วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเด็กชอบ....ตอนที่ 5




5
ไอ้เบลมาแล้ว อยากเจอควยไอ้เบลอีกไหม
ผมพยักหน้า
งั้น ดูดควยครูแรงๆเลย พอมันขึ้นมาก็โผหามันเลย วันนี้มันใส่กางเกงวอมด้วยล้วงควยออกมาดูดได้ง่ายๆ มันขัดขืนได้ไม่นานหรอก เด๋วมันก็ปล่อยให้ทำต่อเอง
ครูตั้มซ้อมแผนการกับผม ผมจัดการดูดควยครูตั้มทันที พอครูเบลเดินขึ้นมา ครูตั้มแกล้งซิ้ดดังหน่อยๆ ให้ครูเบลได้ยิน พอครูเบลเปิดประตูออกก็ตกใจ
เห้ยทำไรกันวะ
ครูเบลพูดเสียงดุหน้าดุ แต่ไม่พูดดัง ผมรีบโผหาครูเบลแบบครูตั้มบอก พยายามควักควยครูเบลออกมาจากกางเกงวอม แต่ครูเบลก็ขัดขืน บอกผม เห้ยอย่าๆ ไม่เอา อย่าให้ต้องด่านะ ประมาณนี้ ครูตั้มเลยบอก
มึงจะอะไรนักหนาวะ ทำอย่างกะมันไม่เคยทำงี้กะมึง
ครูเบลอึ้ง นิ่งสักพัก
มึงพูดอะไรของมึง
ครูเบลยังเฉไฉ
เออ กูรู้หมดแล้ว วันนั้นอ่ะ มึงเย็ดมันยังไงกูเห็นหมดแหละ
ครูตั้มพูดอะไรไม่ออก ผมอาศัยจังหวะครูเบลเผลอควักควยออกมาอมจนได้แต่ครูเบลก็พยายามขัดขืน ครูตั้มเดินมาห้าประตูฉุดตัวครูเบลเข้ามาในบ้าน ขณะที่ครูเบลยังพยายามจะเอามือปิดบังควยตัวเอง พอเอาครูเข้ามาในบ้านแล้วได้ก็ปิดประตูแล้วพูดต่อ
มึงจะอายอะไรวะ กูเห็นของมึงหมดแล้ว มึงก็เห็นของกูแล้ว เรามาสนุกกันดีกว่า
ครูเบลไม่พูดอะไรต่อนั่งลงที่หน้าทีวียอมให้ผมดูดควยแต่โดยดีสักควยครูเบลก็แข็งผมดีใจมากครับดูดทั้งควยทั้งไข่แกอย่างอร่อยอีกฝั่งนึงครูตั้มก็ยื่นควยมา เลยต้องอมดูดสลับกันทั้ง2ควย ไม่นานมากครูตั้งก็ถาม
มึงจะเย็ดก่อนหรือให้กูเย็ดก่อน
เออ มึงเอาก่อนเลย กูยังไม่อยาก
ครูเบลตอบแล้วก็นั่งเงียบอีก ตามสไตล์ครูตั้มจับผมหงายลงกับพื้นบ้าน เอาโลชั่นมาทาควยแล้วเสียบพรวดลง ความนี้มันเข้าง่าย และลื่นกว่าครั้งแรกอยู่บ้างแต่ก็ยังเจ็บอยู่ ผมต้องคอยเอามือดันหน้าขาแก ไม่ให้แกลืมตัวเด้ามาแรงๆ ต้องรอให้รูมันชินควยก่อน ครูตั้มก็ซิ้ดปากเบาๆ ซอยเนิบๆ ครูเบลนั่งมองดูครูตั้มเย็ดผมอยู่เงียบๆมือรูดควยเบาๆ เป็นครั้งแรกที่เห็นท่าครูเบลชักว่าว ผมรีบเมมภาพไว้ทันที ว่าเวลาครูเบลชักว่าวช่วยตัวเองคือท่านี้ ครูตั้มเรียกบอกครูเบลอีก
เห้ยไอ้เบล มึงไปนั่งถอกควยไรตรงนั้นวะ มานี่ เอาควยมาให้มันอมสิ
ครูเบลก็ลุกมานั่งยองๆเอาควยจ่อปากให้ผมอมครูเบลก็เริ่มซิ้ดปาก หลับตาตามความเสียวผมอมไปครูตั้มก็เด้าเนิบๆ แต่แล้วทุกคนก็ต้องตกใจเมื่อครูตั้มก้มลงดูดควยครูเบล ตอนที่มันหลุดจากปากผม ผมตาค้างเลย ไม่คิดว่าเค้าจะทำแบบนั้นครูเบลเองก็ตกใจร้องเห้ยแล้วรีบผงะ ถกควยออก
มึงตกใจอะไรวะ
ครูตั้มยังมีหน้ามาถาม
ก็มึงมาอมควยก็ทำไมล่ะ เราเพื่อนกันนะเว้ย
ครูเบลพูด ครูตั้มถอนควยออกจากตูดผมแล้วเขยิบไปใกล้ๆครูเบล
เถอะน่า ให้กูทำเถอะ กูอยากอมควยมึงมานานแล้ว ขอกูเถอะนะ
ครูตั้มพูดแล้วก้มลงเอาควยเข้าปาก ผมกับครูก็ทำไรไม่ถูก ครูเบลพูด
แต่ว่า...
ครูเบลพูดได้แค่นั้น แล้วไม่พูดไรต่อ ปล่อยให้ครูตั้มดูด ครูตั้มเองก็ดูดอมควยครูเบลอย่างกระหายลีลาสุดยอด เหมือนเมืออาชีพเลย(ผมถามแกหลังจากน้ำแตกทุกคนแล้ว ว่าแกเคยอมควยใครไหม ทำไม อมเก่ง แกบอกไม่เคย อมควยครูเบลคนแรก จำมาจากหนังโป๊)ครูเบลไม่พูดอะไรต่อ คงจะทั้งเสียวทั้งอึ้ง ที่เพื่อนรักที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วิทยาลัยพละ จะพูดคำว่าอยากดูดควยแกมานานแล้ว ผมมองดูอยู่แบบอึ้งๆอีกคน พอรู้สึกตัวกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันนั่น รู้รู้สึกว่า กูเป็นส่วนเกินป่าววะ แต่ดีเหมือนกัน ดูคนหล่อเค้าทำกัน สักพักครูเบลบอก
ตั้มมึงไปเย็ดเปาต่อเถอะ เย็ดไปดูดควยกูไปก็ได้ ดูเปามันนั่งเหงาแล้ว
ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครขัดขืนใครแล้ว สามคน พากันวิ่งเข้าหาความเงี่ยนอย่างเต็มตัว ครูตั้มก็เด้าผมไป ดูดควยครูเบลไป ครูก็นั่งยองๆเอาควยให้ครูตั้มดูดตรงใกล้ๆหน้าผม ผมเลยหันหน้าไปดูดไข่ครูเบลเข้าปาก มันเค็มๆอร่อยๆดีตอนนี้ได้ยินแต่เสียงครูเบลครางคนเดียว เพราะคนอื่นปากไม่ว่าง ครูตั้มถอนปากออกจากควยครูเบลแล้วตั้งหน้าตั้งตาเด้ารัวใส่ผมชุดนึง ครูเบล พอครูตั้มไม่ดูด ก็เอายัดปากผม พอครูตั้มรัวได้ชุดนึงก็หยุดหอบๆ
มึงแตกในแล้วหรอ กูยังไม่ได้เย็ดเลย กูต้องได้เย็ดซ้ำน้ำมึงหรอเนี่ย
ครูเบลถามทำหน้าโกรธๆ
ยังไม่แตก แต่มึงอยากเย็ดแล้วใช่ไหม
ครูตั้มถาม ครูเบลพยักหน้า
เบล มึงลองเย็ดกูได้ไหม กูอยากให้มึงเย็ดว่ะ
ทุกคนอึ้งอีกครั้งนึง ครูเบลรีบบอกว่า
มึงจะบ้าหรอ แค่กูให้มึงอมควยกูนี่กูก็กลัวมึงเป็นแบบเปาจะแย่แล้ว ยังจะมาให้กูเย็ด เด๋วมึงได้เป็นเกย์จริงๆอ่ะ
อะไรก็ช่างเถอะ แต่ตอนนี้กูอยากให้มึงเย็ดกูก่อน ได้ไหมวะ มึงดูสิตูดกูยังไม่มีใครเย็ดเลยนะเว้ย กูให้มึงคนแรกยังไงๆก็ต้องฟิดดีกว่าของเปาอ่ะ นะนะนะนะ
ครูตั้มพูดอ่อยครูเบล ครูเบลนิ่งคิดสักพักแล้วบอก
เออๆ ก็ได้ แต่กูบอกไว้ก่อนนะ กูไม่อมให้มึง แล้วไม่ให้มึงเย็ดด้วยนะเว้ย อย่ามาขอกูทีแล้วแล้วกัน กูบอกไว้ก่อน
เออน่า
ครูตั้มพูดแล้วนอนหงายชันเข่ารอครูเบล ครูเบลถอดเสื้อผ้าที่เหลืออยู่ออกจนหมด เข้าไปหว่างขาครูตั้ม ครูตั้มก็ยกขาขึ้นหน่อยๆให้รูตูดเชิดขึ้นอย่างรู้งาน ครูเบลเอาโลชั่นทาควยและตูดครูตั้ม แล้วแทงพรวดลง อย่างแรง แต่ก็เข้าไม่หมดเข้าได้แต่เลยหัวหยักไปนิดเดียว จังหวะที่ครูเบลแทงครูตั้มก็สะดุ้งเกร็งตัวร้องโอ้ยเหยียดขาออกแต่ครูเบลก็ยังกดไว้ ไม่ให้มันหลุด
ตั้ม ไหนบอกจะให้กูเย็ดไง อย่าฝืนดิวะแม่งตูดมึงทั้งฟิตทั้งฝืดเลยวะ ให้กูเย็ดดีๆนะ
คราวนี้เปลี่ยนเป็นครูเบลที่ขอร้องครูตั้ม
ก็กูยังไม่เคยนี่วะ แม่งกูเจ็บอ่ะ
ครูตั้มพูดทั้งๆที่ยังหลับตาปี๋ด้วยความเจ็บ
ตกลงมึงยังจะให้กูเย็ดไหมเนี่ย งั้นกูเย็ดเปาแล้วนะ
ครูเบลพูดแบบไม่อยากง้อ ครตั้มเอารัดเอวครูเบลไว้กลัวเอาออก
ให้เย็ดดิ่ แต่กูเจ็บนี่นา เบาๆก่อนได้ไหม
ก็ครูเบลอะ แทงพรวดลงแรงๆเหมือนแทงผม คนที่โดนเย็ดครั้งแรกก็เจ็บสิ ดีที่ผมโดนเย็ดมานานแล้ว เลยมีเทคนิคการรับควยบ้างเลยไม่เจ็บมาก แต่กับครูตั้มแกยังไม่เคยมาเจอแบบนี้ก็คงทั้งเจ็บทั้งจุก ผมสงสารครูตั้มเลยบอกแก ให้แกปล่อยตัวสบายๆหายใจเข้าลึกๆหายใจออกลึกๆ อย่ากลั้นหายใจ ทำตัวเองให้ผ่อนคลาย แล้วหันไปบอกครูเบลค่อยๆดันเข้าเบาๆ ช้าๆ ช้าที่สุด อย่าใจร้อน เพราะครั้งแรกก็เย็ดยากแบบนี้แหละ ทั้งสองคนทำตามผมบอก ผมเองที่เป็นนักเรียน ต้องมาสอนครูพละสองคนเย็ดกัน คิดแล้วน่าตลก555 พอครูเบลดันเข้าสุดผมก็บอกครูเบลหยุดก่อนอย่าเพิ่งซอยควงควยในรูตูดให้เป็นวงกลมครูตั้มจะได้ไม่เจ็บมากให้ควยสัมผัสรูตูดเยอะๆ ครูเบลเองก็จะเสียวไปด้วยไม่ต้องรอให้เซ็ง ส่วนครูตั้ม ผมบอกให้แกหายใจเข้าหายใจออกตามปกติ พยายามอย่าเกร็ง ผ่อนคลาย เด๋วสักพักมันก็จะไม่เจ็บมากละ สองคนก็ทำตามผมอย่างว่าง่าย สักพักครูตั้มก็บอก เริ่มจุกๆเสียวๆแล้ว ครูเบลได้ยินแบบนั้นก็เริ่มเด้าทันทีแต่ไม่แรงไม่เร็ว คงกลัวครูตั้มเจ็บอีกแล้วขาดจังหวะป่าวๆ เบลเห็นครูตั้มไม่ร้องเจ็บ ค่อยๆเพิ่มความแรงขึ้นจนเร็วและแรงเท่ากับที่เย็ดผม แขนสองข้างของครูเบลคล้องรั้งข้อพับขาครูตั้มขึ้นให้เด้าถนัดๆ เย็ดอ่างเมามันส์ ผมก็ก้มลงอมควยครูตั้มไป
ซิ้ดดดด ไอ้ตั้ม ตูดซิงๆมึงนี่เย็ดดีจริงๆ ฟิตแน่นจริงๆวะ โอ้ยกูเสียว
กูก็เสียว กูอยากเสียวกับมึงแบบนี้มานานแล้ว กูชอบมึงตั้งแต่วิทยาลัยด้วยกัน ถ้ากูไม่เห็นมึงเย็ดเปา กูคงไม่กล้าทำกับมึงหรอกวันนี้ กูชอบมึงนะ เย็ดกูทุกวันได้ไหม
ครูทั้งสองคนพูดไปครางไป ครูเบลไม่เปลี่ยนท่าเลยเย็ดครูตั้มท่านี้ 10 กว่านาที ครูตั้มก็แตกใส่ปากผม ครูเบลเองพอครูตั้มแตก หูรูดตูดซิงๆของครูตั้มคงรัดควยครูเบลจนเสียวแทบทนไม่ไหว เกร็งตัวแตกในตูดครูตั้ม กระตุกงึกๆ 5-6 ครั้ง แล้วฟลุบตัวลงทาบครูตั้ม ผมก็ชักของตัวเองไป
เบลกูขอจูบปากมึงได้ไหม
มาขนาดนี้แล้ว มึงจะทำไรก็ทำเถอะ
ทั้งสองคนคุยกับหอบๆ ครูตั้มจูบปากครูเบลได้สักพักก็ถอนปากออก
มึงเย็ดกูแบบนี้ทุกวันได้ไหม กูไม่อะไรกับมึงมากหรอก มึงอยากคบใครเย็ดใครกูก็ไม่ว่าขอให้มึงป้องกัน
555มึงอยากเป็นเมียเก็บกูหรอ
ครูเบลพูดขำๆ
อะไรก็ได้ ขอแค่มึงเย็ดกูบ้างหรือให้กูอมควยมึงก็พอแล้ว ช่วงเวลาปกติกูก็เป็นเพื่อนมึงธรรมดา ขอแค่เวลามึงอยู่กับกูสองคน กูขออมควยมึงบ้างเวลามึงเงี่ยนก็อยากให้มึงเย็ดกู ขอแค่นี้ได้ไหมวะ กูไม่ขอสิทธิ์อะไรในตัวมึงหรอก
555ถ้ากูจะเย็ดมึงคืนละ5รอบจะไหวไหมวะ
ครูเบลยังทำตลกได้อีก
ก็ยอมทั้งนั้นอ่ะ กูบอกแล้วไง กูชอบมึง
แต่กูคงชอบหรือรู้สึกกับมึงแบบนั้นไม่ได้นะเว้ย กูทำได้แต่ระบายความเงี่ยน มึงเข้าใจกูนะ
เออ กูบอกแล้วไง กูไม่เรียกร้องอะไร
สองคนนั่นพูดกันไม่สนใจผมที่นั่งชักว่าวอยูเลย ผมเลยสอดขึ้น
อ้าวแล้วผมล่ะ คุยกัน2คนเลยนะ
ครูทั้งสองหันมายิ้มแต่ไม่พูดอะไร
แล้วถ้าผมอยากอมควยครูมั่งอ่ะได้ไหม
ผมถามครูเบล
ถามไอ้ตั้มดูสิ ว่ามันยอมไหม 55
แล้วแต่มึงดิ่ มึงอยากให้มันดูด อยากเย็ดมันก็แล้วแต่มึง อยากเย็ดใครก็ไม่ว่าหรอก แค่ป้องกันมั่งแค่นั้นเอง
ครับ คุณเมียเก็บ
ครูเบลพูดขำๆ แล้วผัดผ้าเช็ดตัวลงไปอาบน้ำ ผมเองมาเห็นครูทั้งสองกลายเป็นผัวเมียกันไม่สนใจผมก็หมดอารมณ์เลิกชักเอาเสื้อที่ซัก เข้าถังปั่นหมาด แล้วแต่งตัวกลับห้อง ดูนาฬิกา 16.30แล้ว พี่แม๊กยังไม่มาอีกนอนรอแกไป อารมณ์ก็ค้างอยู่ แต่ไม่มีอารมณ์ชักว่าวให้พี่แม็กเย็ดก็ไม่ได้อีกเด๋วเห็นรอยที่ครูตั้มเย็ดไว้ทำไงดี มานึกออก นี่วันศุกร์นี่ พรุ่งนี้มะรืนนี้หยุด ไปให้พี่ต้นเย็ดดีกว่า รอจนพี่แม็กกลับมา ขอตังค์พี่แม็กกลับบ้าน พี่แม็กบอกว่ากลับคนเดียวะ พี่ยังต้องทำไรหลายอย่าง ไม่รู้ว่าทำอะไร ไม่ได้สนใจรู้แต่ว่าตอนนี้อยากโดนควยพี่ต้นเย็ดแล้ว พอถึงบ้านก็รีบไปหาพี่ต้น พอพี่ต้นเห็นก็ทักทายปกติ แบบอยู่ต่อหน้าคนอื่น คุยกันสักพัก เลยชวนพี่ต้นออกมา
พี่ต้น พาเปาไปซื้อของหน่อย
พี่ต้นรีบพาขับมอไซค์ออกมาทันที พอถึงกลางทางก็บอกพี่ต้นว่า ซื้อถุงยางก่อนนะ
เอาอีกแล้ว ไม่ใส่ไม่ได้หรอ เย็ดสดๆมันส์กว่าอีก
ไม่ได้ งั้นก็ไม่ต้องเอา พี่ต้นอ่ะมีคนให้เอาเยอะอยู่แล้วนี่ แถมแต่ละคนเป็นโรคไรหรือป่าวไม่รู้
หึหึหึหึ แต่ก็ไม่มีใครเย็ดมันส์เท่าเปานะ
พี่ต้นพาผมไปเย็ดในไร่แกที่เดิมตอนแรกทีแรกพาเข้าไปผมตกใจคิดว่าแกจะเย็ดสดเพราะแกไม่พาแวะซื้อถุงยาง แต่ที่ไหนได้แกพกไว้ตลอดอยู่แล้ว แกบอก เย็ดคนอื่นก็ไม่เย็ดสดหรอกแกเองก็กลัว แต่ผมก็ให้แกใส่ถุงยางเพื่อความมั่นใจ กลิ่นควยแกยังเร้าใจเหมือนเดิมความเล้าใจเดิมๆของพี่ต้นทุกอย่างเหมือนเดิมหมดไม่มีอะไรเปลี่ยนแต่รู้สึกว่าคราวนี้ แกจะครางแบบไม่สนใจอะไรเลยท่ามกลางท้องฟ้าที่เริ่มครึ้มและไร่นาอันเงียบสงบแกครางก้องเลย เด้ารัวสุดๆในแบบของพี่ต้นความเร็วที่ไม่เคยตกของแกทำให้ผมน้ำแตกไปก่อนแกอีกแล้วแกก็แตกตามผมผมกอดกันสักพักแล้วลุกขึ้นจากพงหญ้า แต่งตัว ปัดๆเสื้อผ้าให้เรียบร้อยแล้วกลับ ระหว่างขากลับสวนรถกับพี่แม็ก ผมตกใจสุดขีด กลัวแกรู้ ไหนแกบอกไม่มาแล้วเห็นแกที่นี่ได้ไง พี่แม็กหน้าเคร่งจอดรถแล้วโบกพี่ต้นจอด เดินมาต่อยพี่ต้น แล้วชี้หน้า
มึงคิดว่ากูไม่รู้หรอ ว่าพวกมึงไปทำไรกัน กูสงสัยมานานแล้วว่ามึงต้องแอบหักหลังกู มึงก็พอจะรู้ว่าเมียกู มึงทำแบบนี้กับกูทำไม
ผมทำไรไม่ถูก ได้แต่ดึงแขนพี่แม็กไว้ พี่ต้นไม่พูดไรสักคำ พี่แม็กหันมาเห็นผมเกาะแขนอยู่ก็แกะมือผมออกแล้วผลักผมไปหาพี่ต้นอย่างแรง
พวกมึงจะไปไหนก็ไปไม่ต้องมาให้กูเห็นหน้าอีก
ผมร้องให้ เสียใจมาก ทำไรพูดไรไม่ถูก
มึงไม่ต้องมาร้องเลยเปา กูเคยให้โอกาสมึงแล้ว มึงก็ยังทำอีก ต่อไปนี้กูไม่สนแล้วไม่ว่าก่อนหน้านี้หรือหลังจากนี้ มึงจะแหกตูดให้ใครเย็ดก็เรื่องของมึง มึงไม่ต้องมาให้กูเห็นหน้าอีก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น