วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

คำหล้า แก้ว 3





3

พี่แบ้งค์มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อพี่โจ้ครับ เห็นไปไหนต่อไหนด้วยกันตลอด พี่โจ้ก็หน้าตาออกตี๋ๆ (แน่ล่ะ ถ้าไม่ตี๋ ผมก็ไม่มองหรอก) แต่ผิวเข้มหน่อย เพราะชอบเล่นบอลหลังเลิกเรียน แม้ว่าพี่โจ้จะไม่ได้เป็นนักกีฬา แต่หุ่นไม่เลวเหมือนกัน มีกล้ามแต่พองาม ผมกระเซิงๆตลอดเวลา แถมตอนเรียนใส่แว่น (พี่เขาตาสันเล็กน้อย มองกระดานไม่ค่อยเห็น) หน้าตาน่ารักไปอีกแบบ ผมยิ่งมองยิ่งอยาก คิดว่ายังงัยเสียคงจะต้องลิ้มลองพี่โจ้ให้ได้

...
แล้ววันหนึ่งผมก็อดใจไม่ไหว ลองพูดกับพี่แบ้งค์ดู หลังจากที่เรานอนพักหลังจากเกมกามอันเร่าร้อนบนเตียงแก

นี่พี่... พี่โจ้เขาหล่อเนอะ

อืมมม...พี่แบ้งค์ตอบแบบขอไปที ไม่รู้ว่าจริงๆรู้อยู่ป่าวว่าผมเพิ่งพูดอะไรไป

ผมเคยอ่านในเน็ต เขาว่าตูดชายบริสุทธ์แน่น เย็ดสนุกมากนะพี่

อืม.... เฮ้ย... พูดงี้หมายความว่าไงวะพี่แบ้งค์ตกใจเล็กน้อย หันมามองผม คิ้วขมวด

ป๊าว.... เล่าให้ฟังเฉยๆผมทำไก๋ หลอกล่อให้แกคิดแล้วถามออกมา

อย่าบอกนะว่าเราเล็งไอ้โจ้มันอยู่

อืมม... ก็งั้นแหละ พี่เขาหล่อหนิ

ไอ้บ้าเอ้ย เลิกคิดๆ ไอ้โจ้แม่งแมนน่ะ...เพ้อเจ้อ

แล้วก่อนหน้านี้พี่ไม่แมน หรอออออ...ผมลากเสียงยาวยั่ว

เฮ้ย... ไอ้...ไอ้...แกทำท่าโกรธเงื้อมือจะต่อยผม

นี่ๆ... ผมว่าตูดพี่โจ้เย็ดมันแน่ๆอ่ะ.... ด่าทางแน่น พี่ลองมองเวลาแกใส่กางเกงบอลดิผมยุต่อ

พอเหอะๆ พี่คิดไม่ได้ว่ะ เพื่อนกัน เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติดแกรีบปรามผม

โอๆๆ ก็ได้ ไม่พูดละ แต่ถ้าพี่เปลี่ยนใจผมพร้อมให้คำปรึกษานะ ... หึหึผมพูดทิ้งท้าย พี่แบ้งค์หันมามองด้วยสายตาแปลกๆ ส่ายหัว แล้วรีบลุกไปเข้าห้องน้ำ

.........

สามสี่วันถัดมา ตอนเราเสร็จกิจกันอีกครั้ง

เฮ้ย ... เรื่องไอ้โจ้ พี่คิดอีกทีแล้วก็น่าลองว่ะ หลังๆนี่แก้วชัดมือตกแล้วนะแกทำพูดทีเล่นทีจริง

โหย... งอนอ่ะ... ได้เราแล้วคิดจะไปหาใหม่ผมพูด ไม่พูดปล่าวเอมมือไปบีบเจ้าน้องชายแก

โอ้ย... เฮ้ยๆ พี่ล้อเล่น

ที่ล้อเล่นนี่เรื่องผม หรือเรื่องพี่โจ้...

เรื่องแก้วน่ะแหละ ... ฝีมือยังดีอยู่..

อ่อ... แล้วเรื่องพี่โจ้ล่ะ

เอ่อ... เรื่องนั้นพี่มาติดๆดู เราก็น่าจะหาทางชวนมันมาสนุกด้วยกันนะเอาแล้วไง ... ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครจริง เสร็จโจรล่ะทีนี้...

เราก็นอนปรึกษาแผนการกันอีกครั้ง จนได้เรื่อง (เสร็จกันไปอีกยก ฮ่าๆ) แล้วพี่แบ้งค์ก็กลับบ้านไป

.....

วันเสาร์ถัดมา...

พี่แบ้งค์ชวนพี่โจ้ไปเล่นเกมที่บ้านตามปรกติ แต่คราวนี้ผมไปด้วย...

เอ้า... แก้ว ทำไมเพิ่งมา....พี่แบ้งค์แกล้งทำเป็นแปลกใจ

เฮ้ยโจ้... นี่น้องแก้ว น้องนักกีฬาคนใหม่ในทีมู มึงคงเคยเจอแล้วมั้ง วันนี้กูชวนมันมาเล่นด้วยกัน

อืมม หวัดดี

หวัดดีครับพี่

อ้าว แล้วตกลงทำไมมาช้าวะ พี่แบ้งค์วกเข้าเรื่องต่อ

อ๋อ พอดีผมเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าต้องแวะไปเอาของน่ะพี่ผมพูด เน้นที่คำว่าของ แล้วยกเป้ขึ้นทำนองว่าข้างในมีของดีอยู่

เฮ้ย ของไรวะน้องพี่โจ้สนใจทันทีละตาจากจอมามองผม

เป็นเด็กเป็นเล็ก ไม่ดีนะๆพี่แบ้งค์ทำเป้นเสริมต่อ แล้วเอมมือมาคว้าเป้ผมไปเปิด

เชี่ย.... ไอ้โจ้มึงดูดิ สองสามแผ่น แค่หน้าปกกูก็น้ำจะแตกแล้วพี่แบ้งค์ เล่นตามแผนเปรี๊ยะ

เอออ..... มึงเว่อร์ไปป่าววะพี่โจ้พูดพลางหันมามองผมอย่างเขินๆ

ไอ้เชี่ยเอ้ย อายไรไอ้แก้วมัน คนกันเอง กูขอแบ่งมันดูบ่อยๆ

ช่ายครับๆ ไม่เป็นไรพี่ ผู้ชายเหมือนกัน เรื่องงี้เข้าใจได้ ฮ่าๆ” .... หารู้ไม่ว่าพี่จะเสียความเป็นชายก็วันนี่แหละ หึหึ

อ้อ... ไอ้เชี่ยสองตัวนี่มึงมีของดีแฃ้วกั๊กไว้ตั้งนานนะ ไหนเอามาให้กูดูดิ๊สำเร็จ... พี่โจ้ เลิกเก๊กแล้วมาคว้าแผ่นจากมือพี่แบ้งค์ไปดู

โหยยย ท่าจะเจ๋งว่ะ แผ่นนี้ ... นี่ถ้ากูไม่เกรงใจน้องเขาจะยืมไปดูคืนนี้เลยเนี่ย

เฮ้ย น้องมันซื้อมา ให้มันดูก่อนดิวะพี่แบงค์ชงมาแล้ว

“...
เอ่อ.... ก็ดูเลยไหมล่ะพี่ผมตบทันที

เฮ้ย น้องพูดเล่นใช่มะ พ่อแม่ไอ้แบงค์มันอยู่...เดี๋ยวก็ได้โดนด่ากันหมด

เดี๋ยวแม่กูจะออกไปหาหมอตอนบ่าย.... กูว่าดูเลยก็ไม่เลวนะ คืนนี้จะได้ไม่ต้องจินตนาการมาก ฮ่าๆพี่แบ็งค์ทำตามแผนเป๊ะ..

เอ่อ.... เอางั้นเหรอวะพี่โจ้ทำท่าลังเล...

.........

หลังกินข้าวเที่ยง...

ตกลงจะดูกันไหมวะพี่แบงค์ถามหลังจากเรากลับขึ้นมาบนห้องแกอีกครั้ง

มันจะไม่แปลกๆเหรอวะ ดูหนังโป้กันที 2-3 คน... กูอายน่ะ

อายเชี่ยไรของมึง ผู้ชายทั้งนั้น แล้วมึงทำอย่างกับว่ากูกับน้องแก้ว ไม่รู้แน่ะว่ามึงเคยดูหนังโป๊

เออ.... ก็จริงของมึง เออๆ ดูๆ เดี๋ยวดูแล้วกูอาจจะต้องขอใช้ห้องน้ำมึงหน่อยนะ คงทนถึงคืนนี้ไม่ได้ แม่งไม่ได้ว่าวมาสองสามวันแล้ว แค่เห็นปกก็แข็งแล้วเนี่ย...พี่โจ้พูดแบบเขินๆ

ตามสบายยย...พี่แบ้งค์ตอบพลางหันมายิ้มกับผม แล้วเดินไปที่เครื่องเพลย์ เพื่อเปลี่ยนแผ่น

....
เราก็เปิดดูกันไป....

เชี่ย... อีนี่แม่งร่านชิบหายพี่แบ้งค์สบถพลางแกล้งเอามือลงไปลูบไล้น้องชายตัวเอง

เออ... ร่อนดีจริงๆพี่โจ้ตกหลุมพลาง ตอบกลับด้วยความเงี่ยน

เฮ้ย ... กูถามหน่อยเหอะ มึงเคยได้น้องจอยยังวะน้องจอยเป็นนักเรียนหญิงรุ่นผม เป็นแฟนพี่โจ้มาระยะหนึ่งละ

ยังว่ะ น้องเขาหวงตัว ... แต่ก็โอนะ กูว่าน่ารักไปอีกแบบ

เสียดายว่ะ... น้องเขาขาวน่า....เอ่อ...ดู จริงๆ

เฮ้ย ไอ้ห่า... น้องเขาแฟนกู มึงอย่าคิดอะไรเชี่ยๆนะเว้ยพี่โจ้พูดไม่พูดเปล่า โถมตัวลงไปทำท่าจะอัดพี่แบ้งค์

เฮ้ยๆ ใจเย็นๆ กูล้อเล่น มึงก็รู้อยู่ ทำเป็นเลือดร้อนไปได้

เรื่องงี้ใช่เรื่องล้อเล่นเหรอวะ

ตอนนี้พี่โจ้คร่อมอยู่บนตัวพี่แบ้งค์ (ที่จริงๆแล้วแกล้งทำเป็นล้มไปด้านหลังโดยง่าย... ถ้าแกจะขืนจริงๆมีเหรอจะล้มนอนไปง่ายจนาดนั้น อิอิ) คู่ญี่ปุ่นในทีวีก็ร้องโอ้วอ้ากันเสียงดังลั่นห้อง

เฮ้ยยย.... จู๋แข็งเชียวนะมึง ฮ่าๆพี่แบ้งค์ทัก พลางผงกหัวพยักหน้าไปทางช่วงล่างของพี่โจ้

เชี่ย.. .มองไรของมึงวะพี่โจ้รู้ตัวรีบถอนตัวแล้วหันไปอีกด้านด้วยความอาย

ฮ่าๆๆ อายไรพี่ ผู้ชายด้วยกัน ผมก็เงี่ยนเนี่ย พี่แบ้งค์ก็คงไม่ต่าง ใช่ไหมฮะผมแทรกพูดเข้าไป พี่โจ้กันมามอง ตอนนี้กางเกงบอลผมตั้งเต้นท์ขึ้นมาหลังใหญ่

อืมๆ งั้นกูขอไปเอาน้ำออกหน่อยนะ... เจ็บเกร็งไปหมดแล้วพี่โจ้พูดหน้าแดงๆ แล้วทำท่าจะลุกไปห้องน้ำ

ผมช่วยป่าวพี่....ผมไม่รอช้าตัดสินใจคว้าข้อมือแกไว้

เฮ้ย ... อะไรของนายวะแก้วพี่โจ้สะดุ้ง แล้วกระโดถอยหลังไปทันที พร้อมกับหันไปมองพี่แบ้งค์อย่างงงๆ

คือ... ผมช่วยว่าวได้นะพี่...ผมตอบพลางหันไปทางพี่แบ้งค์ให้พูดเสริม

เอ่อ.... กูเคยให้น้องเช่อรี่ช่วย มันชิบหายพี่แบ้งค์พูดเสริม

เฮ้ย นี่พวกมึงเป็นไรมากป่าววะ.... น้องเชอรี่เขาเป็นผู้หญิง... ก็ ก็... ก็ไอเคดิวะ แต่นี่ไอ้แก้วแม่งผู้ชาย... กูก็ไม่ใช่เกย์

เชี่ยเอ้ย... มึงนี่คิดมากนะเนี่ย แล้วนี่เรามีผู้หญิงอยู่ด้วยเหรอ...

แต่ๆ....

ไม่ต้องแต่แล้ว มึงไม่เอา กูให้น้องมันช่วยกูก่อนก็แล้วกัน... มาแก้ว ช่วยพี่ก่อนเลยก็แล้วกัน พี่เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว เดี๋ยวพี่ตอบแทน ฮ่าๆพี่แบ้งค์ไม่พูดปล่าว ถลกกางเกงบอลลง ปลดปล่อยน้องชาย 7 นิ้วของแกเด้งผึงออกมา ผงกหัวแดงๆเป็นจังหวะ

เฮ้ยยยย...พี่โจ้ร้องลั่นด้วยความตกใจ

ผมไม่รอช้า กระเถิบเข้าไปจับน้องชายพี่แบ้งค์ชักขึ้นลง

อู้วววว.... งั้นแหละ... มือนิ่มดีจังแก้วพี่แบ้งค์หลับตาพริ้ม กระเด้าก้นขึ้นลงเล็กน้อย ตามจังหวะมือผม

นี่พวกมึง... พวกมึงพี่โจ้ยังตะลึงกับภาพตรงหน้า ทำอะไรไม่ถูก

นี่มึงยังคิดเล็กคิดน้อยอยู่อีก มา มานั่งข้างๆกูนี่ แก้วมันยังเหลือมืออีกข้าง จะได้เสร็จไปพร้อมๆกันเลย

พี่โจ้ยืนตะลึงอยู่อีกแป๊บก่อนความเงี่ยนและเสียงร้องของสาวในทีวี กับสียงครางอ่อนๆของพี่แบ้งค์คงจะทำให้แกเงี่ยนจนทนไม่ไหว ตัดสินใจมานั่งข้างหน้าผมอีกด้าน

ผมไม่รอช้ารีบยื่นมือไปถกกางเกงแกลง แล้วก็ต้องตกใจกับน้องชายสีชมพูของแก อย่างที่ผมเคยบอก จริงๆแล้วพี่โจ้แกก็เป็นตี๋ขาวนี่เอง อาศํยว่าเล่นกีฬากลางเจ้งเยอะ เลยดำ เพราะงั้น ในร่มผ้าเลยยังขาวบริสุทธิ์น่ากินอยู่

น้องชายแกตอนนี้ผงกหัวชมพู หงึก หงึก มีน้ำเงี่ยนหยดหนึ่งเกาะอยู่ ถึงแม่มันจะไม่อวบไปว่าของพี่แบ้งค์แต่เหมือนจะยาวกว่าตั้งหนึ่งนิ้ว... ประกอบกับแกเป็นคนขนน้อย ไรขนอ่อนๆรอบๆเห็นแล้วผมแทบจะอดใจไม่ไหวก้มหน้าลงไปดูดเลียเลยทีเดียว... แต่ยังก่อน เดี๋ยวไก่จะตื่นซะก่อน..

ผมไม่รอช้าความือไปจับเจ้าน้องชายพี่โจ้ ชักขึ้นลงช้าๆเป็นจังหวะ พร้อมกับคลึงนวดพวงสวรรค์ไปด้วย ตอนนี้ผมละมือออกจากพี่แบ้งค์ที่นอนหอบราบช่วยตัวเองไปก่อน. แล้วผมก็มาให้ความสนใจพี่โจ้คนใหม่เต็มที่...

อื้ออ.....พี่โจ้ครางเบาๆ นอนราบลงไปกับพื้น ผมเล่นไปอีกสักพัก ตัดสินใจครอบปากลงไปที่น้องชายแก

เฮ้ย....... โอ้ววววพี่โจ้ผงกหัวขึ้นมามอง ตอนที่ริมฝีปากอ่อนนุ่มของผมสัมผัสกับน้องชายแกด้วยความตกใจ ผมบรรจงละเลงลิ้นไปรอบๆ แล้วดูดดุนแท่งสวรรค์ด้วยความหื่นกระหาย

อ้า..... โอ้ว.... พี่โจ้ครางไม่ได้ศัพท์ มือหนึ่งมาขยำหัวผม กระดกก้นกระเด้าเข้าออกเป็นจังหวะ ผมแอบเงยมองแก ตอนนี้หน้าแกแดงปลั่ง หายใจหอบถี่ด้วยความเสียว

ขณะเดียวกันพี่แบ้งค์ไม่รอช้า ยื่นมือข้างหนึ่งมาลูบไล้หน้าท้อง ที่ตอนนี้กล้ามเกร็งแน่นด้วยความสียวของพี่โจ้ ผมดูดุนดุ้นพี่โจ้ไปอีกพัก แล้วค่อยๆเบาจังหวะลง ตอนนี้พี่แบ้งค์เองก็คงทนไม่ไหว แกพลิกตัว จับมือผมที่ว่างอยู่ให้ไปชักน้องชายแก ตัวแกเองก้มลงไปที่หน้าอกพี่โจ้ ขบกัดหัวนมสีชมพูของพี่โจ้ด้วยความหื่นกระหาย

เฮ้ย... ไอ้ ... อ่ะ ไอ้ แบ้งค์มึงจะทำอะไรวะพี่โจ้ตกใจถามเสียงละล่ำละลัก แต่ด้วยความเสียวที่ค้างคา แกก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ตอนนี้พี่แบ้งค์ละเลงลิ้นเล่นอยู่บนแผงอกพี่โจ้ แล้วแกก็ไล่เลื่อนขึ้นไป...

อื้มมม ... อื้มมม....เสียงพี่แบ้งค์กับพี่โจ้ดูดปากกันจ้วบๆ ประกอบกับเสียงคางในลำคอของทั้งสอง ทำให้ผมทนไม่ไหว ละปากออกจาน้องชายพี่โจ้แล้วตัดสินใจจะเลื่อนขึ้นไปละเลงลิ้นเล่นกันสามคน

ภาพที่ผมเห็นมันช่างเหมือนฝัน หนุ่มตี๋หล่อเนี้ยบกำลังดูดปากหลับตาพริ้มอยู่กับหนุ่มตี๋มาดเซอร์อีกคน ผมทนไม่ไหวยื่นหน้าเข้าไปร่วมด้วย

อ้า.... อื้มมม...เราสามคนแลกลิ้นกันเป็นพัลวัลน้ำลายไหลเยิ้มประกอบกับน้ำกามพี่โจ้ที่ติดปากผมขึ้นมาด้วยละเลงบนใบหน้าเราทั้งสาม

ผมตัดสินใจเดินหน้าต่อ หันไปหยิบเควายมาละเลงที่รูกันตัวเอง แล้ว จับน้องชายพี่โจ้ตั้งขึ้นจ่อปากถ้ำ พี่โจ้ผลักพี่แบ้งค์ออก ผงกหัวขึ้นมาดูผม

เฮ้ย... แฮก... แฮก.... แก้วจะทำอะไรน่ะ... พี่... พี่ไม่ใช่เกย์นะอีกละ ทำไมพูดเหมือนกันทุกคนเหมือนได้รับการสั่งสอนกันมา เห็นพูดยังงี้ทีไร เดี๋ยวพอเสร็จก็ติดใจกันทุกที แต่ก็พูดไปเถอะ ผมไม่สนใจ... ฮ่าๆ

พี่โจ้ไม่ต้องห่วงครับ ผมไม่บอกใครหรอก แล้วก็รับรองว่าเดี๋ยวพี่จะสุขสุดยอดไปเลย...ผมพูดพลางไปรอช้าทิ้งตัวลงไปบนแท่งสวรร์คของแก

อุ้บบสสสส์...ผมรู้สึกจุกขึ้นมาทันที เพราะความยาวของมันแทงเข้าไปจนลึกสุด

โอ้ววววววว.......พี่โจ้ครางพลางกระเด้าขึ้นด้วยความตกใจอย่างแรงหนึ่งครั้ง ตอนนี้พี่แบงค์เลื่อนมือมาเล่นกับน้องชายผม ผมแช่ไว้อย่างนั้นสักพักจนเริ่มชินกับขนาดและความยาว แล้วจึงค่อยๆขย่มเข้าออกเป็นจังหวะช้า พลางขมิบตูดตอดรัดเจ้าน้องชายของพี่โจ้

อ้า.... อ้าวววว์.... โอ้วววววว...พี่โจ้คราง กัวบิดไปมาด้วยความเสียว

อ้า.... อ้อยยยยย...ผมครางมั่ง ด้วยทั้งความอัดแน่นในตัว และรสสัมผัสของพี่แบ้งค์

โอยยย แน่นชิบหาย ตอดดีจริงๆแก้ว.... อ้าสสสสส์พี่โจ้ครางพลางเอ่ยชม ผมได้ใจเร่งจังหวะขึ้นอีกนิด

อ้ากกกสสสสส์....พี่โจ้ครางดังขึ้น ผมกลัวว่าพี่แกจะไม่ไหวซะก่อนเลยถอนออก ...ดังสวบ

แฮก แฮก.... อ้าว แก้ว..... ทำไมหยุดล่ะแกผงกหัวขึ้นมอง อารมณ์ค้างอย่างเห็นได้ชัด

เปลี่ยนท่าไงมึง.... สนุกกว่าเดิมอีกพี่แบ้งค์ตอบแทนพลางพะยุงพี่โจ้ขึ้น ผมตอนนี้โก้งโค้งท่าหมารออยู่แล้ว

เดี๋ยวมึงเอาเต็มที่เลยนะ ตูดไอ้แก้วแม่งเย็ดมันสุดๆพี่แบ้งค์พูดยุ พร้อมทั้งประคองน้องชายพี่โจ้เสียบลงไปในรูสวรรค์ผมอีกครั้ง

อ็อออกก....อ้าสสสส์ผมครางเมื่อพี่โจ้แทงพรวดลงไปทันที ผมหันกลับไปมอง ตอนนี้พี่แบ้งค์อยู่ด้านหลังพี่โจ้ จูบซอกคอติ่งหูเพิ่มอารมณ์ มือทั้งสองลูบไล้ไปที่แผงอกพี่โจ้เอง มือแกจับบั้นเอวผม หน้าแหงนหลับตาพริ้ม แสดงถึงความสุขสุดยอด ไม่สนใดๆทั้งสิ้น กระแทกเข้าออก เสียงเนื้อเราสองกระทบกันป้าบๆ สลับเสียงครางดังลั่น กลบเสียงวิดีโอเอ็กซ์ไปหมด

อ้าๆ... ตูดแก้วแน่นมากจริงๆ มันชิบหาย อ้าววว์ อ้าสสส์ อ้าสส์....แกพูดพลางเร่งจังหวะ น้องชายแกเต้นหงึกๆอยู่ในร่างผม ผมกลัวว่าแกจะเสร็จไปก่อน เลยส่งสัญญาณให้พี่แบงค์เริ่มได้

กูขอโทษนะไอ้โจ้...ผมได้ยินพี่แบ้งค์พูดกระซิบที่ข้างหูพี่โจ้เบาๆ แล้วแกก็เอื้อมไปหยิบเควายมาละเลงลงที่ง่ามดตูดพี่โจ้

เฮ้ย มึงจะทำอะไรวะ...พี่โจ้ตกใจเล็กน้อย เหมือนจะขัดขืน พี่แบ้งค์รีบดันตัวแกลงนาบลงบนแผ่นหลังผม แล้วจับน้องชายตัวเองถูไถบริเวณร่องก้นพี่โจ้ เพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมพลิกตัวไปแล้วพยายามยื่นหน้าไปแลกลิ้นกับพี่โจ้

กูขอละนะ... แอบมองมานานละพี่แบ้งค์ไม่ไม่พูดอย่างเดียว จับเจ้ามังกรน้อยแทงเข้าไปในรูสวรรค์พี่โจ้ทันที

โอ้ย....................พี่โจ้ร้องลั่น กระเด้าตัวหนีมาข้างหน้า ทำให้น้องชายแกเองก็แทงพรวดเข้ามาในตัวผมอย่างสุดๆอีกเหมือนกัน ผมเจ็บจุกขึ้นมาทันที เข่าอ่อนทรุดตัวลงบนเตียง

ตอนนี้เราสามคนแซนวิสกันอยู่นิ่งๆ เพื่อให้พี่โจ้คุ้นชินกับดุ้นพี่แบงค์ที่ค้างอยู่ในตัวแก สักพักหนึ่งพี่แบงค์คงทนรอไม่ได้ เริ่มขยับตัวแทงเข้าออกๆ

โอ้ย.... ไอ้ห่าแบ้งค์ กูเจ็บ.... เอาออกๆๆพี่โจ้ร้องลั่น แต่พี่แบ้งค์ไม่ยอมง่ายๆ ยังคงซอยต่อไป

โอ้ยยย.... อ้าสสส์.... เชี่ยโจ้ ตูดมึงแน่นชิบหาย ตอดดีจริงๆพี่แบงค์กระแทกเข้าออก

โอ้ย... เหี้ย... อ้าสสสส์ ..... เจ็บเหี้ยๆ..... โอ้วววว....พี่โจ้ด่าคำหนึ่งครางคำหนึ่งสลับกันไปทั้งเจ็บทั้งเสียว สักพักหนึ่งผมเริ่มรู้สึกได้ว่าเจ้ามังกรของพี่โจ้ที่เมื่อกี้อ่อนตัวลงไปเล็กน้อยด้วยความเจ็บทางประตูหลัง เริ่มแข็งตัวสู้ขึ้นมาอีกแล้ว

อ้า..... โอ้ววว... ซี้ดดดด....อ้าสสสสส์พี่แบ้งค์คราง

โอ้ววว.... อี้วววว...พี่โจ้เองก็ออกเสียงไม่แพ้กัน

ตูดมึงแน่นดีจริงๆว่ะไอ้โจ้ กูจะไม่ไหวแล้วโว้ย.... อ้าสสส์พี่แบ้งค์ร้องเสียงหลง ตอนนี้เราสองคนผมกับพี่โจ้เคลื่อนตามจังหวะของพี่แบงค์ที่ส่งมาจากด้านบนสุด เสียงครางของเราทั้งสามดังลั่น กลิ่นเหงื่อเหม็นเปรี้ยวคละคลุ้งไปทั้งห้องผมเอี้ยวตัวไปมอง พี่แบ้งค์เองตอนนี้หน้าแดงก่ำด้วยความเงี่ยน หลับตาปี๋ตั้งใจกระเด้าเข้าออกอย่างไม่คิดชีวิต พี่โจ้เองก็หน้าตาเหงเก คิ้วขมวด คงเต็มไปด้วยทั้งความเสียวและความเจ็บ

โอ้ววว.... อ้าสสสสส์....พี่โจ้ครางดังอีกครั้ง ผมรู้สึกได้ว่าน้องชายแกผงกแรงมากในร่างผม

กูจะไม่ไหวแล้วว่ะ แฮก แฮก.... ออกพร้อมๆกันนะได้โจ้... แก้ว....พี่แบ้งค์ร้องบอกเราทั้งสองคน แล้วเร่งจังหวะ อัดแรงเข้ามาอีก ผมเสียวซ่านหน้ามือเหมือนโรคจะดับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น