วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเด็กชอบ....ตอนที่ 9





9
ผมกับพี่แม็กเดินทางมาถึงบ้าน ตรงกับเทศกาลประจำปีพอดี เป็นงานวัด พาถึงบ้านผมก็เข้าบ้านไปหาพ่อแม่ แต่พ่อยังไม่กลับจากทำงานครับ แม่ทำอาหารไว้ต้อนรับเราเช่นเคย ผมยังกังวลเรื่องพ่ออยู่นิดๆ เดาไม่ถูกเลยว่าถ้าพ่อมาแล้วจะสู้หน้ากันยังไง พอหายเหนื่อยแล้วผมก็ถามพี่แม็กเลยครับ ว่าจะกลับบ้านเลยไหม พี่แม็กบอก กลับไม่ได้ พ่อเขาไม่ให้กลับ ผมเริ่มหนักใจแล้วครับ แล้วแบบนี้พี่แม็กจะไปนอนไหน ผมไปปรึกษาแม่ทันที แม่บอกรอพ่อมาก่อน เผื่อพ่อให้นอนบ้านเราได้ ผมใจไม่สู้ดีเลย แม่พูดเหมือนพ่อรับเรื่องนี้ไมได้ ผมอยากร้องให้อีกแล้ว ผมบอกแม่ว่าจะกลับหอเดี่ยวนี้ผมกลัวพ่อ แม่ก็พยายามรั้งไว้ บอกให้ผมอยู่ก่อน แม่จะรับผิดชอบเอง จนกระทั่งพ่อมา พอเดินเข้าบ้านมา ผมสวัสดีพ่อ พ่อไม่มองผมด้วยซ้ำ แม่ถามพอว่า จะให้ลูกไปนอนกันที่ไหน พ่อบอกว่า ก็แล้วแต่มันสิ นี่ก็บ้านมันเหมือนกัน หรือว่ามันลืมไปแล้ว ว่ามันเกิดที่นี่ มีพ่อแม่ที่นี่ แม่ส่ายหน้าแล้วถามต่อ แล้วแม็กล่ะ ให้นอนนี่ได้ไหม พ่อบอก
ยังต้องถามข้าอีกหรอ ทุกวันนี้เคยมีใครเห็นหัวข้าไหม
งั้นฉันให้นอนบ้านเราคืนนึงนะแม่ขอพ่อ
ถ้าเรื่องมันแดงขึ้นมา แกกับข้าจะเอาหน้าไว้ที่ไหน แค่นี้คนก็รู้เยอะพออยู่แล้ว ไหนๆก็ไม่มีไรจะเสียแล้ว ถ้าข้าโดนชาวบ้าน นินทามึง2คนตายแน่
พ่อบ่นแล้วหันมาทางเรา
ครับอา
พี่แม็กรับคำ แต่พ่อไม่รู้ฟังทันไหม แกพูดจบแล้วรีบเดินขึ้นบ้าน ไม่มองหน้าเรา2คนเลย ไม่ทานข้าวพร้อมพวกเรา แม่ไปตามเท่าไหร่ก็ไม่มา จนทานข้าวเสร็จ พี่แม็กพาไปเที่ยวงานวัด บางคนไม่ได้เจอนานก็ทักพวกเพื่อนๆพี่แม็กก็ทัก แต่บางคน มองเรา2คนแล้วหันหน้าไปซุบซิบกันแล้วยิ้ม(พวกสาวๆซะส่วนใหญ่)เหมือนเขารู้เรื่องเรา ผมกลัวจะทำพ่อขายหน้าจัง แค่เดินด้วยกันธรรมดายังโดนสายตาแบบนี้ ถ้าเดินจับมือกันแบบที่อยู่ตลาดแถวหอ คงเรื่องใหญ่แน่ เพื่อนๆพี่แม็กกับเพื่อนๆผมไม่มีใครถามเรื่องเรา2คนเลย รู้หรือป่าวอันนี้ไม่แน่ใจ เราเที่ยวกัน ปาลูกโป่ง เล่นบิงโก ซื้อของกินกัน ไม่เคยได้เที่ยวแบบนี้กันเลย ที่ผ่านมาคือ งานวัดเที่ยวกับกลุ่มใครกลุ่มมัน ไม่เคยมาเดินด้วยกันผมมีความสุขมาก เดินไปเดินมา เจอกลุ่มเพื่อนสนิทของพี่แม็กพวกเขาชวนไปด้วยกัน พี่แม็กเลยพาไป แต่ก็หันมาถามผมอยู่ว่าอยากไปไหม ผมบอก อยากให้พี่แม็กสนุกกับเพื่อน เลยตกลงไปกับกลุ่มนั้น พี่ๆแถวบ้านแหละครับ ผมรู้จักทั้งหมดแค่ไม่สนิท พวกพี่ๆเขาพากันปักหลักที่หน้าเวทีหมอลำครับ เป็นคณะใหญ่เลยทีเดียวพี่แม็กก็กินเหล้าแล้วก็ออกไปเต้นกับเพื่อนผมก็ยืนมองอยู่กับเพื่อนพี่แม็กที่ไม่ได้ไปเต้นกลัวเขามีเรื่องเหมือนกันนะครับ เพราะท่าเต้นพี่แม็กนี่กวนตีนซะเหลือเกิน แต่เห็นเขามีความสุขกับเพื่อนเขาเลยไม่ห้ามดีกว่า ผ่านไปสักพักเหล้าหมดครับ ผมอาสาไปซื้อแต่ด้วยวัย 16 ปี กว่าๆ เขาคงไม่ขายให้ เพื่อนพี่แม็กเลยบอกจะไปซื้อเอง ผมขอไปด้วย เพราะอยากหาซื้อไรกินฆ่าเวลา พวกเรายืนซื้อของกันอยู่ อยู่ๆก็มีคนทัก
เป็นไงบ้างเปา
ผมหันไปดูแล้วแทบช็อค พี่ต้นนั่นเองหนุ่มนักมวยคนหล่อเข้ม ควยใหญ่ฝังมุก แต่เสียดายเขามากับเมียเขา เรื่องราวระหว่างผมกับเขาไหลเข้ามาในสมองขณะที่ผมกำลังอึ้งแต่ก็ชะงักเมื่อเมียท้องแกของเขาจ่ายตังค์ให้แม่ค้าเสร็จแล้วมายืนข้างเขา
เป็นไงบ้างวะ ไปอยู่บ้านเมียหรอ ไม่เห็นนานเลย
เพื่อนพี่แม็กทัก พี่ต้นตอบแค่ อืม
แล้วเปาล่ะ มากับใคร
พี่ต้น ยังพยายามหันหน้ามาถามผม
กับพี่แม็กครับผมตอบ
ไปแล้วนะ พาเมียกลับบ้านก่อนเว่ยเพื่อน
พี่ต้นลากลับทันที ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง ไม่มีสีหน้าที่รู้สึกใดๆเลย คงคิดกับเราแค่คนรู้จักล่ะมั้ง เรื่องผมกับพี่ต้น มีพี่แม็กคนเดียวรู้ว่าเรามีอะไรกัน แล้วตอนเลิกกับพี่แม็กไปตอนนั้น ไปอยูกับพี่ต้น ก็ไม่ใครรู้ นอกจากพี่แม็ก เวลาผ่านไปจนดึก หมดเวลาเล่นคอนเสิร์ต เป็นการแสดงลำเรื่องพี่แม็กจึงชวนกลับ เพื่อนๆเขาก็บอก อย่ารีบกลับสิ มันมีให้เต้นเป็นพักๆอยู่ พี่แม็กบอก ไม่ล่ะ คนที่บ้านจะเป็นห่วง
พ่อมึงน่ะหรอหวงลูกเพื่อนพี่แม็กพูดแล้วหัวเราะ
ป่าวกูนอนบ้านเปาว่ะ กูทะเลาะกับพ่อได้สักพักละ เลยไปขอนอนบ้านเปา
อ้าวหรอ มึงไม่มีท่นอนไปนอนบ้านกูก็ได้นะเว่ยเพื่อนพี่แม็กอีกคนเสนอมา
ไม่รบกวนหรอกเพื่อน กูไปนะพี่แม็กรีบตัดบทก่อนจะมีอะไรหลุดออกมา
มึงกับเปานี่ยั่งกะพี่น้องกันจริงๆเลยนะเพื่อนพี่แม็กแซวมา ผมร้อนหน้าวูบเลย
ก็ไอ้ปิงมันฝากน้องมันให้กูดูแลนี่หว่าพี่แม็กตอบ พวกพี่ๆเขาก็ไม่สงสัยไรหรอก รู้แค่ว่าเราอยู่หอเดียวกันตอนผมเรียนม.ต้น แต่ตอนนี้พวกเขาไม่รู้ว่ายังอยู่ด้วยกัน รู้แค่ว่าจังหวัดที่พี่แม็กทำงาน ผมก็เรียนที่นั่น
เออพูดถึงไอ้ปิง มันกลับบ้านพรุ่งนี้นี่หว่า มันโทรมา
หรอ มากี่โมงวะพี่แม็กถามเพื่อนคนที่พูด
เห็นมันบอกว่าเที่ยงๆ มันไม่โทรหามึงหรอ พวกมึงนี่ก็แปลกกูเห็นพวกมึงสนิทกันมานาน มาแยกกันตอน ปวส.หรอวะ ไม่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันเลยกลับบ้านมาก็ต่างคนต่างอยู่ ทะเลาะไรกันป่าววะเพื่อนเขาพูดกัน ผมยืนฟังลุ้นๆ
ก็ไม่นะเว่ย แค่ต่างคนต่างมีงานไม่ว่างเจอกันกูยุ่งๆด้วยแหละพี่แม็กพูดปัด แล้วเอามือโอบหลังผมหันหน้าจะเดินออกมา
ไปแล้วนะเว่ย เจอกันพรุ่งนี้ เดี๋ยวกูไปหาที่บ้านไอ้วิท
พี่แม็กพูดแล้วยกมือบายเพื่อน แล้วกลับบ้านกัน ถึงบ้านตี1กว่าๆครับ เราเดินขึ้นบ้านเงียบๆเพราะกลัวพ่อแม่ตื่นแต่ประตูบ้านล็อคครับ เลยนั่งรอที่บันใดเรียกแม่ พ่อออกมาด้วยครับ พ่อพูดกับเรา
กูขอพวกมึงได้ไหม อย่านอนด้วยกัน วันนี้อ่ะ กูอายผีบ้านผีเรือน
พวกผมพยักหน้า พี่แม็กนอนหน้าทีวีครับ ผมนอนในห้องของผมนอนไปสักพักปวดฉี่ก็ลุกมาฉี่ มาดูพี่แม็กด้วย พี่แม็กทันทีที่เห็นผมดีใจมาก อ้อนผมอมควยให้ผมก็ปฏิเสธครับ
สัญญากับพ่อแล้วไงพี่แม็ก
พี่แม็กไม่ฟังกดหน้าผมใส่ควยพร้อมทังอ้อนผมด้วยน้ำเสียงมึนเมาเบาๆผมฝืนขึ้นมาบอก ผมได้กลิ่นควยผัวก็แทบอดใจไม่ไหว แต่ต้องอดทนไว้ครับเลยบอก
พี่แม็กอยากทำให้พ่อโกรธอีกหรอ
พี่แม็กรวบตัวผมไว้
งั้นนอนกอดเมียแล้วกัน นะนะนะ เมียจ๋า
พี่แม็กพูดลิ้นพันกัน อ้อนๆแบบคนเมาน่ารักดีแต่ผมกลัวพ่อโมโหอีกจึงรีบดันออกแล้วบอกพี่แม็กว่าอดใจไว้ก่อน พี่แม็กก็ไม่ดื้อครับ ตอนเช้า พ่อแม่ตื่นแต่เช้าตรู่ เคาะห้องบอกผมว่าจะไปบ้านเพื่อนพ่อ ไปด้วยไหม เขากลับมาเยี่ยมบ้าน ผมรีบเปิดประตูออกมา กลัวพ่อทำร้ายพี่แม็ก แต่ก็เห็นพี่แม็กนอนขดกับผ้าห่ม พอสบายใจแล้วจึงบอกว่าไม่ไป แม่บอก เย็นๆกลับนะ จะไปหลายที่ เอาตังค์ไว้ซื้อก๋วยเตี๋ยวกิน แม่พูดพร้อมยื่นตังค์ให้แต่ผมไม่เอาพอกับแม่ลงบ้านไป ผมมองพี่แม็กนอนขด แล้วคิดในใจ เมาแล้วหลับเป็นตาย หึหึหึ อมยิ้มนิดๆเข้าห้องนอนต่อจนสายไม่รู้กี่โมงผมตื่นก็ได้ยินเสียงทีวี สงสัยพี่แม็กคงตื่นแล้ว ผมเดินออกมาดู เขาอยู่ในชุดบ็อกเซอร์ตัวเดียว โชว์หน้าท้องแห้งๆ กับขารีบๆ(ช่วงนี้พี่แม็กแทบไม่มีกล้ามท้องผอมอย่างเดียวเลย ผมจนเห็นกระดูกตรงสะโพก) นอนอยู่ด้วยหน้าตาที่ยังไม่สร้างเมาดี ผมเดินมาหาแล้วถาม
หิวข้าวไหม
คนไม่หิวแต่ควยหิว หึหึหึ
เขาพูดแล้วขำในคอ แถมกระดกควยในบ๊อกเซอร์ให้ดูอีกต่างหาก
หื่นอีกแล้ว ไหนสัญญากับพ่อแล้วไง
ก็เมื่อคืนนี้พี่สัญญา ตอนนี้ไม่ได้สัญญานี่นาพี่แม็กตอบกวน
อายผีบ้านผีเรือน อย่างพ่อว่านะพี่แม็ก
อายทำไม ถ้าผีบ้านผีเรือนจะดู คงเห็นไปนานแล้ว ตอนที่ไอ้ปิงมาเจอไง พี่เอาเปาตรงนี้เลย 5555
พี่แม็กไม่ยอมครับ จะเอาให้ได้ แถมยังรวบตัวผมไปกอดเอามือเกาะแกะเสื้อผ้าผมจนกางเกงและกางเกงในหลุดออกไปแล้วหันมาถอดของตัวเองผมรู้หน้าที่ก้มลงไปอมควยพี่แม็กทันทีพี่แม็กนอนหงายให้อมโดยดี มือกดหัวผมใส่ควย เอวก็เด้าควยขึ้นใส่ปากกลิ่นควยแรงมากครับแต่อร่อยอมนานสัก5นาทีพี่แม็กก็ดึงตัวผมขึ้นแล้วพลิกให้ผมไปอยู่ล่างแทรกตัวเข้าหว่างขาผม แล้วง้างขาผมยกขึ้น เอาน้ำลายทาควยละตูดก่อนจะค่อยๆแทงเข้ามาเขารู้จังหวะดีครับ เพราะเย็ดกันทุกวันมันจึงราบรื่น(ทุกครั้งที่แทงเข้ามันจะเจ็บนะครับ พี่แม็กสังเกตหน้าตาผมก็รู้ว่าตอนไหนเด้าได้ไม่ต้องถามแบบแรกๆ)ขณะที่พี่แม็กเด้าๆไป แรงขึ้นเรื่อยๆ จนดังปั้บๆๆๆ ปากก็จูบกันไปด้วย ทั้งจูบทั้งคราง กำลังเคลิ้มเลยครับ ก็ต้องตกใจ
กูว่าแล้ว 55555
เสียงปริศนาดังขึ้น ผมรีบผลักตัวพี่แม็กออก แต่พี่แม็กกลับคร่อมแนบลงมาแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมตัวเรา หันไปมอง เป็นพี่ปิงเองครับ แกปีนบ้านแอบดูเรา โล่งไปหน่อ นึกว่าเป็นคนอื่น หัวใจจะวายครับ แต่ก็อายอยู่
ไอ้เห้ยเอ้ยกูนึกว่าใครพี่แมกหันไปด่า
เอาไวๆนะเว่ย กูไปรอบ้านไอ้วิท 555พี่ปิงหัวเราะแล้วก็หายไป ผมพยายามผลักตัวพี่แม็กออก คือหมดอารมณ์แล้ว พี่แม็กก็บอก
มันไปแล้วพยายามจะเอาต่อ
พอเถอะเดี๋ยวเพื่อนรอ เด๋วมีคนมาตามอีก เขาจะสงสัย
จะแตกแล้ว อีกแปปนึงเขาบอกแบบนี้ผมเลยปล่อย พี่แม็กเด้าต่ออย่างรุ่นแรง กระชากผ้าห่มออกเด้าเอาเป็นเอาตาย ทั้งหลับตา เม้มปาก ซู๊ดปาก สลับกัน ได้อารมณ์เงี่ยนมากๆ คนผมแตกก่อน พี่แม็กก็แตกตาม แตกในอีกแล้ว 555 ถ้าผมเป็นผู้หญิงนะ มีลูกเป็นโหลละ พี่แม็กบดควยกับตูดผมสักพักค่อยถอนออก รู้สึกทันทีว่าน้ำควยมันกำลังไหลออมาผมก็รีบถอดเสื้อออกมาเช็ด ไหนๆมันก็เปื้อนของผมละ (ลืมถอดก่อนเย็ด ตอนผมแตกมันเลยเลอะเสื้อ) พี่แม็กก็เอาบ็อกเซอร์เขาเช็ดควยสักพักแล้วค่อยผลัดผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำผมก็เตรียมจะลงไปอาบน้ำต่อพี่แม็ก แต่พอพี่แม็กขึ้นมาก็บอกว่าไม่หายเงี่ยนขออีกน้ำ ผมบอกเด๋วเพื่อพี่แม็กรอนานนะ เขาเลยบอก งั้นเปารีบดูดให้แตกสิ ผมก็จัดให้เต็มที่ครับพี่แม็กเองก็เด้าปากผมใหญ่ จนน้ำแตกคาปากน้ำเยอะมาก ขนาดพึ่งแตกไปนะเนี้ย ไม่ได้เอาน้ำออกแค่มะวานวันเดียวเองน้ำล้นปากผมจนเอามือปาดไม่ทันผมกินจนหมดเลยครับแล้วเลียควยผัวจนเกลี้ยงก่อนลงไปอาบน้ำ
ก็ไปเล่นบ้านพี่วิทกันปกติ ไม่มีใครแซว พี่ปิงก็คงไมได้บอกด้วยแหละ ผมปล่อยให้พวกพี่ๆกินเหล้ากันตามสบาย ส่วนผมไปนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่แถวๆนั้นตกเย็นเราก็กลับหอกัน ระหว่างที่เรากำลังจะเย็ดกันก่อนนอนพี่แม็กก็ถามขึ้นว่า
ไปเจอไอ้ต้นมาหรอ
ป่าว เจอโดยบังเอิญที่ร้านค้าในงานวัด
แล้วเป็นไงบ้าง
ก็ไม่เป็นไง เฉยๆ
ไม่รู้สึกไรเลยหรอ คนเคยอยู่ด้วยกัน
ก็ไม่...เปาไม่ได้รักเขานี่นา เปาอยู่กับเขาเพราะพี่ทิ้งเปาไป เปาก็เหลือแค่เขาคนเดียวนี่
หึหึ ขาดควยไม่ได้ว่างั้น ตกลงเปารักพี่ที่ตัวพี่หรือที่ควยเนี่ยหื๊อ
โอ้ย ก็รัก...เฮ้อ...ไม่ต้องเอามันแล้ว พอ หมดอารมณ์ละ
ผมฉุนขึ้นมาทันที พยายามผลักพี่แม็กออกแต่เขาก็รั้งไว้แล้วใส่ควยเข้ามาจนได้ ผมน่ะหรอ ก็ครวญครางไปตามระเบียบ คือ ดูจากสีหน้าแล้ว ผมว่าพี่แม็กเขารู้อยู่แล้วว่าผมคิดยังไง ก็คบกันมาขนาดนี้ แค่แหย่ให้ผมอารมณ์เสียเท่านั้นเอง ตอนถาม เขาก็ไม่ได้ชักสีหน้าอะไร ยิ้มๆขำๆด้วยซ้ำ แล้วเรื่องก็เป็นอยู่แบบนานมาก คือเวลากลับบ้านไปนอนบ้านผมตลอด ถึงพ่อจะไม่ค่อยต้อนรับพี่แม็กแต่ก็ไม่ได้ผลักไสอะไร ต่างจากพ่อพี่แม็ก เขาไม่ยอมให้พี่แม็กเข้าบ้านเลย ไม่โทรหา ไม่อะไรทั้งนั้น เหมือนตัดขาดกันจริงๆ จนถึงช่วงอยู่ปี2 โรงงานที่พี่แม็กทำมีนโยบายเพิ่มงาน โดยตั้งเป้าให้สูงเป็นเท่าตัว ต้องทำงาน 3กะ ใน 1วัน(กะละ8 ช.ม.) ทำให้อาทิตย์ไหนที่พี่แม็กเข้ากะเย็น(4โมงเย็นถึงเที่ยงคืน) เราจะไมได้เย็ดกันตอนกลางคืน จะเป็นตอนเช้าๆมากกว่า แล้วถ้าอาทิตย์ไหนทำกะดึก(เที่ยงคืนถึงแปดโมงเช้า)ก็จะได้เย็ดกันแค่ตอนเย็นกับก่อน นอน ตอนเช้าอด แล้วถ้าอาทิตย์ไหนทำกะเช้า(แปดโมงถึงสี่โมงเย็น)ก็จะได้เย็ดตามปกติ แต่มีรอยต่อระหว่างอาทิตย์ทำให้พี่แม็กต้องควงกะเช่น อาทิตย์นี้เข้ากะเช้าเป็นวันสุดท้าย ต้องควงกะเย็นถึงเที่ยงคืน เพราะกะต่อไปต้องทำกะเย็น คือวันสุดท้ายของอาทิต ต้องทำงาน2กะ ไม่มีการหยุด แม้เสาร์อาทิตย์ มันเป็นOT บังคับ คือต้องทำแต่เขาก็ให้ค่าแรงเพิ่ม ช่วงนี้แหละครับผมไม่มีเพื่อนอยู่ห้อง เหงามาก ในวันหยุดแต่ละสัปดาห์โทรหาเพื่อนหลายคนเลยครับ เก่าบ้าง ใหม่บ้าง คุยไปคุยมาไปได้เบอร์ครูเบลมาจากเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกศิษย์เอกที่ครูเบลปั้นมัน จนได้เป็นนักบอลของจังหวัด มันเล่าให้ฟังว่าครูเบลติดต่อมันตลอดครูเบลตามไปเชียร์มันทุกครั้งที่มันลงแข่ง ผมโทรหาครูเบลทันที ครูเบลเองก็ไม่รังเกียจที่จะคุย แกบอกว่าตอนนี้มาอยู่บ้านเมีย เมียพึ่งคลอด เลยลามา ผมอึ้งไปเลยครับ ครูเบลมีลูกมีเมียแล้ว ผมไปไม่เป็น จึงประชุมสายเพื่อนคนที่ให้เบอร์ผมมา(ชื่อท็อฟนะครับ) คุยไปคุยมาผมกับท็อฟนัดกันจะไปเยี่ยมครูเบลที่บ้านเมียในวันเสาร์ ผมก็บอกพี่แม็กตามตรงว่าจะไปเยี่ยมครูเก่า กับเพื่อน พี่แม็กก็ทิ้งตังค์ไว้ให้ครับ บ้านเมียครูเบลอยู่จังหวัดใกล้เคียงนี่เองไม่ไกลเลย ไม่รู้ว่าใกล้ขนาดนี้บอกพี่แม็กว่าไป2วันแน่ะ ถึงบ้านครูเบลเราก็ปกติ ดื่มเบียร์กัน ดื่มไม่เยอะมากครับ พอเป็นพิธี แล้วแม่ยายครูเบลก็บอกว่า ตลาดมันอยู่ไกล ให้ครูเบลไปทอดแห เอาปลาที่สระมากินกัน เจ้าท็อฟออกตัวเลยครับว่าไม่ไปเด็ดขาด มันกลัวปลิง ว่ายย้ำไม่เป็นด้วย ถึงแม้ครูเบลจะบอก ไม่มีปลิง น้ำก็ไม่ลึกมันก็ไม่ไปขอเตรียมเครื่องแกงก่อไฟ หุงข้าว ไว้รอดีกว่า เราจึงได้ไปกัน2คน ผมใจเต้นตึกๆเลย ได้อยู่กัน2ต่อ2อีกแล้ว แถมสระปลามันอยู่ที่ไร่ ห่างออกไปอีกเกือบ7กิโล ต้องขับมอไซค์ไปที่สระเงียบมากครับ ทั้งๆที่เป็นกลางวัน แต่คงเป็นเพราะยังไม่ถึงฤดูเก็บเกี่ยว(มั้ง)คนถึงไม่มาไร่กัน ครูเบลถอดเสื้อใส่แต่กางเกงบอลสีน้ำเงินตัวเดียว ผมจำได้แม่น ไรขนที่สะดือนั่น หุ่นผอมเพรียวอกกล้ามนั่น ผมทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ผมยืนมองครูเบลทอดแหอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าครูสุดหล่อนักกีฬาแมนๆ จะทำแบบชาวบ้านชาวอีสานเป็น ดูครูเบลทอดแห 2-3ครั้งได้ปลาเยอะเลย แต่ผมไม่ได้มองปลาครับ ขณะที่ครูเบลนั่งแกะปลาออกจากแหไปใส่ข้องสายตาผมก็เหลือบไปลอดขากางเกงบอลสีน้ำเงินนั่น ผมเห็น กางเกงในสีขาวมันตุงนูนอยู่ในนั้น บอกกับขนหน้าท้อง กล้ามท้อง แผงอก อันคุ้นตาของผม เงี่ยน บอกตรงๆ ก็ของมันเคยได้สัมผัส อารมณ์มันก็เลยเตลิด ผมเดินลงน้ำไป แล้วโอบด้นหลังครูที่กำลังจะหว่านแหไปอีกรอบครูชะงัก
เปา......จะ...จะทำอะไร
ผมคิดถึงครูนะครับ นานเท่าไหร่แล้วที่ผมไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้
ผมพูดพร้อมเคลื่อนมือลงไปกำควยครู
เปา... แต่นี่มันไม่เหมือนเดิมแล้วนะ
ครูพูดพร้อมวางแห ลง แล้วพยายามเอามือผมออก
ครูอย่าปฏิเสธผมเลยนะครับ ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายจริงๆ
ผมยังคงฝืนต้านแรงครูเบล กำเจ้าท่อนควยที่กำลังพองตัวไว้ ครูเบลคงเริ่มมีอารมณ์บ้างแล้วนิ่งเงียบไม่พูดอะไรเมื่อผมขยำควยครูเบลจนแข็งเต็มที่แล้วผมก็อ้อมตัวมาด้านหน้า ถกกางเกงครูเบลลงไว้ที่เข่าบรรจงดูดควยครูสุดหล่อเบาๆจนแรงขึ้นเรื่อยๆ สายตาก็มองท่อนควยสลับกับหน้าอันหื่นกระหายของครูสุดหล่อ ครูเบลนี่หล่อจริงๆ ยิ่งเวลาเปียกน้ำยิ่งหล่อ ขนลุกเชียว หมอยสวยไปหมด ครูเบลเองก็แหงนหน้าสูดปาก สลับกับมองท่อนควยตัวเองที่โดนงับอยู่
หึหึ ครูนี่หล่อจริงๆนะครับตัวก็ขาว แต่ทำไมควยดำจัง หัวก็ถอก555
เปาแหละทำให้มันเป็นแบบนี้
มาโทษผมได้ไงครับ ควยครูมันเยินก่อนมาถึงมือผมอีกแล้วหลังจากผมก็มีพี่ตั้ม มีเมียครู แล้วก็คนอื่นที่ผมไม่รู้อีก555
เราพูดเล่นกันอย่างสนุกผมดูดควยครูเบลนานมาก จนครูเบลตัดบท

เลิกอมได้แล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น