้วว่ะพี่แบงค์พูดพลาง ทิ้งตัวหงายลงไปบนเตียง น้องชายหัวแดงของแกชูชัน รอผมอยู่

อืมมม.....ผมครอบปากลงไป พร้อมทั้งละเลงลิ้นไปที่ส่วนปลายหยัก

โอ้ววว... สุดยอดอ่ะแก้ว เก่งขึ้นทุกวันนะเราพี่แบงค์คราง ตอนนี้แกนอนแผ่หลับตาพริ้ม ขยับบั้นท้ายเป็นจังหวะๆ ตามแรงดูดดุนของผม

โอ้ว... ซี๊ดดสสส์.....พี่แบงค์ครางเมื่อหัวนมชมพูของแกถูกบีบคลึง.... แต่ไม่ใช่ฝีมือผมนะ เป็นการละเล่นของพี่โจ้กับพี่กาจน่ะเอง

อ้าว....เฮ้ย....พี่แบงค์ลืมตาขึ้นมา จากรสสัมผัสที่ไม่คุ้นมือ และเห็นพี่โจ้กับพี่กาจนั่งอยู่ทั้งสองด้านของแก ทั้งสองนั้นมือหนึ่งจับแขนแกกดไว้บนเตียง อีกมือบีบหัวนมพี่แบงค์เล่น

มา.... ไอ้แบงค์ กูสองคนช่วยพี่โจ้พูด พลางลดหน้าลงไปดูดเลียหัวนมชมพูทางด้านแก

อ้าสสสส....พี่แบงค์ตัวบิคด้วยความเสียว ทั้งท่านบนท่อนล่าง

มึงช่วยเพื่อนกูหน่อยนะพี่โจ้พูด ในขณะที่พี่กาจถอดกางเกงออก มังกรตัวยักษ์ของแกเด้งผึงออกมาทันทีที่กางเกงเลื่อนลง หัวแดงของมันผงกหงึกๆ น้ำรักเริ่มไหลออกมาทั้งๆที่ยังไม่มีใครไปทำอะไรมัน

พี่กาจคุกเข่าลงบนเตียงแล้วยื่นเจ้าน้องชายแกเข้าไปที่หน้าพี่แบงค์

เฮ้ย.... กูไม่ชอบพี่แบงค์อุทานพลางเบือนหน้าหนี แต่พี่โจ้เองแล้วก็พี่กาจกดแขนแกไว้แน่น ส่วนผมก็เร่งจังหวา ดูดเจ้าน้องชายแกจนตัวลอย

โอ้วว... อุบบบบส์.......ในที่สุดพี่กาจก็ยัดเจ้าน้องชายแกเข้าไปในปากพี่แบงค์จนได้

อ้าสสส.... น่านแหละน้อง ... แรงอีกหน่อยๆ.... อ้าววสสสสส์พี่กาจร้องสั่ง ตอนนี้แกนั่งคร่อมหน้าอกพี่แบงค์อยู่ มือทั้งสองจิกผมพี่แบงค์คอยให้จังหวะชักเข้าออก พี่แบงค์เองก็คงจะเพลิน ด้วยทั้งด้านล่างที่ผมดูดอยู่ แกเลยๆตามเลยสนองพี่กาจได้

ตอนนี้พี่โจ้ถอยออกไปยืนดูที่ข้างเตียงแล้ว เดินไปเปิดประตูห้องนอนเพื่อให้เพื่อนชาวอเมริกันของแกทั้งสองคนเข้ามา ตอนนี้หนุ่มผิวดำทั้งสองใส่อยู่แค่กางเกงในคนละตัว ผมเงยหน้าขึ้นไปมองเห็นเป้าตุงทั้งสองแล้วไม่อยากจะจินตนาการถึงชะตากรรมคืนนี้ของพี่แบงค์เลยจริงๆ

อ้อออก.....ค็อกๆ แฮกๆๆพี่แบงค์สำลัก คงเพราะพี่กาจเร่งจังหวะ และอีกอย่างคือแกก็ไม่เคยด้วย พี่กาจเลยดึงออกแล้วเลื่อนตัวลงมา ก้มลงไปแลกลิ้นกับพี่แบงค์แทน

ในขณะเดียวกัน ตอนนี้ที่ปลายเตียงข้างๆผมก็เป็นภาพที่ผมไม่คิดว่าจะได้เห็นมาก่อน เจ้าหนุ่มนิโกรสองคนนั่นตอนนี้นั่งลงไปคุกเข้าจู่โจมเจ้าน้องชายของพี่โจ้อยู่ เสียงซี๊ดซ๊าดของพี่โจ้บ่งบอกได้ชัดว่าลีลาชิวหาของทั้งสองหนุ่มนั่นคงไม่เบาเลยทีเดียว

โอ้ววว.... อ้าสสส......พอก่อนๆพี่โจ้ครางดังลั่น มือจับเค้าคลึงอยู่บนหัวของทั้งเจมส์และแดน ผลักออก คงเพราะยังไม่อยากเสียน้ำแรกของคืนนี้ให้ใคร นอกจาก.....พี่แบงค์

ตอนนี้บนเตียงพี่กาจถอนปากออกจากปากพี่แบงค์แล้ว เลื่อนตัวลงมาโลมเลียที่หน้าอกแล้วหน้าท้องพี่แบงค์ พี่แบงค์เองก็คงได้ยินเสียงครางของพี่โจ้ จึงผงกหัวขึ้นมาดู

ห๊ะ.... เหี้ย อะไรเนี่ยยยยย.....พี่แบงค์ตกใจสะดุ้งตัวลอยกับภาพที่เห็นข้างหน้า ประกอบกับผมถอนปากออกเพื่อพักยกหายใจหายคอ

พี่แบงค์อ้าปากเหวอ กับภาพที่เห็น พูดอะไรไม่ออก

กูพาเพื่อนๆพี่กาจมาสนุกกับมึงไง อย่าทำเป็นอินโนเซ้นน่ะพี่โจ้พูดพลางจูงมือของทั้งเจมส์และแดนลุกขึ้น แล้วเดินไปทางเตียงที่พี่แบงค์นอนอยู่

ตอนนี้เจ้าน้องชายขนาดยักษ์ของนิโกรทั้งสองคนแข็งตัวขึ้นมาเต็มที่ แล้ว ผงกหัวของมันหงึกๆ มีน้ำรักไหลยืดเป็นสายลงมา ระหว่างที่ทั้งสามเดินเข้าไป ด้วยท่าทางหื่นกระหาย พี่แบงค์ก็ถอยห่างไปโดยอัตโนมัติ

จับแม่งไว้พี่โจ้ตะโดนสั่งผมกับพี่กาจ เราทั้งสองคนไม่รอช้า อาศัยช่วงที่พี่แบงค์งงๆอยู่นี่แหละ กระโดดขึ้นไปจับแขนล็อกไว้คนละข้าง

พวกมึงจะทำอะไรกู”... พี่แบงค์ร้องลั่น พยายามดิ้นหนี

ไม่มีอะไรหรอก สนุกด้วยกันน่า.... นะๆๆๆพี่โจ้พูดพลางคลานขึ้นมาบนเตียง เอามือลูบไล้ท้องที่มีไรขนอ่อนๆของพี่แบงค์ไปด้วย

เฮ้ย... อย่าทำอะไรบ้าๆนะเว้ยมึง กูเอาเรื่องมึงแน่พี่แบงค์ตะโกนขู่พร้อมทั้งดิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ พี่โจ้เลยหันไปบอกให้สองฝรั่งร่างยักษ์นั่นจับขาพี่แบงค์ไว้

พี่โจ้เองเริ่มก้มลงไปโลมเลียพี่แบงค์จากหน้าอก หัวนมสีชมพู ลงไปที่ท้องน้อย จนถึงเจ้าน้องชายที่ด้วยความกลัว ตอนนี้มันหดลงไปแล้ว...

เอ้า ... ไม่สู้แล้วเหรอมึง ไหนว่าเก่งนักไงพี่โจ้เงยหน้าขึ้นมาพูดเยอะเย้ย

เชี่ย... ปล่อยกูไปเหอะ เรื่องวันก่อนกูขอโทษพี่แบงค์ร้อง จากขู่เป็นขอร้องแทนแล้วตอนนี้

หึ... ฝันไปเถอะมึง .... ถ้าวันนี้พวกกูไม่ได้เป้นผัวมึง มึงอย่าหวังว่าจะได้หลับได้นอนเลยพี่โจ้ไม่พูดเปล่าส่งสัญญาณให้พวกเรายกพี่แบงค์ขึ้น

อุ้กกก.... อ็ออกกก... แค็กๆ ....โออออยยพี่แบงค์ดิ้นหลุด แต่ไม่วายโดนเจมส์ต่อยอัดท้องน้อยลงไปกลิ้งบนเตียงอีกครั้ง

เฮ้ย พี่.... แรงไปป่ะผมพูดพลางจะเข้าไปห้าม แต่ถูกเจ้าแดนยกแขนขวางไว้

แก้ว... เฉยๆเหอะ เดี๋ยวดีเองพี่โจ้บอกผม ผมเองเริ่มรู้สึกว่านามันชักจะไปกันใหญ่แล้ว แต่ก็กลัวเจ้าร่างยักษ์สองคนนี้เหลือเกิน เลยได้แต่ยืนดู กับแอบหวังเล็กๆว่าพี่แบงค์จะให้ความร่วมมือ จะได้ไม่เจ็บตัวไปกว่านี้

มึงจะยอมดีๆ หรือจะให้พวกกูใช้กำลังพี่โจ้ถามพี่แบงค์

ยอมๆเขาเหอะพี่ จะได้ไม่เจ็บตัวนะผมพูดสำทับ อันนี้ด้วยความเป็นห่วงจากใจจริง

พี่แบงค์เริ่มหายเจ็บและตั้งสติได้ ผงกหัวยอมรับชะตากรรม

ลุกขึ้นมา อมควยเพื่อนกูนี่....พี่โจ้เริ่มเถื่อนขึ้นเรื่อยๆแฮะ แกพูพลางชี้ไปที่เจ้ามังกรยักษ์ของเจมส์

พี่แบงค์ลุกขึ้นคลานสี่ขาเข้ามาที่เจ้าท่อนสีดำมะเมื่อมอันนั้น แล้วครอบปากเข้าไป มันคับแน่นมากจนแกสำลักในครั้งสองครั้งแรก

โอววว ก็อดดด....เจมส์ครางเมื่อพี่แบงค์เริ่มชินกับขนาดของมันในปาก และเริ่มเลียดุนด้วยความอร่อย

ตอนนี้เองทางด้านหลังของแกพี่กาดก็สอดตัวลงไปนอนหงายดูดดุนแท่งสวรรค์ของพี่แบงค์ไปด้วย

ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมทนไม่ไหวหันไปเจอแท่งยักษ์อีกอันของแดนที่ตอนนี้มันมาอยู่ข้างๆแก้มผมตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมเลยจับมันเข้าดูดอย่างหื่นกระหาย ราวกกับไม่เคยได้เจอมานาน

โอวววว....เจ้าแดนสะดุ้งตัวลอยเมื่อเจอชิวหาอันช่ำชองของผม

ตอนนี้เองพี่โจ้เริ่มเอาเจ้าน้องชายของแกวนไถอยู่รอบๆรูสววรค์ของพี่แบงค์ ดูเหมือนพี่แบงค์ก็จะรู้ชะตากรรม สังเกตุได้จากสายตาที่มีแววตระหนกของแก ติดก็ตรงแต่ที่ปากแกคับแน่ไม่ด้วยมังกรตัวเบ้อเริ่มของเจมส์ จะถอนออกก็ไม่ได้เพราะเจ้าเจมส์มันจับหัวแกไว้อยู่ ส่วนท่อนล่างก็เสียวซ่านไปด้วยฝีกปากของพี่กาจ

โอ้วววว... อ๊ะๆๆๆๆ.

อ้าสสสส......

อออวววสสสส์ ... ก็อด มาย ก็อด.....

เสียงครางของพวกเราทั้งห้าดังลั่นห้อง กลิ่นเหงื่อคละคลุ้ง ผสมไปด้วยกลิ่นคาวของพวกเราทั้งสาม ตอนนี้ถ้ามีคนอื่นมาเห็นคงจะเป้นภาพที่ดิบเถื่อนยิ่งนัก

โอ้ยยยยยยยยยยย.......... เอาอออออกกก.....พี่แบงค์ครางลั่นเมื่ออยู่ดีๆอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยพี่โจ้ก็แทงพรวดเข้าไปที่รูบริสุทธิ์ของแก ตอนนี้เจ้าเจมส์และพี่กาจถอยออกมายืนดู พี่แบงค์เองถึงกับทรุดตัวลงไปแล้ว

เชี่ยโจ้.... มึงออกไปเลยยยยย โอ้ยยยย....พี่แบงค์ร้องลั่น พยายามดิ้นหนี

พี่โจ้มีหรือจะเชื่อ แกกดไหล่พี่แบงค์ไว้ พร้อมกับเริ่มเคลื่อนช่วงล่างกระแทกเข้าออก

อ้าสส์ อ้ะสสสส์...... ฟิตชิบหายเลยมึง....พี่โจ้เอ่ยชม

โอ้ยยย.... พี่แบงค์เองยังคงร้องเจ็บ ตอนนี้พี่โจ้นอนทับลงไปทั้งตัว เคลื่อนไหวแต่ส่วนล่าง หน้าของทั้งสองแดงก่ำ คนนึงคงเพราะความเงี่ยนบวกความแค้น ส่วนอีกคนคงเพราะความเจ็บปวด

หันกลับมาดูที่อีกฟากของเตียง ตอนนี้พี่กาจเองก็กำลังดูดกลืนแท่งยักษ์ของเจมส์ต่อ ส่วนผมตอนนี้เจ้าแดนฝังหน้าลงไปในรู้สววรค์ด้านหลัง ตระเตรียมความพร้อมก่อนที่จะรับศึกหนัก

โอ๊ะๆๆๆๆ ....อ้าสสส... อัสสๆๆๆสสสส์พี่โจ้ครางพลางเร่งจังหวะ ขึ้นเรื่อยๆ

อ้าสสสสสส..... อ้าวววววววสสส์..... .โอ้ววววววสสส์แล้วพี่โจ้ก็แทงสุดตัว แก้มก้นตอบตอดรัดอย่างเห็นได้ชัด คาดว่าน้ำรักได้พุ่งเข้าไปในร่างของพี่แบงค์สำเร็จแล้ว

แฮกๆ..... ฟิตชิบหายเลยมึง ... แต่เพิ่มลีลาหน่อยนะ กูจะยอมให้มึงเป็นเมียหลวงแทนไอ้แก้วเลยอ่ะพี่โจ้พูดหลังจากพลิกตัวมานอนหงายหอบแฮก อยู่ด้านข้าง น้องชายแกเริ่มหมดฤทธิ์คราบน้ำกามไหลขาวขุ่นมาเป็นทาง บางส่วนยังผุดฟองขึ้นมาจากรูตูดแดงช้ำที่เพิ่งเสียความบริสุทธิ์ของพี่แบงค์ด้วย ...มันคงมีเยอะจริงๆ

มากูช่วย... เดี๋ยวจะหาว่าเอาเปรียบพี่โจ้โผเข้าไปพลิกตัวพี่แบงค์ขึ้น

อ้าว... .ไอ้เชี่ย แล้วไหนว่าไม่ชอบ น้ำแตกเลยนะมึงภาพที่เราเห็นพร้อมกันคือน้ำรักขาวขุ่นของพี่แบงค์เปรอะผ้าปูที่นอนเป็นวง ร่วมทั้งเคลือบแฉะอยู่ที่ไรขนที่ท้องน้อยแกด้วย

พวกเราหัวพร้อมๆกัน ... พี่แบงค์นั้นผมรู้สึกสงสาร แกถึงกับพูดไม่ออก ไม่รู้เป็นเพราะอายหรือยังเสียวอยู่กันแน่

ขอพี่บ้างนะ... ชายแท้พี่ชอบพี่กาจไม่รอช้า ก่อนที่พี่แบงค์แกจะมีฤทธิ์อีกครั้ง แกเข้าไปพลิกตัวพี่แบงค์แล้วยกบั้นท้ายของพี่แบงค์ขึ้น ตอนนี้หัวหยักสีแดงเป่งของพี่กาจผงกรอเหมือนจะทนไม่ไหว

โอ้ยย... เบา..... เบาหน่อยพี่พี่แบงค์ร้องเสียงหลงเมื่อพี่กาจแทงพรวดลงไป

ซี๊ดดดดสสสสสส์.... เออ.... ฟิตดีชิบหายเลยว่ะแม่ง....พี่กาจพูดพลางหันมาพยักเพยิดกับพี่โจ้

อ้าววสส์..... ซี๊ดดดดสสสส์...คราวนี้กลับเป็นพี่แบงค์ที่คราง... แกคงชินและเริ่มมันส์กับการโดนแทงแล้ว

โอ้วววว.... อ้าสสส. ... อัสสส์ๆๆๆๆ เออ... ขมิบยังงั้นแหละมึงพี่กาจครางพร้อมเร่งจังหวะขึ้นอีก

พี่กาจพลิกตัวที่ตอนนี้อ่อนปวกเปียกหมดแรงของพี่แบงค์ให้นอนหงาย แล้วตัวแกเองขึ้นมานั่ง เปลี่ยนท่า ทางเข้าชัดออกอย่างบ้าคลั่ง

อ๊ะส์ๆๆๆๆ อัสสส์.... อ้าววววววสสส์ โอ้วววสสสส์พี่กาจครางลั่นเมื่อแกทนไม่ไหวฉีดน้ำรักอัดซ้ำเข้าไปที่ร่องสวรรค์ของพี่แบงค์ ผททองเห็นเลยว่ามันรับไม่ไหวอีกแล้ว น้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมารอบๆรูนั้นทั้งๆที่น้องชายของพี่กาจยังคาอยู่

แฮกๆๆ.... โอยยย... .ผมไม่ไหวแล้วพี่พี่แบงค์ร้องคราง ด้วยความเจ็บปนเสียว ตอนนี้พี่กาจฟุบตัวลงไปทับ หลังจากใช้พลังงานทั้งหมด หมดไปเมื่อครู่

เมื่อพี่กาจถอนตัวของแกออกมา น้ำขาวขุ่นที่ผสมกันกับของพี่โจ้ในตัวพี่แบงค์นั้นทะลักออกมาเป้นจังหวะ ตามการขมิบของพี่แบงค์ มันมากจนผมตกใจ....

ตอนนี้เองเจ้าเจมส์ที่เมื่อกี้ถูกพี่กาจทิ้งไปหาความสุกกับพี่แบงค์กันไปส่งสัญญาณพยักหน้ากับพี่โจ้ พี่โจ้พยักตอบ มันเลยคลานเข้าไปหาพี่แบงค์ซึ่งนอนหมดสภาพหอบหายใจถี่อยู่

เจ้ามังกรยักษ์สีดำมะเมื่อมของมันยังไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนแรงลงแต่เล็กน้อย ทั้งๆที่ผ่านมาแล้วสองศึกด้วยปาก

เจมส์เข้าไปจับพี่แบงค์ชันตัวนั่งส่วนตัวเองก็นั่งลง... แค่นั้นแหละ ผมเริ่มเห็นชะตากรรมพี่แบงค์แล้ว...

โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย.................อ้าสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส์พี่แบงค์ร้องเหมือนหมูถูกเชือดเมื่ออยู่ๆเจ้าเจมส์ยกร่างแกขึ้นแล้วจับแกนั่งเทียนพรวดลงไป หน้าตาแกเหยเก แสดงถึงความเจ็บปวดสูงสุด ผมเห็นแล้วก็สงสารเหมือนกัน ในขณะที่พี่โจ้ซึ่งนอนเหนื่อยหอบอยู่ยิ้มมุมปากด้วยความสะใจ

โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย............... อ้าสสสสสสสสสสสสสสสสสผมร้องลั่นด้วยความเจ็บ เพราะในขณะที่ผมกำลังสงสารพี่แบงค์ จู่เจ้าแดนก็จับน้องชายเค้าแทงพรวดเข้ามา ผมรู้สึกถึงความจุกแน่นแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

บะ บะ เบาๆ หน่อยครับ โอ้ยๆๆ อ้าสสสส์....ผมร้องบอกเจ้าแดนเบาๆ ด้วยความเน่นจุกไปหมด เห็นดาวเลยทีเดียว

เจ้าแดนเองก็รู้งาน แทงคาไว้แค่นั้น ผมรู้สึกได้ถึงการเต้นตุบๆของมันในร่างกายผม

โอ้ว... .สุดยอดเลย แน่นมากจริงๆ ... อ้าสสส์ แดนพูดเบาๆพลางพรมจูที่ซอกคอผม มื่อไม้ไม่อยู่สุขอ้อมเข้ามาด้านหน้าบี้หัวนมผมไปด้วย

อ้าส.... อ้าสส์.... ผมครางเมื่อเริ่มชินกับขนาดของเจ้าแม่งยักษ์นั่น และแดนเองก็เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว

โอ้วว.....ฟิตจริงๆ.... อ้าสสส์ มายก็อตตตต ซี๊สสสสสสส์แดนครางเมื่อผมเริ่มขมิบก้นตามจังหวะการกดกระแทกของเค้า ทุกครั้งที่แดนเริ่มกระแทกเข้ามา ผมเข่าอ่อนแทบทรุดลงไป

โอ๊ะส์ๆๆๆ อ้าสสสส..... อ๊ะส์ๆๆๆ......ผมครางไม่ได้ศัพท์ หัวหมุน โลกมืดไปหมด เมื่อแดนเริ่มแร่งจังหวะ ความเสียวซ่าน บวกความอัดแน่นเจ็บปวดขนาดนี้ ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อนจริงๆ

ตอนนี้เราสองคนถอยมานั่งที่ขอบเตียงโดนมีผมนั่งเทียนอยู่บนตัวแดน แบบหันหน้าเข้าหากัน เค้าพรมจูบลงไปที่ซอกคอและแผงอกของผม ในขณะที่ผมเองเริ่มยกตัวเด้งขึ้นลงด้วยความเสียวของตัวเองแล้ว

อืมมม...... อ้าส์ๆๆๆ โอ้ววว....

มาย ก๊อต..... ไครซซซ์.... ซี๊ดดดดดดสสส์เราสองคนครางราวกับคนเสียสติ ผมขย่มด้วยความมัน ก้มหน้าลงไปประกบปากแลกลิ้นกับแดนอย่างหิวกระหาย

อ๊ะๆๆ อ้าสสสส.........

โอ้วววววววววววววว............. อ๊าสสสสสสสสสสสส์แดนทนควมสุขที่มอบให้ไม่ไหวอีกต่อไป พุ่งน้ำรักราวเขื่อนแตกเข้ามาในร่างผม ผมเองก็รู้สึกได้ถึงการกระตุกครั้งสุดท้ายของเจ้าน้องชายของแดนทำให้ต้องน้ำแตกโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน หัวสมองหมุนติ้ว ราวกับโลกหยุดหมุน เหมือนสติขาดไปช่วงหนึ่ง เราสองคนกอดกันไว้อย่างสุดแรง แดนพยายามจะยัดส่งเจ้าน้องชายและน้ำสวรรค์ของมันทั้งหมดเข้ามาในร่างผม ในขณะที่ผมเองก็พยายามกดดันตัวลงไปเพื่อกลืนกลินเจ้าแท่งสวรรค์นั้นเข้าไปให้ลึกที่สุด

แฮ่กๆ....

แฮ่กๆๆ..... โอ้วววว....ผ่านไปสักพัก เราสองคนหอบเหนื่อย ราวกบัไปวิ่งมาราธอนมา ร่างกายดำมะเมื่อมของแดนยิ่งดูแข็งแรงเซ็กซี่ขึ้นไปอีก เมื่อมีเหงื่อของเราสองชะโลมทั่ว กลิ้นคาวคละคุ้งตลบอบอวล น้ำรักของแดนทะลักออกมาจากรู้สวรรค์ของผมอย่างต่อเนื่องราวกับจะไม่มีวันหมด

อ้าสสสส....... สุดยอดจริงๆนะครับ ผมมีความสุขมากแดนเนียล ยื่นหน้าเข้ามาหอมกกหูผมและกระซิบชมผมเบาๆ ผมได้แต่จูบตอบแทนคำขอบคุณ

ผมค่อยๆคลายแยกร่างออกมาจากแดน แล้วกันไปมองสภาพรอบๆ ตอนนี้พี่โจ้กลับไปแล้ว ส่วนพี่กาจกับเจมส์หายไปจากห้อง แต่ฟังจากเสียงครางคิดว่าอาจจะกำลังสนุกกันต่ออยู่ด้านนอก

ส่วนพี่แบงค์ผู้น่าสงสารของผมตอนนี้นอนหอบอยู่บนเตียง รูตูดของแกแดงช้ำ กลวงโบ๋อย่างเห็นได้ชัด ผมสงสารแกจากใจจริง แต่ทำไงได้.... กรรมตามสนองนะครับ ฮ่าๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น