วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

คำหล้า แก้ว 2






2

วันนี้ผมอยู่ว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงเรียนตามปรกติ ปกติผมก็เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว

วันนี้ผมมาว่ายตอน 6 โมงครึ่งตามเวลาเดิม ที่น้องๆเด็กจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแต่พวกนักกีฬาโรงเรียนที่อยู่ซ้อม

ผมว่ายไปใจก็ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไร คอยแต่จะมองไปทางลู่ของพี่ๆนักกีฬาเขา

(อันที่จริงผมก็มาว่ายพร้อมกับพี่ๆนักกีฬาพวกนี้มานานแล้ว... แต่หลังจากปิดเทอมที่แล้ว... กับพี่หล้า มันทำให้ผมเปลี่ยนไปจริงๆ)

พี่คนที่ผมสนใจเป็นพิเศษเขาชื่อแบงค์... เรียกได้ว่าดเป็นหนุ่มหล่อประจำโรงเรียน ดูไปดูมาเหมือนนักว่ายน้ำทีมชาติญี่ปุ่นยังงัยยังงั้น ขาวๆ หน้าอกแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ ร่างกายพี่เขาเรียกว่าเพอร์เฟ็กต์เลยทีเดียว

วันนี้พี่แบงค์มาในกางเกงบิกีนี่สีเขียว ตัวเล็กเสียจนสงสารน้องชายเขาที่ถูกบีบรัดอึดอัดอยู่ภายใน

พี่แบงค์ว่ายซ้อมตามปรกติ จนใกล้ๆทุ่มหนึ่ง เขาก็ขึ้นไปอาบน้ำเตรียมกลับบ้าน

ผมทนไม่ได้แกล้งทำเป็นว่าจะกลับแล้ว เดินตามขึ้นไปด้วย

....

ในห้องอาบน้ำรวม พี่แบงค์ ก็อาบน้ำไป เอามือล้วงถูเจ้าน้องชายของเขาในกางเกงว่ายน้ำไปตามปรกติ ผมแกล้งทำยืนอาบน้ำ แต่ตาก็อดไม่ได้ที่จะแวบมองไปบ่อยๆ

ตอนนี้พี่เขายืนอยู่ห่างจากผม 2 ฝักบัว

เฮ้ย... นายมีไรป่าว ทำไมมองเราจัง” ... นั่นไง ซวยละ พี่แบ้งค์ถาม ยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย เมื่อแกหันมาสบตาจับได้คาหนังคาเขาว่าผมแอบมองแกอยู่

เอ่อ.... เอ่อ....ปะ... ปล่าวครับพี่ผมละล่ำละลัก แก้ตัวไป

จริงดิ... พี่เห็นเรามองมาหลายครั้งแล้ว หรือว่าพี่มีไรผิดปรกติป่าววะพี่แบงค์ตอบ พร้อมกับยิ้มมุมปาก แกเดินเข้ามาใกล้ผม ขยับมาเปิดน้ำอยู่ฝักบัวข้างๆ

คือ.... คือ....กล้ามพี่สวยดีอ่ะครับ อิจฉา แหะๆผมตัดสินใจ กล้าๆ หน่อยลองชมแกไปตรงๆ

อ๋อ.... นึกว่าอะไรว่ายสักวันละสิบรอบแบบพี่เดี๋ยวเราก็มีเองแหละ ฮ่าๆพี่เขาตอบขำๆ ยกมือขึ้นลูปสบู่ไปทั่ว ไม่รู้ผมคิดไปเองรึป่าว แต่เหมือนว่าแก้มพี่เขาจะแดงนิดๆ ... คงเขิน

ผมแก้วครับ... อยู่ ม.4 คิดว่าอยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเหมือนกันครับ ยังไงคงต้องฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ด้วยนะครับผมรีบหยอดต่อ

อื้ม อื้ม... ดีๆ ตอนนี้ทีมเราก็เหมือนจะต้องการเด็กใหม่ๆ เดี๋ยวพี่คุยกับอ.สมัยให้

ครับ... ขอบคุณฮะผมรีบขอบคุณ แล้วพยายามรวบรวมสมาธิอายน้ำของตัวเองต่อไป

....

โอ้ย......... ผมได้ยินเสียงพี่แบงค์ ร้องมาจากทางห้องล็อกเกอร์

ผมเลยรีบวิ่งไปดู

เลยเจอว่าตอนนี้พี่เขานั่งนวดต้นขาตัวเองอยู่ที่พื้น...

เป็นตะคริวหนะ... โอ้ยย ดีนะเป็นตอนนี้ ถ้าเมื่อกี้อยุ่ในน้ำ จมลงไปขายหน้าเขาแย่ ฮ่าๆ... โอ้ย...แน่ะ พี่แบงค์ยังไม่วายห่วงลุคตัวเอง

พยุงพี่ไปที่ห้องพยาบาลหน่อยสิ ในนั้นมียานวด

ครับๆ”... ผมตอบรับ รีบไปหยิบผ้าเช็ดตัวตัวเองมาเช็ดอย่างรวดเร็วแล้วรีบพยุงพี่แบงค์ไปทางห้องพยาบาลข้างๆ

การที่เราสองคนใกล้ชิดกัน กล้ามแน่นๆของพี่แบงค์บดเบียดไปกับตัวผม กลิ่นสบู่จางๆ จากการอาบน้ำเมื่อครู่... มันทำให้น้องชายผมตื่นจนได้...

ผมเองพยายามคิดเรื่องอื่น แต่มันก็ไม่พ้นสักที พี่แบงค์จะสังเกตเห็นรึป่าวนะ....

....

ยาอยู่ในนั้น.... ปิดประตูซะก่อนสิตอนนี้เราอยู่ในห้องพยาบาลเล็กที่มีแคค่ 2 เตียงแล้ว พี่แบงค์บอกให้ผมไปหยิบยาในตู้ แล้วก็เดินไปปิดประตู.... ไอ้ปิดประตูนี่ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่ก็ทำตามแกบอก

นี่ๆ.... แล้วมาช่วยนวดให้พี่หน่อย... โอ้ยยยย เจ็บชะมัด....

เอาแล้วไง....

ผมเดินเข้าไปที่เตียงที่ตอนนี้พี่แบงค์นอนอยู่ ไม่รู้ว่าคิดเองรึป่าวแต่เหมือนกับว่าผมว่าเป้ากางเกงบอล ก็ดูตุงๆอยู่เหมือนกัน ผมพยายามห้ามใจไม่มอง และไม่คิดถึงมัน

นี่ๆ ตรงนี้ กด ลงไปแรงๆเลยนะ ไม่ต้องกลัว.... โอ้ยยยพี่เขาจับมือผมลงไปที่ต้นขา ผมพยายามไม่คิดอะไรมากแล้วบีบนวดลงไป

....แต่จะไม่คิดก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้ต้นขาของพี่เขาแข็งปั้ก ด้วยความที่กล้ามเนื้อเกร็งจกการเป็นตะคริว ผิวขาว เนียนๆ น่าสัมผัส.... อีกนิดเดียวเท่านั้นผมก็จะไปถึงจุดสำคัญของพี่เขาแล้ว

ตอนนี้พี่แบงค์นอนหลับตา หายใจอ่อนๆ ครางเป้นระยะๆ อยู่บนเตียงเมื่อผมเพิ่มแรงนวกเข้ามากขึ้น

กล้ามท้องของแกยุบเข้าออกตามจังหวะหายใจ สังเกตดีจะเห็นไรขนบางๆขึ้นปกคลุมตั้งแต่หน้าอกลงมา หน้าอกผายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เม็กนมสีชมพูเข้มสองข้าง.... ผมมองภาพตรงหน้าแล้วแทบอยากจะจับเจ้าน้องชายตัวเองออกมาสำเร็จโทษสักยกสองยก

ออออยยยยย...... ค่อยยังชั่วพี่แบงค์เริ่มดีขึ้น แกหงกหัวขึ้นมามองผมแวบหนึ่งแล้วล้มตัวลงไปอีก

นวดต่อไปก่อนนะ... ดีขึ้นแล้วแหละ แต่สบายดีแฮะ... นวดไปๆ แล้วเดี๋ยวพี่จะเชียวร์นายกับอ.สมัยให้ ฮ่าๆพี่แบงค์พูดไปทั้งที่ยังหลับตาพริ้ม

ผมเริ่มทนไม่ไหวลองเอามือเอื้อมไปนวดขาอีกข้างของแก (จริงๆแล้วอยากสัมผัสมากกว่า)

ผมแกล้งเลื่อนมือขึ้นเข้าใกล้หว่างขาแกมากขึ้นๆ แกก็ยังไม่เห้นว่าอะไร

และก็อีกแล้ว... ไม่รู้ว่าผมคิดเองรึป่าว แต่ผมรู้สึกว่าเห็นการเคลื่อนไหวภายใต้กางเกงบอลของแก ...หงึก...หงึก.... เป็นจังหวะ

ฮ่าๆ.... ก็เล่นนวดใกล้ซะขนาดนั้นมันก็ต้องมีกันมั่งล่ะผมสะดุ้ง เมื่อยู่ดีๆ แกชันตัวขึ้นแล้วชี้มาที่น้องชายแกใต้กางเกงบอลตัวนั้น ... คงเป็นเพราะผมลืมตัว มัวแต่สงสัยการเคลื่อนไหวของมัน เลยหยุดนวดแล้วยืนจ้องนานไปหน่อย

แฮ่ๆ ขอโทษครับพี่ผมรีบถอนมือออก แล้วแก้ตัวน้ำขุ่น

ว่าไปพี่ก็ไม่ได้เอาน้ำออกมานานละ... ช่วงหลังซ้อมหนัก กลับบ้านเหนื่อยหมดแรงพอดีโห... พูดตรงแฮะ

ฮ่าๆ...เขินนะเนี่ยผมน่ะ... เลยได้แต่หัวเราะเจื่อนๆ

งั้นเดี๋ยวพี่ขอตัวไปปลดปล่อยหน่อยนะ ฮ่าๆแกพูดพลางลุกขึ้นนั่งแล้วทำท่าจะลุกเดินออกไป ตอนนี้ แกคงไม่กดความต้องการของแกไว้ในใจอีกแล้ว เพราะเจ้าน้องชายตัวเขื่องของแกมันดันกางเกงซธะโป่ง เป็นเต้นท์ใหญ่

ผมรวบรวมความกล้า...นับ หนึ่ง... สอง... สาม ในใจ...

เอ่อ... พี่ครับ... ผะ... ผม... .ผมชวยไหมครับในที่สุดมันก็หลุดออกไปจากปากผมจนได้ ทีนี้ก็จะได้รู้กันว่าจะฝันสลาย ชวดไปทั้งพี่หล่อๆ และการเป็นนักกีฬว่ายยน้ำ... หรือว่าจะได้ทั้งผัวได้ทั้งกีฬา....

....

แกหันมา คิ้วขมวดเล็กน้องตอนแรก ทำเอาใจผมตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม แล้วก็ก็เปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มเจ้าเล่ห์....

ว่าไงนะเรา....

คือ.... คือ... ผมพอจะช่วยพี่ได้ฮะ....พอดีเคยได้ยินว่า ถ้าให้คนอื่นชักให้ มันจะสนุกกว่าน่ะพี่ผมตอบไปแบบพยายามจะอินโนเซนซ์สุดๆ

อื้มมม.... เหรอ.... เคยได้ยิน ... รึเคยลองมาแล้วแกถามเย้า

แหะ แหะ ... ก็เพื่อนๆมันคุยกันทะลึ่งทะลึ่งน่ะพี่ ไม่เคยลองเลิงอะไรหรอก ...ผมตอบกลบเกลื่อน ทำท่าจะเดินออกไป

เฮ้ย... ไหนๆ น้องมีเจตนาดี พี่ก็ไม่อยากขัดแกเดินเข้ามาประชิดตัวแล้วจับมือผมเข้าไปกุมที่น้องชายแก

ผมตกใจเล็กน้อย แต่มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมว่าแกคงเอาด้วยแน่

ผมเอามืออีกข้างมาช่วยกันเคล้นคลึง ตอนนี้พี่แบงค์ครางเสียงเบาๆออกมาจากในลำคอด้วยรสสัมผัสจากมือของผม

อืมมม.......

ผมเลื่อนมืออีกข้างขึ้นมา ไล่ระเรี่ยมาตามหน้าท้องจนมาหยุดเล่นที่หัวนมของแกแกเองท่าทางจะเพลิดเพลินไม่เบา ถึงกับยืนไม่นิ่งต้องเอามือเท้าเตียงพยาบาลไว้

แล้วสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงมันก็เกิดขึ้น....

แกยกมือสองข้างมากดไหล่ให้ผมนั่งลงไป...

โม้คให้พี่หน่อยสิ.... นะแกขอร้องจ้องตาหล่อๆมาในตาผม

ผมไม่รอช้า เพราะนั้นมันก็เป็นสิ่งที่ผมฝันไว้นานแล้ว

ผมทรุดตัวลง พร้อมทั้งค่อยๆปลดกางเกงบอลแกลงด้วย

น้องชายแกเด้งผึงขึ้นมาเข้าหาหน้าผม เจ้ามังกรน้อยขนาดกำลังดีตามาตรฐานชายไทย สะอาดสะอ้าน ด้วยเพราะขลิบแล้ว เด้งหงึกๆ หัวแดงแจ๋ตัดกับท่อนลำสีชมพูอ่อน กลิ่นสบู่บวกกับกลิ่นอับของมันกระทบจมูกผม น้ำกามไหลซึมน้อยๆ ออกมาที่ปลายหัวด้วยการสัมผัสเมื่อครู่

ผมยื่นมือเข้าไปสัมผัสพวงสวรรค์ กอ่นที่จะสัมผัสท่อนลำนวดคลึงเบาๆ

โอ้ย.... อืมมมมมม....พี่แบงค์คราง

อูยยยสสสสสส์ ... อ้าหหห์.....แกครางดังขึ้น กระเด้าเข้าหาหน้าผมทันทีที่เมื่อผมครอบปากเข้าไปดูที่ปลายหัวหยัก

ผมตัดสินใจดูดมันเข้าไปทั้งดุ้นก่อนถอนปากออกมาแล้วโลมเลียไปรอบๆ

โอ้ยยย...... อืมมม.....ผมจับมันเข้าปากไปอีกครั้ง ดูดเป็นจังหวะ พร้อมทั้งเคลื่อนเข้าออก

ตอนนี้มือทั้งสองของพี่แบงค์กุมขยำอยู่ที่หัวผม พยายามกำหนดจังหวะ ผลักมันเข้าออกตามความเสียวกระสันต์ของแก

อ้าสสสสส์..... อื้มมมมม..... โอ้ยยยยยย.... มันส์จริงๆว่ะ เก่งกว่าผู้หญิงอีกแกครางแล้วชมไม่ขาปาก

ผมดูดเลีย เล่นลิ้นไปอีกสักพัก ก่อนที่จะถอนปากออก

เฮ้อ..... อ้าหหหห์..... อ้าว ทำไมล่ะ กะลังได้ที่เลยแกลืมตาแล้วก้มลงมองท่าทางหงุดหงิด เหมือนจะกดหัวผมเข้าไปอีก

ผมลุกขึ้นแล้วปลดผ้าเช็ดตัวลง เผยให้เห็นเจ้ามังกรของผมที่ตอนนี้ก็ตืนตัวไม่แพ้ของแก

แกเหมือนจะรู้ตัว

เฮ้ย... พี่ไม่ทำหรอก ไม่ใช่กระเทยว่ะแกคงเข้าใจว่าผมจะให้แกโม้คให้...

ผมเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้แก... ปากเราห่างกันแค่สองนิ้ว ลมหายใจของแกรดลงมาที่หน้าผม

ไม่หรอกครับ ผมรู้ครับพี่.... แต่ผมอยากให้พี่เป็นผัวผมน่ะครับผมกระซิบตอบแก

แกมีท่าทีลังเลอยู่พักหนึ่ง เหมือนจะปฏิเสธ

เพื่อไม่ให้อารมณ์ขาดตอน ตอนนี้ผมจับเจ้าน้องชายของเราสองถูไถกันอยู่ที่ช่วงล่าง

นะครับนะ.....ผมอ้อน.... ก่อนพุ่งหน้าลงไปประกบปากกับแก

แกไม่ยอมเปิดปากเล่นด้วยทีแรก แต่ด้วยรสกาม การบดเบียดอันเร่าร้อนของร่างกายเราทั้งสอง

ในที่สุดแกก็ยอมแลกลิ้นกับผม

อื้มมม.... อื้มมมมเราสองคนแลกลิ้นกันเป็นพัลวัน เราทั้งคู่ครางอยู่ในลำคอ รสน้ำลายแกช่างอร่อยดีจริงๆ...

นะครับพี่ ผมรับรองว่าพี่จะติดใจผมถอนปากออกก่อนจะเลื่อนลงไปดูดขบหัวนมแก

โอ้ย..... หยะ.... อย่าตรงนั้น อ้าหหห์....แกครางด้วยความเสียว

อืมมม.... ก็ได้ว่ะในที่สุดแกก็ตอบตกลง

ผมดีใจรีบเลื่อนหน้าลงไปเล่นกับเจ้าน้องชายแกอีกครั้ง เพื่เตรียมความพร้อมเต็มที่

ผมจูงมือแกมาที่เตียง

ผมหงายตัวลงไป ถ่มน้ำลายใส่มือตัวเองแล้วเอาลงไปหล่อลื่นที่ประตูหลังของตัวเอง

พี่แบงค์ยืนเหมือนคนไร้สติ ไร้เดียงสา ไม่เคยมาก่อน (แกคงไม่เคยกับผู้ชายจริงๆแหละ ผมว่า)

ผมยกขาขึ้นแล้วจับไว้

ตอนนี้พี่แบงค์ยืนอยู่ข้างเตียง ผมผลักแกไปที่ส่วนล่างของผม

เสียบเข้าไปลเยครับพี่ผมร้องบอกแก

แกลังเลก่อนที่จะค่อยๆดันเจ้าน้องชายเข้าไป

โอ้ย..... ผมร้อง แม้ว่ามังกรแกจะไม่ใหญ่นัก แต่ความที่ผมก็ไม่ได้มีอะไรกับใครมาสักพักหนึ่งแล้ว มันก็เจ็บในช่วงแรกเหมือนกัน

อูยยยยยสสสส์...... แน่นดีว่ะพี่แบงค์ คราง พร้อมกับออกปาก เมื่อแกค่อยๆผลักเจ้าน้องชายเข้าไปในรูสวรรค์ของผม

อ้าหหหห์...........ผมครางด้วยความจุกเมื่อสัมผัสได้ว่าเจ้าน้องชายแกเข้าไปจนสุดแท่งลำแล้ว

อ้าสสสส์.... อึ้สสส ... พี่แบ้งค์ครางเสียงดัง พร้อมทั้งเริ่มขยับเข้าออก

โอ้ยยย... ตอดดีจังโว้ย.....แกตะโกนพร้อมคราง เมื่อผมเร่งขมิบก้นเพื่อตอดน้องชายแก สร้างความเสียวกระสันต์ให้แกเป็นทวีคูณ

ตอนนี้แกเงยหน้าขึ้น ระบายลมออกจากปาก คางเป็นระย้ะวยความเสียว หน้าตี๋ขาวของแกตอนนี้มีเลือกฝาดป็นสีชมพูด้วยรสกาม กล้ามท้องเกร็งเป็นลอน.... แค่เห็นภาพผมก็แทบจะแตกโดยอัตโนมัติเลยทีเดียว

อึ้สสส... อึ้สสส....อึ้สสส... อึ้สสส....อยู่ดีๆ แกก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียว ร่างกายเราทั้งสองสัมผัสกระทบกันดังป๊าบๆ

อ้ะ อ้ะ อ้ะ.... โอ้ย.... อ้าสส์ผมครางตามจังหวะการแระแทกของแก

แฮกๆ .... แตกในนั้นได้เลยครับพี่ ไม่ต้องห่วงผม.... อ้าหหหห์ผมร้องบอก ไม่แน่ใจนักว่าแกจะมีสติรับฟังสิ่งที่ผมได้พูดไปรึป่าว

ตอนนี้หน้าแกแดงมาก เสียงครางด้วยความเงี่ยน ดังลั้นไปทั่วห้อง....

แกกระแทกเข้าออกอีกสักพัก...

โอ๊ะ.. .โอ๊ะ... อ้ะ.... อ้ะ.... อ้าสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส์..........”

โอ้ย...โอ้ย..... อ็อออสสสสส์ ... อ้าสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส์.......”

เราสองคนครางออกมาพร้อมกันเมื่อจุดสุดยอดมาถึง แกฉีดพุ่งน้ำกามเข้าไปในร่องสวรรค์ของผมเสียเต็มที่ จนมันไหลล้นออกมา

ผมเองนั้นก็ไม่ได้ต่างกัน ความเสียวจากรสสัมผัสและภาพตรงหน้าทำให้ผน้ำแตกโดยที่ยังไม่ได้ทันทำอะไร (นี่นับว่าเป็นครั้งแรกของผม.... คงเพราะพี่แบงค์เป็นคนที่ผมหมายตาไว้นานแล้ว และแกก็เซ็กซี่สุดๆเวลาเย็ดซะด้วยสิ อิอิ)

แฮกๆ...พี่แบงค์หอบหายใจ แต่ยังคงแช่เจ้าน้องชายไว้ในตูดผม

แกโน้มตัวลงมาเราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

สุดยอดว่ะ.... แน่นชิบหาย....แกพูดเบาๆเมื่อเราถอนปากและถอนตัวออกจากกันและกัน.....

หลังจากเหตุการณืในห้องพยาบาลที่สระน้ำวันนั้น ผมกับพี่แบงค์ก็แอบมีอะไรกันมาตลอด แม้ว่าแกยังคงคบกับแฟนแกเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ผมเคยถามแกเหมือนกันว่าไม่กลัวแฟนแกรู้เหรอ แล้วทำไมยังมาเย็ดผผมบ่อยๆอีก แกบอกว่าผมลีลาดีกว่าแฟนแกเยอะ... ฮ่าๆ แอบภูมิใจอยู่เหมือนกันนะเนี่ย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น