วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเด็กชอบ....ตอนที่ 6





6
พี่แม็กพูดแค่นั้นแล้วขึ้นรถขับออกไปไม่รู้ไปไหน ไปหาที่บ้านก็ไม่เจอ พี่ต้นเลยพาผมขับรถไปเรื่อยๆ ผมก็ร้องให้ไม่หยุด พี่ต้นเพียงแต่บอกว่า ขอโทษ ผมเองก็บอกว่าไม่เกี่ยวกับพี่ เปาเต็มใจให้พี่เอา เปาผิดเอง จนตี1กว่า หาพี่แม็กไม่เจอ เลยให้พี่ต้นพาไปที่หอ พี่ต้นขับรถเข้าในเมืองพาผมไปหอ แต่ก็ไม่เจอพี่แม็ก ของทุกอย่างอยู่ครบ แต่ไม่มีเสื้อผ้าพี่แม็ก ผมรู้ในตอนนั้นทันทีว่าพี่แม็กไปแล้วแน่ๆ ผมทำไรไม่ถูกได้แต่ร้องให้ พี่ตนบอกว่า ไม่เป็นไรนะเปาเริ่มต้นใหม่ ต่อไปนี้พี่ดูแลเปาเองก็ได้ ผมกับพี่ต้นก็กลับบ้านกันผมเองก็เอาเสื้อผ้ามาด้วยไม่รู้จะอยู่ยังไง พี่แม็กไม่อยู่ด้วย ใครจะจ่ายค่าหอ ผมไม่ได้ข่าวพี่แม็กเลยตอนนั้นไปเรียนก็ต้องไปกลับแทบไม่มีเวลาเสาร์อาทิตเวลาจะเย็ดกับพี่ต้นต้องหลบๆซ่อนๆ ทั้งๆที่ตอนนี้เราเป็นเหมือนผัวเมียกัน บอกตรงๆว่ายังไม่ลืมพี่แม็กหรอก ยังรักมากเหมือนเดิม แต่กับพี่ต้นแกก็ดีกับเรา และสนองตัณหาให้เราได้ พี่ต้นเคยบอกว่าให้ไปอยู่หอ จะจ่ายค่าหอให้ แต่ผมบอกว่าไปได้ไง ผัวอยู่นี่เด๋วแอบไปเย็ดใครอีกติดโรคมาซวยตายเลย พี่ต้นเลยออกจากค่ายมวยนั่นพาผมไปอยู่หอ พ่อแม่ก็ไม่ได้ถามไรมาก ผมแค่บอกว่าไปอยู่หอกะเพื่อน แกก็ให้เงินไปเรียนเป็นอาทิตย์ วันหยุดก็กลับบ้านโดยไม่มีคนแถวบ้านรู้เลยว่าผมไปอยู่กะพี่ต้น พี่ต้นเองก็บอกคนอื่นว่าไปทำงานกะเพื่อนในเมือง พี่ต้นได้งานเป็นลูกน้องในอู่ซ่อมรถ ห้องที่แกกับผมไปอยู่ไม่ใช่ห้องอาพาร์ตเม้นท์ มีห้องน้ำในตัวเหมือนที่อยู่กับพี่แม็ก เพราะเงินค่าจ้างรายวันแกก็ไม่มาก เลยได้ห้องแถวเก่าๆ ชั้นเดียว ติดกันหลายๆห้องอยู่แถวๆอู่ซ่อมรถนั่นแหละ มีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำก็ใช้สังกะสีมุงไม่มีอะไรมากมายหรอกมันคนละอย่างกับหอที่พี่แม็กเช่าเลย แต่ผมก็อยู่ได้ ช่วงแรกๆพอผมเลิกเรียน พี่ต้นก็จะรีบกลับมาห้องหลังเลิกงานไม่ดื่มต่อกับเพื่อนที่ทำงาน(ห้องเช่ามันอยู่ใกล้อู่พอสมควร มองไปจากหน้าห้องก็เห็นบรรยากาศที่อู่หมด) กลับมาถึงห้องก็จะรีบอาบน้ำพาผมออกไปซื้อของกิน กินข้าวล้างจานเสร็จก็ปิดห้องเย็ดกัน ช่วงแรกๆเหมือนข้าวใหม่ปลามัน เย็ดกันตอนหัวค่ำ ก็จะเย็ดกันตอนดึกอีก แตกในบ้างเอามาแตกใส่ปากบ้างแล้วแต่พี่ต้นทำ แต่พอแตกเสร็จแล้วแกจะใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เรียบร้อยแล้วก็นอน ไม่เปลือยกายทั้งคืนเหมือนพี่แม็ก เวลาผมจะเล่นควยแกก็งัดออกมาเล่นได้ตลอดแต่ไม่ให้ถอดบ๊อกเซอร์ออกไม่รู้ทำไม เวลาเย็ดกันก็ปิดไฟตลอดเลยทำให้ผม ไม่ค่อยได้เห็นร่างกายแกเปลือยๆสักเท่าไหร่ เวลาไปอาบน้ำก็ถอดแค่เสื้อผ้าไม่ถอดกางเกงใน ใส่กางเกงในไว้แล้วใส่ผัวเช็ดตัวทับ พออาบเสร็จเข้ามาในห้องก็เห็นแกใสกางเกงในอยู่แล้ว เพราะเวลาแกไปอาบน้ำแกจะเอากางเกงในอีกตัวไปด้วย ซักกางเกงในที่เพิ่งใส่แล้วใส่กางเกงในตัวใหม่ ตัวที่ซักก็เอามาตากหลังห้อง เราอยู่กันมาเป็นเดือน ไม่มีใครสงสัยเราสองคนเลยเพราะตรงที่อยู่เป็นแบบแมนๆกันมากกว่าไม่ค่อยยุ่งเรื่องของกันและกัน เพื่อนที่อยู่ห้องแถวกับเราส่วนมากก็พวกทำงานที่อู่ เป็นพวกวัยรุ่นผู้ชายทั้งหมดไม่มีผู้หญิงสักคนเลยไม่มีใครสนใจใครคิดว่าผู้ชายเหมือนกันหมด ช่วงเดือนที่2ที่อยู่ พี่ต้นเริ่มติดกินเหล้ากับเพื่อนเมาเข้าห้องแทบทุกวันบางวันเมามาดึกๆก็ไม่อาบน้ำ หลับไปเลยก็มี ผมต้องถอดเสื้อผ้าเปื้อนน้ำมันแกออก ก่อนถึงจะงัดควยแกออกมาดูดได้ ตั้งแต่แกติดเหล้า แกสนองตัณหาผมไม่ค่อยได้เลย ทุกครั้งที่แกเมามา ผมต้องงัดควยแกออกมาปลุกทั้งๆที่มันอ่อนปวกเปียกเหมือนเจ้าของมัน ดูดจนแข็ง แล้วค่อยขึ้นขย่มแต่แกก็น้ำไม่แตกหรอกผมขย่มแค่ผมแตกแล้วก็พอ แล้วผมก็นอน ปล่อยให้แกนอนแบควยแบบนั่นจนเช้าแกจะตื่นก่อนผมทุกวัน ไม่ว่าจะเมาหรือไม่พอแกตื่นเสร็จก็จะเอาควยมาเขี่ยปากผม พอผมตื่นก็จะอมโดยอัตโนมัติ แกก็จะชอบพูดว่า เด๋วพี่ป้อนอาหารเช้าให้นะ เมื่อคืนนี้ขอโทษนะประมาณนี้แล้วผมก็จะอมจนแตกคาปากกินน้ำแกไปตามระเบียบ แต่มันก็ไม่เสมอไปบางครั้งงัดควยแกออกมามีขี้เปียก ผมก็หมดอารมณ์ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนจัดจริงๆก็จะเอาผ้าเช็ดๆออกแล้วดูด ดูดๆไปบางวันก็แข็งบางมันก็ไม่แข็ง บางวันดูดๆแข็งๆอยู่ดีๆสักพักได้ยินเสียงแกหายใจแรงๆแบบคนหลับลึกควยก็หลับคาปากไปด้วยก็มีบางครั้งตอนดูดอม ควยแข็งดี พอขึ้นขย่ม อ่อนกลางคันหลุดออกมาจนผมอารมณ์เสียก็มี เวลาที่ผมดูดควยแกอยู่หรือขย่มอยู่แล้วแกรู้สึกตัวลืมตาขึ้นมา ก็จะชอบพูดว่า
ตามสบายนะเมียจ๋าจัดการเองเต็มที่เลย ผัวไม่ไหวแล้ว
แล้วหลับต่อ หรือถ้าแกรู้สึกตัว ลึกขึ้นมาเด้าให้ ก็เด้านานจนชารูตูดไปหมด ไม่แตกซะทีบางครั้งผมก็เซ็ง แต่ถ้าวันไหนแกไม่เมากลับห้อง หรือเมาไม่มากก็จะเย็ดกันตามปกติมีความสุขกันเต็มที่ทั้ง2คน เพราะเวลาแกเมาหลับ เป็นผมที่เย็ดและเสียวคนเดียวมากกว่าแกคงไม่ได้รู้สึกอะไรแค่ตอนเช้าเอาควยมาให้ผมดุดจนแตกแค่นั้น มันก็เหมือนแกไมได้เย็ดเลย แต่ถ้าวันไหนตอนกลางคืนได้เย็ดกันแล้ว น้ำเดียวหรือสองน้ำก็ตามตอนเช้าแกจะไม่เอาควยมาเขี่ยปากปลุกผมอม เว้นแต่เช้าไหนผมอยากอมแกก็ให้ความร่วมมือจนแตก บางทีอยู่แบบแมนโคดๆเหมือนพี่ต้น มันก็ไม่เต็มที่เรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ ถึงแกจะให้ผมทำกับควยแกได้เต็มที่ก็ตาม บางครั้งมันก็ไม่พอเป็นอยู่แต่แบบเดิมๆความตื่นเต้นก็ไม่มีแล้วเวลาเย็ดกันมีแต่ความเสียวแบบเดิมๆเท่านั้นผมเริ่มแอบมองควยคนอื่นทีอยู่ห้องแถวด้วยกันเพราะเป็นห้องน้ำรวม เวลาคนอื่นมาอาบน้ำก็จะใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวทำให้ผมแอบชำเลืองมองกล้ามท้อง ไรขน และความตุงที่ดันผ้าขนหนูออกมา ได้บ่อยๆ ผมได้มองและพิจารณาทุกคนในห้องแถวนี้ไม่ได้เลือกเฉพาะคนหล่อเพราะคนหล่อบางคน ไรขน กล้ามท้อง และเป้าตุงๆนั่น ก็สู้คนที่ไม่ค่อยหล่อไม่ได้ แต่จะว่าไป คนที่ขี้เหร่จริงๆก็ไม่มีนะคงเพราะพวกเขายังวัยรุ่นเลยไม่คิดว่าขี้เหร่ มีแต่คนหล่อมาก กับหล่อน้อยมากกว่าเท่าที่เห็น แต่ควยจริงๆไม่เคยแอบมองของพวกเขาหรอกเพราะพวกเขาไม่ค่อยอาบน้ำตั้งแต่หัวค่ำเหมือนผมถึงห้องน้ำจะเป็นสังกะสี ก็ไม่เคยแอบส่องควยใครทั้งกลัวคนจับได้ และก็ไม่ค่อยมีคนเข้าห้องน้ำมาให้ส่องด้วย ดึกของวันนึงหลังจากโดนพี่ต้นเย็ดเสร็จพี่ต้นก็นอนหลับไปวันนี้ไม่รู้เป็นไรน้ำควยพี่ต้นเยอะมากมันไหลออกมาจากตูดผมมากจนรำคาญ เอาทิชชู่เช็ดแล้วเช็ดอีก ก็ยังเป็นแฉะๆลื่นๆที่รูตูดเลยออกมาเข้าห้องน้ำ กะจะมานั่งเบ่งออกให้หมดแล้วล้างตูดดีๆ พอผมชำระรูผมเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเพื่อนคนนึงของพี่ต้น เป็นเพื่อนที่งานอู่ด้วยกันยืนฉี่อยู่ ท่าทางแกเมามากพิงผนังห้องน้ำอยู่เสียงเยี่ยวก็ไม่ได้ยินแล้วเหมือนแกฉี่เสร็จแล้ว ทำไม ไม่ไปซะทีเลยเดินไปข้างห้องน้ำไปดูชัดๆแกคงเมาหนักจริงๆเพราะแกยังไม่เก็บควยเข้ากางเกงยังห้อยโตงเตงอยู่ ยืนหลับตาเอาหลังพิงผนังห้องน้ำคอตกเหมือนแกหลับเลย ผมเริ่มคิดชั่วในใจเพราะพี่คนนี้เค้าก็หล่อเอาการอยู่ขาวหล่อกว่าพี่ต้นอีกผมใจเต้นแรงมาก กลัวคนออกมาเห็นก็กลัวผมเลยดันตัวแกไปอีก ให้หลบๆสักหน่อยเด๋วคนออกมาผมนั่งลงตรงหน้าเขาเอาผมถอกควยเขาออก พี่คนนี้เวลาใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเซ็กซี่มาก วันนี้ได้สัมผัสควยแกแล้ว ตื่นเต้นสุดๆ ถึงมันจะมืด แต่ก็พอเห็นอะไรต่ออะไรได้อยู่ ผมกำควยแกไว้ในมือ ผมคิด พี่คนนี้หล่ออย่างเดียวอย่างอื่นสู้พี่ต้นกับคนอื่นๆที่ผมสัมผัสมาไม่ได้เลยควยเล็ก หัวเปิดไม่หมดต้องถอกออกถึงจะเห็นทั้งหัวกลิ่นอับควยเหม็นไม่เล้าใจแบบพี่ต้น หมอยน้อยไข่เล็ก อายุก็น่าจะ23เท่าพี่ต้นแล้วนะแต่ทำไม อย่างอื่นยังเด็ก ผมลองอมดูเผื่อมันแข็งแล้วจะใหญ่ ตอนอมแกคราง ฮื้ออออ เหมือนคนรำคาญแต่ ผมก็พยายามอมจนแข็ง อมตั้งนานกว่าจะแข็ง สรุปทั้งตอนแข็งตอนอ่อนสู้พี่ต้น พี่แม็ก พีเคน พี่ที ครูเบล ครูตั้ม ไม่ได้เลยสักคนเดียวผมเลยถอนปากออกเก็บควยให้แก ปล่อยให้แกอยู่แบบนั้น เข้าห้องงัดควยพี่ต้นออกมาดูดใหญ่กว่า สะใจกว่าผมหนุนหน้าขาพี่ต้น ตะแคงหน้าดูดควยแกแกก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาบอก พี่ต้องนอนละนะ พรุ่งนี้พี่ทำงานแล้วแกก็นอนต่อ ผมเองก็นอนหนุนหน้าขาแกดูดควยแกจนหลับคาควยไปเลยวันนั้น ช่วงที่อยู่กับพี่ต้นแกดีกับผมทุกอย่างเวลาต้องการใช้เงินแกก็เบิกอู่มาให้ดีกับผมมากๆ มีเรื่องเดียวแค่เรื่องเซ็กส์นี่แหละวันไหนแกเมามาต้องเจอเหตุการณ์เบื่อๆแบบที่ผมเล่าให้ฟังแล้วนั่น เรื่องที่ ร.ร.เวลาหลังเลิกเรียนบางวันก็แอบไปหาครู2คนที่บ้านพักครู บางทีก็ได้ดูดของครูตั้ม บางทีก็ได้ดูดของครูเบล เพราะบางครั้ง พวกแกก็มีธุระต้องไปบางครั้งครูเบลไปเล่นบอลที่ศูนย์การกีฬา
บางครั้งครูตั้มออกไปซื้อของใช้ของกิน แต่วันไหนที่อยู่ทั้งสองคน ก็จะเล่น หมู่แบบ3คนครูเบลเย็ดอย่างเดียว ครูตั้มโดนเย็ดบ้าง หรืเป็นคนเย็ดบ้าง(กับผม) ผมโดนเย็ดอย่างเดียวทั้งอมไปด้วย แต่เวลาไม่อยู่ครบ3 ครูตั้มจะไม่เย็ดผม แค่ให้อมจนน้ำแตกจะมีครูเบลนี่แหละทั้งเอาควยให้ดูดทั้งเย็ดกระหน่ำไม่เคยเปลี่ยน ผมเคยถามแก2คน แกบอก พวกแกเย็ดกันแทบทุกวัน ครูเบลบอกว่า ก็เวลาดูทีวีตอนกลางคืนอ่ะครูตั้มชอบมาขยำควยแกเล่น แล้วงัดออกมาดูดจนแกเงี่ยน จะไม่ให้เย็ดได้ไง มันเลยดูเหมือนแก2คนเติมเต็มกันพอดี เวลาที่ผมเข้าไปแจมด้วยเหมือนส่วนเกินมากกว่า พักหลังๆเลยไม่ค่อยไป ประมาณอาทิตย์นึงหลังจากผมได้แอบอมควยเพื่อนพี่ต้นคนนั้นที่เค้าไปเยี่ยวแล้วหลับ ผมก็ได้เจอพี่คนนั้นจังๆอีกทีเมื่อพี่ต้นพาพวกเค้ามากินเหล้าที่ห้องกินจนดึก ต่างคนก็เริ่มเมา แต่พี่ตินดูท่าไม่เมามาก ยังกรึ่มๆเพราะเพื่อนมาที่ห้องแกจะไม่เมามากหรอกจะต้องดูแลเพื่อน นานๆแกยกที เพื่อนพี่ต้นที่มาวันนั้นชื่อ พี่ชัด(คนที่ผมแอบดูด) พี่ป้อม และพี่โต พอเริ่มเมาพี่โตก็ขอกลับห้อง เพื่อนๆต่างไม่ยอมแหละ แต่พี่โตก็รั้นไปจนได้เหลือพี่ชัดกับพี่ป้อม แล้วพี่ป้อมก็เริ่มเมาเริ่มปากหมาพูดกับพี่ต้น
เห้ยไอ้ต้น กูรู้จักมึงมาหลายเดือนแล้ว ไม่เห็นมึงจะมีสาวไหนเลย คนอื่นไปเย็ดกะหรี่ก็ไม่ไปมึงเงี่ยนไม่เป็นไงวะ
555 เป็นสิวะ
พี่ต้นตอบขำๆ
แล้วไม่เห็นมึงไปปลดปล่อยที่ไหน แค่ชักว่าวมันจะมันส์อะไร
555 กูมีวิธีของกูแล้วกัน
ผมร้อนหน้าวูบเลย แล้วพี่ชัดก็สวนขึ้นมาอีกคน
เวลามึงชักว่าวมึงไม่อายน้องเค้าหรอวะ น้องเค้าอยู่ด้วย เผื่อแม่งเสือกตื่นขึ้นมาตอนมึงชักอยู่ทำไง
อายทำไมวะ มากกว่าเห็นก็เคย555
ผมอึ้งหูอื้อเลยไม่คิดว่าจะกล้าพูด
ทำไมวะ มึงให้มันชักว่าวให้หรอ งั้นมาชักให้พี่มั้งได้ไหมน้องกำลังเงี่ยนเลย กินเหล้าแล้วชอบเงี่ยน
พี่ชัดพูดกับพี่ต้นเสร็จหันหน้ามาหาผมแล้วทำท่าจะงัดควยออกมา พี่ต้นเอาเท้าสะกิดเหมือนถีบเบาๆแบบคนหยอกกัน แล้วพูด
ตีนกูนี่ นั่นเมียกู555
ผมแทบจะมุดแผ่นดินหนี พวกเค้าทั้งหมดหัวเราะกัน
เออ กูก็ว่า บางวันได้ยินเหมือนเสียงคนเย็ดกันในห้องมึง กูสงสัยไว้แล้ว555
ทุกคนนั่งกินจนถึงตี2ก็ต่างล้มลงนอนข้างๆวงเหล้าเหลือพี่ต้นคนเดียว พี่ต้นเก็บของแล้วไปอาบน้ำกลับเข้ามาก็ปิดไฟนอน สักพัก พี่ต้นก็หอมแก้มผมแล้วกดหัวผมลงไปหาควยเค้า ผมเอาก็รู้ใจอยู่แล้วอมดูดอย่างสุดฤทธิ์ เพราะผมกับพี่ต้นคิดว่าพี่ชัดกับพี่ป้อมคงเมาหลับไม่ได้สติ แต่พี่ต้นก็พยายามเก็บเสียงกีดฟันครางเบาๆสักพักก็ดึงตัวผมขึ้นมาจับควยยัดตูดผมแบบที่เคยทำ ไม่ได้กลัวเพื่อนจะตื่นเลย พอมันเริ่มเสียวมาก ต่างคนก็ต่างเก็บเสียงไม่อยู่ทั้งๆที่ที่พยายามเม้มปากไม่ให้เสียงออก แต่ก็หลุดปากครางเป็นระยะๆพี่ต้นยิ่งซิ้ดปาก หายใจแรงมาก แต่ไม่ครางอ้าๆ อื้อๆเหมือนที่เคยครางคงเกรงใจเพื่อนอยู่บ้าง ช่วงกำลังจะแตก เพื่อนพี่ต้นพูดขึ้น ไอ้เหิ้ยต้น เย็ดกันเบาๆดิ่วะ กูเงี่ยนตามเลยเนี่ยแล้วก็มีคนนึงลุกไปเปิดไฟ พี่ต้นหยุดชะงักกระตุกดึงผ้าห่มมาคลุมตัว
ไอ้เหิ้ยมึงจะเปิดไฟทำไมวะ ปิดดด
กูอยากดูมึงเย็ดเมียมึงอ่ะ555
ควยเหอะ555 ไปปิดไฟกูจะเย็ดต่อแล้ว
ก็เย็ดไปดิ่ ไอ้ควย
พี่ต้นคงเงี่ยนมากไม่สนใจอะไร เด้าผมต่อแบบไม่อายเพื่อน ดีที่ยังมีผ้าห่มคลุมอยู่งั้นคงต้องอายกว่านี้แน่ ผมแกล้งหลับตาอยู่แต่พอช่วงพี่ต้นเด้าต่อก็ต้องลืมตัวครางด้วยความเลยลืมตาดูเพื่อนพี่ต้นดูพี่ต้นเย็ดผมไป ชักว่าวไป ทั้ง2คน ควยสู้พี่ต้นไม่ได้สักคนผมเลยไม่หันไปมองอีกสักพัก พอพี่ต้นแตกเพื่อนๆแกก็แตกตามต่างคนต่างหาผ้า หรือ ทิชชู่เช็ดน้ำตัวเองพี่ต้นเอาผาพันตัวผมแล้วเอามือกุมควยตัวเองลุกไปหากางเกงใส่ แล้วบอกเพื่อนว่าห้ามบอกใคร รู้กันแค่นี้ หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่ เหตุการณ์ก็ยังเดิมๆจนช่วงก่อนสงกรานต์ตอนนั้นผมปิดเทอมจะขึ้นม.2แล้วพี่ต้นแกแปลกๆไปจนแกมาสารภาพกับผมว่าแกชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งแกอยากคบผู้หญิงจริงๆจังๆ อยากมีครอบครัวมีลูกผมก็บอกแกว่าเข้าใจไม่รู้จะรั้งยังไงเพราะที่ผ่านมาแกก็ดีกับผมมาตลอดไม่เคยทำผิดอะไรเลย แต่วันนี้แกมาขอมีคนใหม่ เหมือนขอเลิก ผมก็ไม่รู้จะว่ายังไง เสียใจมากครับแต่ทำไรไม่ได้ เพราะเราให้แกไม่ได้สักอย่าง ทั้งลูกและครอบครัวที่สมบูรณ์ เริ่มคิดว่า ตอนนี้พี่แม็กอยู่ไหนทำอะไร สืบรูอีกทีพี่แม็กก็อยู่กับผู้หญิงที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ต่างโรงเรียน ซึ่งพี่คนนี้สนิทกับเพื่อนผู้หญิงในห้องผมเพราะอยู่บ้านเดียวกัน ผมรู้แบบนั้น ก็ยิ่งทรมานใจ ผู้ชายของเรา หนีไปเอเมียผู้หญิงจริงๆกันหมดชาตินี้คงหาใครไม่ได้จิตตกอยู่หลายวันมาคิดได้ว่ามีคนให้เล่นควย แล้วเย็ดให้ก็พอละวะเลยขอแม่ไปอยู่กับพี่หนิง พอไปถึงพี่หนิงไม่อยู่ตามเคยเพราะไม่ได้โทรบอกแก ขึ้นกรุงเทพมากะทันหันเพราะรู้ว่า ถ้าพี่หนิงเข้าเวรพี่เคนต้องอยู่เพราะ2คนนี้งานคนละกะไปถึงบ่าย3โมงกว่าพี่เคนกำลังนอนกับลูกดีใจมากที่เห็นผมทักทายกันสักพักผมถามว่า ทั้งทำงานทั้งเลี้ยงลูกไหวหรอ แกบอกว่า ว่าจะให้ไปอยู่บ้านย่าอยู่เพราะตอนนี้พี่หนิงก็ทำงานแล้วออกงานมา มาเลี้ยงลูกอีกไม่ไหวหรอก แต่ก็ต้องไหว รอแม่พี่ทำนาเสร็จก่อน พี่เคนบอกผมไม่พูดไรมาก พี่เคนสุดหล่ออยู่ตรงหน้าแล้วแถมใส่กางเกงบอลตัวเดียวด้วย ผมคว้าหมับเข้าควยแกทันที แกสะดุ้งเล็กน้อยยิ้มนิดๆแล้วพูดเบาๆ
อยากตูดบานหรอหึหึ

แกพูดยิ้มๆ ยิ่งเห็นแกยิ้มยิ่งห้ามใจไม่อยู่ คนอะไร30กว่าแล้ว ยังหล่อมากๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น